ซื้อคู่มือสำหรับสร้อยคอมุก Mikimoto

ที่มีคุณภาพสูงมุมลูกปัดทองที่มีการผลิตและสร้างขึ้นโดย Mikimoto ไข่มุกเหล่านี้เป็นที่รู้จักสำหรับความงามหาที่เปรียบมิได้ของพวกเขาและสีสันที่สดใส มันก็บอกว่าเมื่อคุณมีไข่มุก Mikimoto อื่น ๆ ที่ดูเหมือนว่าจะแตกต่างกัน Pere ไข่มุก Mikimoto กลั่นดังนั้นในที่มีคุณภาพที่สนับสนุน ได้แก่ พระราชครอบครัวของสหราชอาณาจักรและญี่ปุ่นมาริลินมอนโรและเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก

นี่คือรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่ Mikimoto ไข่มุกเลี้ยงมีที่พวกเขามาจากไหนและพวกเขาซื้อ

วิธีไข่มุกจะเกิดขึ้น

Perla เป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นของการเกิดปฏิกิริยาหรือหอยที่มีการระคายเคืองที่จะเข้าสู่เชลล์ เพื่อพยายามที่จะป้องกันตัวเองตอนจบสารหอยผลึกเรียกว่ามุกซึ่งสร้างขึ้นในการกระทำของกฎหมาย ernandi สิ่งแวดล้อม เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้เกิดมุก

ไข่มุกได้รับการปลูกมานานหลายศตวรรษไม่เพียง แต่ในประเทศญี่ปุ่น แต่ยังอยู่ในประเทศอื่น ๆ มากของผลิตภัณฑ์ที่เป็นไข่มุกhálfhyrndumเรียกว่าไข่มุก Mabe จากการเรียกเก็บเงินหอยนางรมที่ขยายตัวพวกเขาและไม่ได้เป็นเม็ดกลมโลภมากขึ้น มันเป็น Kokichi Mikimoto ที่พัฒนาเทคนิคพิเศษที่จะทำให้เกิดการสร้างหอยมุกวงกลม

คนที่อยู่เบื้องหลังชื่อ

ไข่มุกที่ปลูกในขณะที่เรารู้ว่าพวกเขาเป็นหนี้มากที่จะ Kokichi Mikimoto คนที่สมบูรณ์แบบวิธีการเพาะปลูกมุกที่ยังคงใช้ในวันนี้ ในทางตรงกันข้ามกับความเชื่อทั่วไปเขาไม่พบว่ามีอุตสาหกรรมที่แม้ว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญมากในการส่งเสริมเทคโนโลยีที่ทำให้วัฒนธรรมมุกปรับปรุงคุณภาพ

Mikimoto ภรรยาภรรยาเกิดในปี 1885 ในเมืองบะประเทศญี่ปุ่น เขาเป็นคนแรกไข่มุกแนะนำเมื่อเขาเริ่มต้นการเลี้ยงหอยนางรม ในช่วงเวลาปัจจุบันญี่ปุ่นได้แล้วซื้อขายในไข่มุกไข่มุกประเทศอื่น ๆ และหอยนางรมตกอยู่ในอันตรายของการเป็นเก็บเกี่ยวเกินไป Mikimoto ตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นไปที่การทดลองจะเห็นหอยผลิตไข่มุก

ความพยายามครั้งแรกเป็นความผิดพลาด Mikimoto และเพื่อนร่วมงานของเขาพบว่าเหตุผลที่เกิดขึ้นน่าผิดหวังส่วนหนึ่งเนื่องจากปัจจัยเช่นอุณหภูมิของน้ำและน้ำสีแดง แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำอะไรเพื่อป้องกันไม่ให้ Mikimoto จากความฝันของเขา

ความพยายามของเขาในที่สุดก็เร่ง 11 กรกฏาคม 1893 กับภรรยาของเขา Ume เขาค้นพบมุกที่สวยงามในหนึ่งในหอยนางรมของเขา เขาไม่เคยมองย้อนกลับไปตั้งแต่ ในช่วงเวลาแห่งการตายของเขาในปี 1954 มีเกียรติอย่างมากที่ Mikimoto มากแนะนำและส่งเสริมไข่มุกเลี้ยงและตลาดเปิดทั่วโลก

ซื้อล้อมุก Mikimoto

ไข่มุกโทรมาในหลายความยาว จากที่สั้นที่สุดเพื่อที่ยาวที่สุดก็คือหน้าแปลน (10 "-13") เค้นคอ (14 "-16"), เจ้าหญิง (18 "-20") บ่าย (20 "-24"), โอเปร่า -34 ") และเชือก (37 "ขึ้นไป) ความยาว Perluhalsins ขึ้นอยู่กับอายุของอายุองค์ประกอบของร่างกายและhálshæðแม้ว่าแหวนมุก 18-24 นิ้วยาวดีสำหรับทุกคน

ที่ "M"

เครื่องประดับที่สร้างขึ้นโดยสร้อยคอมุก Mikimoto รวมถึงการที่ "เอ็ม" ประทับบนการตั้งค่าของแต่ละคน นี่คือการประกันคุณภาพ ในบางกรณีสัญญาณ "M" เพียงแค่ให้มั่นใจว่าการตั้งค่าเป็นลูกปัดของแท้และไม่ว่าจะถูกแทนที่และการ จำกัด

สมมติฐาน: มีตลาดสีดำสำหรับ Mikimoto เฮงที่เดิม Mikimoto Clung จะใช้สำหรับการถูกกว่าหรือeftirlíkingarhæfileinaคือ ให้แน่ใจว่ายังขายอยู่ใกล้ Mikimoto แม้ว่าพวกเขาจะนำมาใน "ทอง 18k ใหม่"

วิธีที่ดีที่สุดที่จะแยกแยะคุณภาพ Mikimoto มุกสูงอย่างแท้จริงจากลูกปัดอื่น ๆ ที่กำลังมองหาแผนที่ถนนที่เฉพาะเจาะจงหรือlínusynstriคนผิว Perl ภายใต้กำลังขยาย 10 เท่า อัญมณีที่มีประสบการณ์ชื่นชมนี้ ด้วยตัวคุณเองคุณจะต้องการที่จะหาไข่มุก Mikimoto แท้เพื่อเปรียบเทียบกับการเสนอซื้อกิจการ เมื่อคุณเห็นความแตกต่างที่แท้จริง Mikimoto ไข่มุกระบุตัวตนได้

นอกจากนี้คุณยังอาจได้รับ perluhyrndum ที่มีเครื่องหมาย "Mikimoto คุณภาพ' นี้เป็นความเข้าใจผิด ลูกปัดเหล่านี้จะไม่ได้ผลิตเป็นกระบวนการ Mikimoto อ้างว่า ทรูสร้อยคอมุก Mikimoto เป็นผู้ผลิตภายใต้เงื่อนไขที่เข้มงวดในการกระทำในฮอนชูประเทศญี่ปุ่น

Akoya เทียบกับ Mikimoto

อีกไข่มุกไข่มุก Akoya ที่มีคุณภาพดี แต่นี่เป็นคำทั่วไปที่ใช้เพื่ออ้างถึงลูกปัดในน้ำเกลือ เหล่านี้จะไม่ไข่มุก Mikimoto และพวกเขาไม่เสียค่าใช้จ่ายเหมือนกัน

วิธีการจัดหมวดหมู่

Mikimoto ไข่มุกได้รับการประเมินที่มีสี่ระดับและ AAA เป็นที่สูงที่สุด มีสี่กลุ่มย่อยเป็นเริ่ม AAA1 ไข่มุก Hastae เป็นผู้ที่มีความเป็นเงาที่ดีที่สุดและมีคุณภาพสะท้อนเกือบภาพสะท้อนในกระจก แต่ลูกปัดอบอุ่นน้อยสะท้อนค่อนข้างชัดเจน

เมื่อคุณซื้อ Mikimoto คุณสายคล้องคอมุกให้แน่ใจว่าจะขอใบรับรองการจัดหมวดหมู่ นี้ไม่ได้เป็นเพียงที่ดีสำหรับการประกัน แต่ก็ยังมีการรับประกันว่าสิ่งที่คุณจะจ่ายเงินสำหรับเป็นแหวนมุก Mikimoto จริง

Source by Nathalie Fiset

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *