ผู้หญิงเรื่องสั้นลิ่มส้นรองเท้า

รองเท้าส้นลิ่มสำหรับผู้หญิงผงาดขึ้นมาในโลกของแฟชั่นในปี 1938 มันถูกออกแบบเดิมและสร้างขึ้นโดยนักออกแบบรองเท้าอิตาลี Salvatore Ferragamo ซึ่งกลายเป็นที่รู้จักกันดี สำหรับการมองเห็นและการออกแบบที่คลาสสิกของรองเท้าผู้หญิงของเขา ฟาร์ Gamo ได้รับชื่อเสียงในฐานะรองเท้าและรองเท้าออกแบบในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในปี 1920 อันเป็นผลมาจากนวัตกรรมและคุณภาพของรองเท้าของเขาเขาได้รับการว่าจ้างจากทั้งชายและภาพยนตร์หญิงดาวเพื่อสร้างรองเท้าสำหรับการแสดงทั้งบนหน้าจอและการใช้งานส่วนบุคคล เนื่องจากความนิยมของรองเท้าของเขาในฮอลลีวู้ดเขากลายเป็นที่รู้จักในฐานะ "ช่างทำรองเท้ากับดาว"

แม้ว่ารองเท้าของเขาได้รับความนิยมในหมู่ชนชั้นฮอลลีวู้ดพวกเขาไม่ได้มีความสุข เพื่อแก้ปัญหานี้เขาเข้ามามีส่วนใน Los Angeles มหาวิทยาลัยเพื่อศึกษาลักษณะทางกายวิภาคคณิตศาสตร์และวิศวกรรมเคมี เขาศึกษาการออกแบบของเขาของรองเท้าของเขาและเดินออกไปจากวิธีที่รองเท้าที่ทำแบบดั้งเดิมและการออกแบบและเริ่มที่จะทำให้รองเท้าของเขาทั้งนวัตกรรมการออกแบบและความสะดวกสบายในการสวมใส่ ความนิยมของรองเท้าของเขาขยายตัวในระดับสากล แต่ความต้องการล้นหลามสำหรับรองเท้าและเขาไม่สามารถที่จะตอบสนองความต้องการนี้โดยความช่วยเหลือของบุคลากรที่มีคุณภาพที่บังคับให้เขาต้องกลับไปอิตาลี เมื่อเขามาโดยบุคลากรที่มีคุณภาพในฟลอเรนซ์หนึ่งในศูนย์กลางของskónariðnaðarinsอิตาลีเขาเปิดร้านของเขาและเริ่มที่จะเพิ่มการผลิตรองเท้าของเขา

ในช่วงปลายทศวรรษที่ 1930 คือการขาดหนังและยางวัสดุแบบดั้งเดิมที่ใช้ในskóagerðพัฒนาโดยสงคราม Ferragamo เริ่มทดลองกับวัสดุที่ไม่ได้เป็นแบบดั้งเดิมเช่นฟาง, กระเบื้อง, ต้นไม้ก๊อกและรวมไว้ในskónarvörunnarการออกแบบ อันเป็นผลมาจากการทดลองของเขาด้วยวัสดุที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมนี้เขาสร้างการออกแบบที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดไวกิ้งและรองเท้าส้นคณะนักร้องประสานเสียง เขาหยิบkjólhælunaด้วยไม้หรือไม้ก๊อกบูตสนับสนุนแพลตฟอร์ม Kork แพลตพวงมาลัยกลายเป็นที่นิยมเพราะมีน้ำหนักเบาและความทนทาน ผู้หญิงในยุคของเขาพบkjólhælunaง่ายมากที่จะเดินในรองเท้าของส้นเท้าแคบและซื้อรูปแบบของรองเท้านี้ไม่เพียง แต่สำหรับรูปแบบ แต่การสนับสนุนส่วนท้ายและความสะดวกสบายภายในที่เธอให้ทำงาน ภายในสองปีนับตั้งแต่มันถูกนำมาใช้ในแฟชั่นkjólhælurinnกลายเป็นออกแบบคลาสสิกและเป็นที่นิยมในรองเท้าของผู้หญิงในระดับสากล

การออกแบบเดิมของkálghælinuทำให้ความแตกต่างระหว่างส้นเท้าและส่วนที่เหลือของรองเท้าไม่มียกเว้นหลังและเท้าท้ายยกระดับเหนือจรดเท้าของรองเท้า มันนำเสนอแพลตฟอร์มสามเหลี่ยมซึ่งวางอาหารที่เพิ่มขึ้นจากส้นเท้าไปยังส่วนท้ายตรงกลางหรือด้านหน้าของเท้า วันนี้การออกแบบเบื้องต้นของทั้งสองฟอรั่มและส้นเท้าปกติคณะนักร้องประสานเสียงพัฒนาเป็นส้นชัดเจนยิ่งขึ้นในรูปแบบที่บางตัดออกจากที่เกิดเหตุ, สายรัดและรองเท้าที่ไม่มีสายหนัง, ความหลากหลายของเครื่องประดับด้วย ส้นลิ่มในวันนี้มีความหลากหลายมากขึ้นของสีและวัสดุที่สร้างขึ้นมากับรองเท้าส้นตั้งแต่หนึ่งนิ้วกว่า 4 นิ้วความสูง ขนาดรองเท้าวิ่งตอนนี้เล็กไปขนาดใหญ่พิเศษและหญิงจากประสบการณ์ที่แตกต่างและการดำเนินชีวิตที่จะอยู่กับvettvangshópสไตล์คลาสสิกสำหรับทั้งสไตล์และความสะดวกสบาย

ที่ทีมงานภาคสนามได้รับการสวมใส่ในหลายวัฒนธรรมก่อนศตวรรษที่ 20, นวัตกรรมฟาร์ Gamo บน kjólhælunniสะท้อนให้เห็นกลุ่มแพลตฟอร์มในโลกของแฟชั่น ภาพและความคิดของเขาตั้งแต่การออกแบบที่แปลกและลึกลับที่ในชีวิตประจำวันเป็นผู้หญิงและทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่น ๆ รองเท้าของเวลาของเขา วันนี้ บริษัท ยังเป็นที่รู้จักสำหรับการออกแบบที่คลาสสิกและภาพของเขารองเท้าผู้หญิง

รองเท้าส้นลิ่มคณะนักร้องประสานเสียงได้กลายเป็นรองเท้าสไตล์คลาสสิกและทันสมัยสำหรับผู้หญิงทุกเพศทุกวัยและเป็นที่นิยมที่มันเป็นในช่วงทศวรรษที่ 1930 ไม่ว่าจะเป็น Ferragamo วางแผนที่จะอยู่กับการออกแบบของเขาkjólhæluskónumประสบความสำเร็จในรูปแบบที่แตกต่างกันของรองเท้าหรือไม่ มันได้กลายเป็นรองเท้าอเนกประสงค์ที่สามารถใช้กับเกือบทุกfötategund รองเท้าส้นตึกวันนี้จะขายเป็นอย่างเป็นทางการ, การแต่งกายและรองเท้าลำลอง มันเป็นรองเท้าที่ได้แสดงให้เห็นความไม่แน่นอนที่ทันสมัยและมีการพัฒนามากขึ้นได้ทอดเวลาทดสอบ

Source by Janice D. Carter

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *