ที่รุ่งโรจน์เครื่องประดับกรุงโรมโบราณ

Buongiorno!

ฉันอาศัยอยู่ในอิตาลีเป็นเวลา 5 ปีและรักประเทศนี้ อาหารของพวกเขาภาษาของพวกเขาและวัฒนธรรมของพวกเขา เหมือนฟองน้ำที่ผมเห็นมันทั้งหมด ผมเคยนิทรรศการพิเศษของเครื่องประดับโบราณความรักจะปรากฏในการจัดนิทรรศการการจัดนิทรรศการของพิพิธภัณฑ์

เมื่อหนึ่งคิดของกรุงโรมโบราณ, มุมมองของอาชญากรดาบของพวกเขากระพริบอยู่ในดวงอาทิตย์อิตาเลี่ยน, เสื้อบวมติดอยู่ด้านหน้าของเจ้าสาวทองประดับผู้หญิงในชุดเสื้อคลุมไหลสร้อยคออันงดงามซึ่งส่วนที่เหลือหยิกหัวมาถึงใจ แหวนหล่นที่สวยงามของหินสี Ador หู, กำไลทองงูสไตล์บนแขนพวกเขา

เครื่องประดับเป็นใหญ่ในกรุงโรมโบราณ ใหญ่มาก ในกรณีที่ชาวโรมันเชื่อว่าเครื่องประดับเป็น "ตาชั่วร้าย" เป็นหนึ่งโดยไม่ต้องไปอย่างน้อยหนึ่งชิ้น

ชิ้นที่พบมากที่สุดของเครื่องประดับในช่วงต้นกรุงโรมเป็นรอยยิ้มและแหวน เข็มกลัดเป็นสิ่งที่หลากหลายเพื่อให้มั่นใจว่าไม่เพียง แต่เสื้อโค้ทและเสื้อผ้าในทั่วไป เสื้อผ้าที่ได้รับการแก้ไขโดยทั่วไปมากกว่าเย็บถูกเรียกว่ารายการน่องตกแต่ง, ทำจากทองและประดับพลอยค่ากึ่งใช้เพื่อให้แน่ใจว่าฟังก์ชั่น

ในช่วงต้นอิตาเลียนประติมากรรมเครื่องประดับจากน้ำมันดิบมากกว่าเงิน เครื่องประดับนี้ถูกจัดให้โดยหัวหน้า คนยากจนเป็นรุ่นที่ถูกกว่าโดยปกติหินธรรมชาติโดยตรงหรือถูก

โรมันเพราะจักรวรรดิโรมันถึงจะทำได้เครื่องประดับของพวกเขาจากมากมายของวัสดุที่ยอดเยี่ยมและแปลกใหม่ พวกเขามีการเข้าถึงไม่เพียง แต่จะทอง แต่บรอนซ์กระดูกและหินธรรมชาติ อียิปต์ให้พวกเขามีสมบัติไพฑูรย์และมุก พวกเขาย้ายล้อไพลินและเพชรจากทางทิศตะวันออก มรกต, สีแดง, สีเขียวขุ่น, Amet ดาวโกเมนทุกคนอยู่ในเครื่องประดับโรมันประดับประดาจมูกข้อมือและแขนตราบเท่าที่ 2,000 ปีที่ผ่านมา

ผู้หญิงเจริญรุ่งเรืองประดับตัวเองด้วยการจัดตั้งขึ้นทั่วโลกและเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ มันเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและความเจริญเติบโตของมันเป็นวันนี้ สร้อยข้อมือ, แหวน, แหวน, สร้อยคอ, จี้และแหวนและการเลือกเครื่องประดับบนหัวของพวกเขาเช่น tiaras, Diadema และ kransettum พวกเขาคัดลอกลวดลายเป็นเส้นชัยเป็นสไตล์อียิปต์ ลวดลายเป็นละเอียดอ่อนออกแบบblúndulíkทำให้พวกเขาในทองคำ ลวดลายเป็นที่นิยมในปัจจุบันและสามารถพบได้ในเครื่องแต่งกายเครื่องประดับที่มีลักษณะเหมือนรุ่นทองจริง สร้อยข้อมือถูกเก็บไว้ปิดด้วยแผ่นด ปิดใช้ในวันนี้สำหรับการปฏิบัติและการตกแต่ง

คนที่มีความประทับใจด้วยนิ้วแหวนและก็พร้อมที่จะมีอย่างน้อยหนึ่ง ผู้ชายบางคนจะแสดงให้เห็นแหวนในทุกนิ้ว ใส่ประทับตราในเอกสารที่เก็บเนื้อหาที่ปลอดภัยจากสายตาผิดปกติในการระบุผู้ส่งและแสดงความนับถือ แหวนที่มีเพชรพลอยแกะสลักถูกนำมาใช้ด้วยขี้ผึ้ง

อีกสิ่งที่เป็นที่นิยมและที่สำคัญคือการจี้ขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยน้ำหอม เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาสามารถdafiðเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ข้อมือของเธอ อาบน้ำก็ไม่ได้เกิดขึ้นทุกวันโดยเฉพาะในชั้นเรียนที่ยากจนที่สุดดังนั้นนี้เป็นวิธีที่จะทำให้การสูบบุหรี่สด

เครื่องประดับaldaraðlögðumได้มีค่า, แบริ่งโอกาสและกึ่งอัญมณีเทียมเป็นสิ่งที่สำคัญ

ประดับตัวเอง ไม่เคยจะน่าเบื่อ

Ciao!

Source by Anne Barrows

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *