ประวัติโกธิคเสื้อผ้าแฟชั่น

เสื้อผ้าแฟชั่นโกธิคเป็นไปตามพื้นในโทนสีเข้ม ในระยะเวลาที่กอธิคเสื้อผ้าของยุคกลางคนเช่นชาวประมงหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับโบสถ์และวิหารของประเภทของเสื้อผ้านี้ ชุดโกธิคเสร็จสมบูรณ์พร้อมหมวกขนาดใหญ่และเสื้อโค้ทยาวเข่ายาวกางเกงเข่ารองเท้า buckled สูงหรือถังราดรองเท้า เกษตรกรใช้ในการสวมใส่ผ้าที่ใช้กันทั่วไปในรูปแบบของชุดหยาบและkyrtískraและพวกเขาก็เดินเท้าเปล่าเพราะพวกเขามีการทำงานในสาขาที่อยู่ในโคลนหรือน้ำ ผู้หญิงยังสวมประเทศแบบเดียวกับคนและพวกเขาก็ยังเดินเท้าเปล่า แน่นอนพวกเขาสวมใส่เข็มขัดเพื่อป้องกันไม่ให้กระโปรงยาวของพวกเขาเดินไปที่พื้นดิน

ในขณะที่ก่อนหน้านี้มีการชี้ให้เห็นเสื้อผ้าแบบกอธิคที่ใช้โทนสีเข้มแทนการทำลายสีที่จะไปกับอารมณ์มืด เหล่านี้มาในรูปแบบของผ้ากำมะหยี่สีเข้มโทน fisknet มืดลูกไม้สีดำ, ถุงมือสีดำและ skarlatskyggt หนังมืด ในช่วงครึ่งแรกปี 1980 มาแบบนี้ไปข้างหน้าในประเทศอังกฤษ แต่ความเจริญรุ่งเรืองแฟชั่นแบบกอธิคในรูปแบบเดิมจาก ค.ศ. 1200 และ 1450 AD เมื่อเทียบกับเสื้อผ้าgotískanในสมัยโรมันเป็นเสื้อผ้าที่เรียบง่ายและสง่างาม รูปแบบคงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เป็นเช่นนี้ในศตวรรษที่ 15 ผ้าโกธิคแยกออกจากกันเพราะความฝืด มันเป็นtvíblöðrurแผ่นขาและเท้าแขนและเข็มขัดถาวร

หนึ่งในเครื่องแต่งกายในยุคกลางที่นิยมมากที่สุดของผู้หญิงคือkorsettiðกอธิค โกธิคKørselชมร่างกายของสตรีโดยให้มันคุณลักษณะชั่วโมง มันเป็นเครื่องแต่งกายที่วิคตอเรียและยุคกลางที่พบบ่อยสำหรับผู้หญิง ความโดดเด่นของมันคือเหมือนเดิมในวันนี้ อย่างไรก็ตามล่าสุดรัดตัวนโยบายโกธิคไม่ชอบที่ใช้ในยุควิกตอเรียและยุคกลาง แต่มีความนุ่มและสะดวกสบาย มีหลายประเภทที่แตกต่างกันของชุดโกธิคเช่นแสงเสื้อเส้นใยธรรมชาติกับ ruffles พอดีหลวมและเสื้อครุยโจรสลัดกับไหล่แขวนกางเกงสั้นสีดำยาวและหมวกสีเข้มขนาดใหญ่ ฯลฯ ที่เริ่มต้นด้วยอุปกรณ์เสริมต่างๆเช่นร่มสีดำ, เครื่องประดับเงิน o มี อัล ศาสนาโกธิคชุดเสื้อและการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ เมื่อเวลาผ่านไป

แม้ฤดูกาลเรื่องโกธิคกินเวลาตั้งแต่ ค.ศ. 1200 1450 AD สามารถแบ่งออกเป็นสองช่วงเวลาคือ ช่วงแรก (1200-1350) และระยะเวลาที่สอง (1350-1450) สำหรับรอบระยะเวลาที่มีรูปแบบที่แตกต่างกันในแต่ละ ชุดช่วงแรกมีการตัดที่เรียบง่ายและมองที่มีความซับซ้อนและสง่างาม ในช่วงที่สองเริ่มสไตล์การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

เมื่อเวลาผ่านไปก็กลายเป็นเรื่องของรองเท้าแทนของผ้าม่านที่ไหลเป็นเรื่องปกติในช่วงแรก ในช่วงปลายการค้าเสื้อผ้าโกธิคในศตวรรษที่ 15 แสดงให้เห็นคุณภาพที่สำคัญเสื้อผ้าแบบกอธิคในรูปแบบของเข็มขัดคมชัดแน่นกระดุมและตุ๊กตาและขาเป็นต้น

Source by Neeraj Kumar Chaudhary

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *