พันธุ์แหวนเพชร

แหวนเพชรสามารถจำแนกโดยทั่วไปเป็นหมั้นงานแต่งงาน, ไพ่ที่เล่นตามแบบฉบับมิตรภาพ, วันเกิด, แหวนค๊อกเทลและนิรันดร์ แหวนภายใต้แต่ละประเภทข้างต้นมีความสำคัญของตัวเองความหมายและวัตถุประสงค์ ให้เราเห็นรูปแบบในรายละเอียดในแต่ละย่อหน้าต่อไปนี้

แหวนสนามได้รับการออกแบบเพื่อแสดงความรักและความรักของทั้งคู่ไปยังอีก เพชรขนาดใหญ่และอัญมณีล้ำค่าประดับวง ประเภทของแหวนวงนี้เป็นของขวัญของการมีส่วนร่วมอย่างใดอย่างหนึ่งหรือวันในขณะที่ความรักคือความรัก คนรักโหนดหรือการออกแบบการเต้นของหัวใจเป็นที่นิยมมาก ก่อนหน้านี้มีแหวนแต่งงานและธรรมดาในวงกว้างและจะทำจากทองคำหรือทองคำขาว แต่ตอนนี้พวกเขาได้รับการออกแบบเพื่อให้สอดคล้องกับแหวนหมั้น คู่แลกเปลี่ยนแหวนแต่งงานนี้ในระหว่างการยืนการแต่งงาน สามก้อนหินที่โทรออกงานแต่งงานแปลในอดีตปัจจุบันและอนาคต ในช่วงเวลาที่เพียงพอในชีวิตสมรสอาจชายที่แต่งงานแล้วอยากจะแนะนำภรรยาของเขาเป็นของขวัญพิเศษในช่วงเวลาพิเศษ นี้เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญของความสุขนิรันดร์เป็นเพชรของรูปร่างและขนาดเดียวกันที่ถูกวางไว้อย่างต่อเนื่องรอบวง นี้แสดงให้เห็นถึงความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดระหว่างคนอื่น ๆ

ต่างหูต่างหูคลัสเตอร์จะได้เป็นหนึ่งในวงดนตรีเพชรที่โดดเด่นซึ่งจะจัดขึ้นโดยการตั้งค่าง่ามเหมาะสม แหวนเหล่านี้มักจะมีสี่หกหรือแปดง่ามที่จะถือเพชรอยู่ในตำแหน่ง การออกแบบบูรณาการสามารถ แต่มีเพชรเล็ก ๆ ที่จะจัดขึ้นร่วมกันกับคนอื่น ๆ ในวง แหวนมิตรภาพเป็นคนที่ดูเรียบง่าย แต่สง่างามโดยไม่ต้องเป็นตัวแทนของความรู้สึกของความรัก ดังนั้นแหวนเหล่านี้ด้วยหัวใจเส้นásthnútarของพวกเขาหรือพวกเขาอาจมีคำเช่นมิตรภาพเพื่อนและความหลากหลายของสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ แหวนขนาดใหญ่โดยมีเพชรพลอยขนาดใหญ่หรือในศูนย์เป็นที่รู้จักกันเป็นอาหารเย็นค๊อกเทลหรือแหวนคลัสเตอร์ นี้เป็นนักกีฬาหลักในช่วงเหตุการณ์ที่จัดกิจกรรมพิเศษและบุคคลที่พวกเขาจะแน่ใจว่าจะดึงดูดความสนใจของผู้คน

ประเภทอื่น ๆ ของแหวนสะอาดกองแฟชั่นและมรดกสืบทอดแหวน แหวนวงกลมเป็นผู้ที่มีเพชรในศูนย์มีอัญมณีอื่น ๆ ที่เน้นด้านข้าง แหวน Heirloom จะถูกส่งผ่านจากรุ่นหนึ่งไปยังอีกและดังนั้นจึงประเภทนี้ได้รับการแต่งตั้งมีการดูแลที่ดี Uniquely แหวนรูปหรือที่เรียกว่าแหวนแฟชั่นเป็นที่นิยมมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่วัยรุ่น แหวนแฟชั่นที่มีรูปร่างผิดปกติ, ดอกไม้และแม้กระทั่งแมลงหรือสัตว์เลี้ยง แหวน Stacker อนุญาตให้ซ้อนของแต่ละอื่น ๆ ที่พวกเขามีรูปร่างและขนาดใกล้เคียงกัน แต่เป็นทุกคนในสีที่แตกต่าง คุณสามารถเพิ่มหรือลดความสูงของสแต็คในขณะที่คุณสร้างขึ้นบริเวณและจินตนาการ

Source by Rakesh N Rao

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *