ผอมฌอง: ประวัติโดยย่อ

ผอมกางเกงยีนส์ไม่ว่าคุณจะรักพวกเขาหรือไว้อาลัยพวกเขาพวกเขามีทุกที่ แต่ที่พวกเขามาจากไหน?

ปี 1950 และ 1960 แฟชั่น:

กางเกงยีนส์กลายเป็นสัญลักษณ์ของการก่อจลาจลและเยาวชนที่มีความหลงใหลใช้สัญลักษณ์ทางเพศของวัน เจมส์ดีน, มาร์ลอนแบรนโดและเอลวิสสวมใส่กางเกงยีนส์เธอโดยตรงและอย่างใกล้ชิด แม้ว่าผู้หญิง 50 ปียังไม่ได้มักจะรับกางเกงยีนส์ ออเดรย์เฮปเบิร์แซนดร้าดีและมาริลินมอนโรสวมในแฟชั่นในยุคเรียบกางเกงที่ถูกต้องที่มีเงาเซ็กซี่เดียวกันและความเงางามในวันนี้ ประมาณ 60 คนเพศหญิงกางเกงยีนส์ที่พบบ่อย (แม้ว่าเครื่องมือซิปอยู่ในด้านหลัง) และพวกเขายังคงมีความเงาอย่างใกล้ชิด ดูอาจจะเป็นซุปเปอร์น่ารักเป็นสาวประตูถัดไปหรือเซ็กซี่และการก่อจลาจลเหมือนภาพที่ละเอียดอ่อนเกินไปในดนตรีและภาพยนตร์ในชื่อเดียวกัน

1970 แฟชั่น

สาระสำคัญของร็อกแอนด์โรลมีความแข็งแกร่งในกางเกงยีนส์ผอมแม้จะมีปุยและแฟลชดิสโก้เวลา เมื่อเราคิดว่าของแฟชั่น 70 เราคิดเกี่ยวกับระฆังช้างและกางเกงยีนส์หยาบเสื้อ; แต่ขุดลึกเพียงเล็กน้อยและคุณจะพบจุดเริ่มต้นขององค์กร, กางเกงยีนส์หนังพังก์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ อย่างเคร่งครัดจากคอถึงข้อเท้าความปลอดภัยประดิษฐ์มักจะใช้เพื่อให้พวกเขาอย่างเรียบร้อยไปทั่วร่างกายและเพิ่มการอุทธรณ์ของการอุทธรณ์นี้ คิดเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์และชนบท Ramonda เป็นตัวอย่างที่ดี วิเวียนเวสต์วูดมีร้านของตัวเองที่ขายนี้ "ต่อต้านแฟชั่น" ในกลุ่มมาก

1980 แฟชั่น

ความผิดพลาด Flashdance กับ Spandex เพื่อนำมาเป็นรูปลักษณ์ใหม่ให้กับยีนส์พื้นที่ กางเกงยีนส์ที่เข้มงวดเป็นแน่นอนสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย หินแข็งล้าง (ยังไม่ยืดผ้ายีนส์) แฟชั่น 80 คือที่กางเกงยีนส์ขาเรียวจริงๆทำเครื่องหมายของเขาและสไตล์ไปได้ด้วยดีในช่วงต้น 90s โปรดจำไว้ว่าเสื้อขนาดใหญ่เหล่านั้นและฟุตมีสีสัน? แพทเบเน็ต, คริสซี่ฮินด์และโรลลิ่งสโตนส์ทั้งหมดร้ายแรงร็อคสปริงส์สวมใส่ยีนส์ของเขาแน่น (โดยไม่ต้องฟุตบอลเป็นของหลักสูตร)

1990 แฟชั่น

กางเกงยีนส์ผอมกู้ระเบียง ไม่มีอีกต่อไปที่เป็นที่นิยมในแฟชั่น 90, กางเกงยีนส์คับอาจจะยังคงอยู่กับพื้นที่เพลง โรลลิ่งสโตนส์ก็ยังคงกลิ้งไปตามและใต้ดิน Goth Punk กับญาติของเธอถูกยึดที่มั่นในแน่นกางเกงยีนส์ผอม (anti-แฟชั่นอีกครั้ง) เคยสงสัยว่าทำไม "หินกลิ้ง" จึงมักถูกกล่าวถึงในการอ้างอิงถึงกางเกงยีนส์? ในหลักของอเมริกาได้ยีนส์ผอมที่เปิดรบกวนพัฒนาเป็นรูปแบบขาเรียวและแม้กระทั่งความน่าสะพรึงกลัวของกางเกงยีนส์มารยาท (บางคนเป็นเพียงเรื่องยากที่จะดำเนินการต่อไป)

2000-2003

กางเกงยีนส์มีอยู่ทั่วไปหลังจากปีของการตัดบูตพลุลักษณะยีนส์ผอมจู่สดและใหม่ ที่นี่เรามีอีกครั้ง แต่กางเกงยีนส์ผอมตีกลับไม่ได้เป็นเพียงชั่วข้ามคืน จะได้เอาเวลาที่จะป้อนทั่วไป ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2002 นักออกแบบที่มีความซับซ้อนเพื่อแสดงให้เห็นกางเกงยีนส์แคบ ๆ ที่ pricked ฮ่าฮ่าและดูการบูต สเตลลาแม็กคาร์ตนีย์, กับ (Versace) และร็อคและสาธารณรัฐทั้งหมดแสดงให้เห็นกางเกงยีนส์ผอม ในสิ้นปี 2003 นโยบายจะกลายเป็นที่แพร่หลายมากยิ่งขึ้นบนรันเวย์และชนิดพรีเมี่ยมทั้งหมดบนกระดาน

2004-2005

รักดาราเป็นอำนาจทุกอย่างถ้าเคทกับมันจะต้องดี

นักพัฒนาจะยังคงผลักดันให้มีขนาดเล็กและนโยบายจับในลอนดอน ผู้เข้าพักที่ High Street รู้สึกรองเท้าพยายามและความจริงโดยสิ้นเชิงล้าสมัย กางเกงยีนส์ JBrand มีการเปิดตัวในแอลเอ, การผลิตกางเกงยีนส์ตรงและผอมในการล้างสีเข้มที่มีรายละเอียดน้อยที่สุด ความใกล้ชิดเช่นเคทมอส, แอนเจลีน่าโจลีและเซียนนามิลเลอร์โอบกอดทิศทางใหม่และดูเหลือเชื่อในนั้น มากแฟชั่นของตัวเอง Ada เราซื้อคู่แรกของกางเกงยีนส์ผอมในปี 2005 แต่โดยทั่วไปอเมริกายังคงเป็นไปเพื่อให้บรรลุ โชคดีที่นำเสนอกางเกงยีนส์ยี่ห้อ nykki ผิวให้กับลูกค้าเท่านั้นที่จะดูพวกเขาละเหี่ยบนชั้นเก็บ

2006

ผอมฌองคือทุกฉวัดเฉวียน! มันยากที่จะสวมใส่ แต่คุณรู้ว่าสิ่งที่พวกเขากล่าวว่า "ไม่มีความเจ็บปวดไม่มีความคืบหน้า." มันนี่ก็มีก็ทุกที่! ทันใดนั้นชาวอเมริกันจะเห็นผอมในทุกสาขา เกือบทุกผลิตภัณฑ์ยีนส์มีอย่างน้อยหนึ่งรุ่นของกระเพาะอาหารบุหรี่หรือซุปเปอร์ตรง มีกางเกงยีนส์อื่น ๆ ที่จะออกมี แต่เหล่านี้เป็นคนที่มีด้านบนของรายการทั้งหมด ร้านค้าจะผลักดันเพื่อให้ดูใหม่และทุกคนจากบรรณาธิการแฟชั่นบล็อกเกอร์เขียนเกี่ยวกับนโยบายใหม่ ในช่วงต้นปี, ข่าวประชาสัมพันธ์มีความหลากหลายและการคาดการณ์ที่ว่านี้เป็นรูปแบบที่เพิ่งจะไม่ถึงหลักอเมริกา แต่จะได้รับhauststíðเพื่อนบ้านหลวมแก้ไขทุกที่จากร้านค้ากับราคาล่าสุด มินิเป็นมั่นเหมาะสูงสุดของความนิยมในขณะนี้

นานแค่ไหนจะรูปแบบสุดท้าย? ทำอะไรต่อไป ลองดูไปลอนดอนและดูมันเป็นฟุตบอลกว้าง?

Source by Lori Hayashida

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *