ข้อดีและข้อเสียของแฟชั่น

แฟชั่นสามารถเชื่อมต่อกับเกือบทุกส่วนของชีวิตของเรา ในขณะที่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะต้องพิจารณาว่ามันหมายถึงบางครั้งเหมือนกันและได้รับการยอมรับจากสังคมหรือเพียงแค่เฉพาะกลุ่มของผู้คน เราไม่ได้ตระหนักถึงการอยู่ในเสื้อผ้าเดียวกันเช่นคนอื่น ๆ ไม่เพียง แต่จะดูดีสำหรับตัวเอง แต่เพื่อให้ได้คนอื่น ๆ ที่จะรักคน นั่นคือโอเค?

แฟชั่นอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโดยเฉพาะอย่างยิ่งของผู้คน เมื่อมีคนดูที่เสื้อผ้าของเราและชื่นชมพวกเรามีความมั่นใจมากขึ้นและ – สิ่งที่สำคัญที่สุด – เราจะสังเกตเห็นและคนที่อยากจะเป็นเหมือนเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเสื้อผ้าที่มีสไตล์ที่หรูหราและทันสมัย

แฟชั่นที่ดีมีผลต่ออารมณ์ของเราจะเห็นได้ชัดเกือบ ความสุขที่เรารู้สึกเมื่อเรามองที่มีคุณภาพดีและสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นที่มีขนาดใหญ่ มันสามารถทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นและช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้นในหลายสถานการณ์ที่เครียด เราสามารถพูดถึงที่นี่จัดงานแต่งงาน, การสัมภาษณ์หรือแม้กระทั่งบุคคลที่เข้าร่วมโครงการ มาตรฐานบางอย่างในลักษณะที่เราเป็นส่วนหนึ่งของเราพบตัวเองในสถานที่ที่ดี

เราเรียกมันว่าให้เลือกมากมายของแฟชั่นที่นี่ แต่ข้อเสียใด ๆ เช่นเดียวกับสิ่งที่มากที่สุดในชีวิตไม่สามารถที่สมบูรณ์แบบก็เป็นเช่นเดียวกับแฟชั่น เหตุผลเดียวกันกับที่ทำให้สิ่งที่แฟชั่นที่ดีในชีวิตของเราทำให้มันเป็นสิ่งที่สามารถนำไปสู่การฉีกขาดออกจากกันในสังคม เมื่อเราต้องการที่จะสร้างความประทับใจให้คนตาบอดในความรักกับการพัฒนาหรือเพียงแค่การพูดคุยกับพวกเรามีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่นี่

"อย่าตัดสินหนังสือจากมันครอบคลุม" เราต้องการที่จะเพิ่มที่นี่ หากวิธีเดียวที่จะประเมินคนกำลังตัดสินพวกเขาโดยลักษณะและสินค้าแฟชั่นอินเทรนด์ของพวกเขาเป็นความเข้าใจผิด แต่ถ้ามันดูดีสวยและแฟชั่นเป็นงานอดิเรกของเราเราจะไปได้!

Source by Matthew Sorrow

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *