ข้อดีและข้อเสียของการไปคอมมานโด

คุณเคยได้ยินของคนที่จะอยู่บนเรือหรือไม่ มันเป็นความรู้ทั่วไปถ้าคุณทำมัน แต่ถ้าคุณทำไม่ได้; จะไปอะไรของคณะกรรมการจะทำอย่างไรกับทหาร แต่มันคือเมื่อคนต้องการที่จะไปโดยไม่ต้องกางเกงของพวกเขา สไตล์ได้รับแรงมากในปีที่ผ่านมาถึงไฟมะนาวเมื่อคนดังเริ่มต้นที่จะเดินลงพรมแดงที่เป็นที่นิยมรางวัลพิธีกรโดยไม่ต้องอื่นเสื้อผ้าทันที แต่มันเป็นหญิงคนดังบนพรมแดงหลายคน (ธรรมดา) มีความสุขและสะดวกสบายโดยไม่ต้องเป็นชุดชั้นในคนของเขา

] 1. ความสะดวก: นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดที่คนหยุดการสวมใส่เสื้อผ้าของพวกเขาและค่อนข้างจะไปโดยที่พวกเขา ตามที่คนต่างๆที่ออกจากคณะกรรมการที่เป็นความสะดวกสบายที่สำคัญหรือความรู้สึกต่อเนื่อง พวกเขาเชื่อว่าไม่มีอะไรลงไปที่นั่นเป็นความรู้สึกสะดวกสบายมากกว่าที่จะมีวัสดุใด ๆ

2. ไม่มีสายชุดชั้นใน ถัดว่าทำไมพวกเขาสนับสนุนการตอบสนองของมันเมื่อมันไม่ได้เป็นชุดชั้นใน; จะไม่มีสายชุดชั้นในใด ๆ เป็นเรื่องธรรมดาในรูปแบบเช่นกางเกงขาสั้นสำหรับผู้ชายหรือชุดชั้นในบิกินี่เพศชาย

มีการพูดตัวเลือกต่างๆ (โดยมนุษย์) เป็นข้อเสียต่อไปนี้

ข้อเสีย

1 สปอต: โดยการใช้คนในทางปฏิบัติและมองเห็นคราบเหงื่อข้อเสียที่น่าอับอายที่สุดของอะไรยางภายใต้ กางเกง มันเป็นสถานการณ์เดียวกันที่เกิดขึ้นกับแขนเมื่อคุณหยุดการสวมใส่เสื้อกั๊ก วิธีแก้ปัญหานี้สามารถเป็นขนาดชุดเช่นถุงที่เพิ่มแหนบหรือกรัมสตริงที่มีความสะดวกสบายที่ทำงานแทบจะไม่ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับผ้าที่มีคุณภาพสูงที่พวกเขามีลักษณะเช่นบวมเหงื่อ rakageiginleikar ผิดปกติและการช่วยเหลือมากกว่าที่คุณในปัญหา

2 Chafing แม้จะมองไม่เห็นคนที่อยู่นอก แต่ chafing สามารถเป็นจำนวนมากของปัญหาลงไปที่นั่น กางเกงขายาวอย่างต่อเนื่องถูกับbolhúðinaละเอียดอ่อนทำให้เกิดผื่นคันและสีแดงเล็ก ๆ ล้างไวน์ความอยากอาหาร สุดท้ายเพิ่มสัญญาณสีแดงและผู้ชายอาจพบอาการปวดอย่างรุนแรงมี

3. การติดเชื้อ หนึ่งในโรคที่พบบ่อยที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าที่ไม่ติดเชื้อ Kýfurเติบโตในพื้นที่ที่มีเหงื่อออกที่สกปรกและสกปรก อย่างไรก็ตามพวกเขาไปบนกระดานในเวลากลางคืนเพื่อให้จิตวิญญาณของมนุษย์ของเสรีภาพ คิดที่อยู่เบื้องหลังก็คือการเปลี่ยนชุดชั้นในทุกวัน (เกือบ) แต่กางเกงและกางเกงยีนส์จะไม่เปลี่ยนแปลงหรือล้างหลังจากที่ใช้กัน ดังนั้นการสะสมของเหลวในร่างกายของกางเกงและเข้ามาติดต่อกับเพลาหรืออวัยวะเพศชาย ดังนั้นถ้าคุณมีเสื้อผ้าแล้วคุณมีโอกาสน้อยที่จะติดเชื้อเมื่อเทียบกับไม่มี

4. ร่างกาย saggy ทำไมผู้หญิงที่มียกทรง? สนับสนุนและยกทรัพย์สิน เช่นเดียวกับความเป็นลูกผู้ชาย ส่วนที่เปราะบางและละเอียดอ่อนของผู้ชายร่างกายจำเป็นที่จะต้องช่วยเหลือผู้ชายใด ๆ ของลิฟท์และช่วยเพิ่มการมองเห็น โดยไม่ต้องอะไรใต้ความเป็นลูกผู้ชายก็เห็นเย็นที่นี่และมีโดยการสนับสนุน เสื้อผ้าสไตล์ให้แน่ใจว่าคุณจะติดอยู่และร่างกายก็ถือว่าถูกกำหนดโดยคนอื่น

5. คบไม้เน่า เป้าเน่ายังเป็นที่รู้จักเกลื้อน cruris โรคภูมิแพ้ผิวหนังอย่างรุนแรงมากเกิดจากเสื้อผ้าที่เปียกหรือแน่น ดังนั้นเมื่อคุณไม่มีร่มมากกว่าเพียงแค่เสื้อผ้าคุณเหงื่อและคุณสมบัติทำร้ายครอบครัว มีความหลากหลายของเนื้อผ้าที่มีอยู่ในชุดชั้นในเช่นไนลอน, ใยสังเคราะห์โพลีเอสเตอร์และความชื้นมากขึ้นคุณสมบัติทนที่ดูดซับเหงื่อและไม่เข้าใจอาการของคุณ

เหล่านี้มีข้อดีและข้อเสียของการที่จะให้คณะกรรมการ การตัดสินใจที่ยังเป็นของคุณเพราะไม่มีความพยายามของคุณจะถูกทำลายแพคเกจ

Source by Andrew Joel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *