คุณควรเลือกสั้นหรือยาวแจ็คเก็ตทิ้งระเบิดฤดูกาล?

แม้เทียบเท่าชุดสูทที่มีระยะเวลาสั้น ๆ ออกแบบคอtískuhönnuðirในการผลิตเสื้อยาวเครื่องบินทิ้งระเบิดที่จะเกิดขึ้นกับผู้ชายธุรกิจแฟชั่นและหญิง การตัดสินใจที่จะเลือกสั้นหรือระยะยาวส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับภาพที่คุณต้องการในการตกแต่งและอีกส่วนหนึ่งในรูปร่างและขนาดของคุณ

โดยทั่วไปแจ็คเก็ตฤดูกาลอีกต่อไปทิ้งระเบิดทุบรูปที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเอวสูงยังมีแนวโน้มที่จะพอดีมากขึ้นอย่างอบอุ่น ปัจจัยอื่น ๆ ที่จะต้องพิจารณาคือเหตุผลที่คุณต้องการแจ็คเก็ต หากคุณเป็นกีฬาที่ดีและจะบิน – นั่นคือสิ่งที่การออกแบบเดิมถูกสร้างขึ้น – หรือเมื่อคุณไปในรถจักรยานยนต์แล้วทางเลือกที่ชัดเจนจะสั้น

และเป็นที่แน่นอนทางเลือก

แม้ว่าจะมีหมวกผ้าฝ้ายจำนวนมากสำหรับคนที่อยู่บนชั้นวางของทั้งสองในเวลาจริงและร้านค้าออนไลน์ที่ถูกเก็บไว้ในฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2010-2011 คอลเลกชันฤดูซึ่งถูกนำมาแสดงในมิลานในเดือนมกราคม 2010 จำนวนมาก "ใหม่" หญิงอากาศ ส่วนใหญ่สั้น พวกเขา:

•สีน้ำตาลเข้มตามแบบฉบับสั้น G-1 รูปแบบของภูเขาน้ำแข็งที่มีขนคอเสื้อซิปซุ้มกระเป๋า DAB และยุติเอวและแขนเสื้อ

•ดอกไม้ไฟรุ่นของน้ำตาลจากเอโตโรยังขนสีน้ำตาลด้านหน้าสารละลายซิปเอว rifri และ cuffs แต่ Vasuda ราบรื่นและให้มันดูแตกต่างกัน

•การออกแบบให้สั้นอื่น ๆ ของ C.P. บริษัท ที่มีคอแกะเช่นเดียวกับ

ปาร์คแจ็คเก็ตหนังที่ยาวที่สุดซึ่งออกมาจากบ้าน Salvatore Ferregamo นั่งต่ำกว่าเอว . ในความเป็นจริงมันตั้งอยู่บนที่ดินในที่สุดทำให้มันเหมาะสำหรับผู้ที่มีภาพใหญ่ โดยทั่วไปแจ็คเก็ตสั้นมีแนวโน้มที่จะดึงดูดความสนใจให้สะโพกใหญ่ แต่จะไม่ซ่อนไว้

Source by Delia Ann Kennedy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *