รักความรัก? รู้ทั้งหมดเกี่ยวกับเพชรและแหวนหมั้น

แหวนมิชชันนารีจะไม่เพียงแค่เครื่องประดับบางพวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่น, ความรัก, ความไว้วางใจและสัญญาของความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน แหวนมิชชันนารีเป็นพิเศษเพราะพวกเขาเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตใหม่ ทุกความโรแมนติกหญิงสาวบน D-วันฝันรอบคำขอของเขาจะเป็นเหมือนเดิมในเรื่องมากที่สุด ในขณะที่บางส่วนของพวกเขาที่ต้องการข้อเสนอที่ไม่คาดคิดโดยวงกลมอธิบายความคิดอื่น ๆ เกี่ยวกับแหวนสำหรับพันธมิตรของพวกเขา เจ้าสาวทุกคนเป็นพิเศษและอื่น ๆ มันควรจะเป็นแหวนที่จะโอบกอดนิ้วของเธอสำหรับชีวิตทั้งชีวิตของเขาไปข้างหน้า มันไม่ควรจะเป็นเพียงแหวน แต่สิ่งที่เธอจะรู้สึกกับบางสิ่งบางอย่างที่จะโปรดของเธอได้บ่อยเท่าที่เธอเห็นมันและมันจะเลือกแหวน พูดเกี่ยวกับทางเลือกของเจ้าสาวจะดีบางคนมีโฟกัสเลเซอร์กับขนาดของวงกลมบางเก็บเกี่ยวจ่ายและยังมีผู้ที่มีความประทับใจได้อย่างง่ายดายโดยวงการง่าย แต่ทุกอย่างอยู่ภายใต้การฮันนีมูนภายในและเธอเลือกแวดวงที่ระบุด้านล่างนี้คือเคล็ดลับบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการที่สะดวกสบายที่คุณจะซื้อแหวนสมบูรณ์แบบสำหรับเธอ

มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับรูปแบบ – หากคุณเลือกที่จะซื้อเพชรวงกลมอุปทานรูปร่างของเพชรมากยิ่งขึ้นกว่า 4Cs- คาดหวังตลาดคลองเพชรกะรัต, ความชัดเจนและสี รูปแบบของความอดอยากเพชรควรเช่นที่สวยงามนิ้วของคุณ สำหรับนิ้วสั้นและหยิ่งเป็นหลอดรูปทรงที่เหมาะเป็นมันยืดลักษณะของอุปมาภรรยาที่ยังสามารถทำหน้าที่วัตถุประสงค์ และอีกไม่นานนิ้วมือบางตารางการยืดตัวใหญ่ & # 39; ไม่ & # 39; สำหรับการจราจรหมอนหรือเสื้อผ้า Smaragda ตัดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นถ้าคุณไม่ได้มีความคิดเห็นที่ดีของนิ้วมือครอบครัวของคุณจะทำมันในวันนี้!

อย่าลืมสไตล์ของเธอ – มันเป็นแหวนของเธอดังนั้นจึงควรมีลักษณะโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แสดงความรักของคุณโดยให้เวลาจัดลำดับความสำคัญ ขอให้สังเกตสิ่งที่เธอต้องการ มันเป็นทองคำประสงค์ของเธอหรือเธอรู้สึกน่าทึ่งเกี่ยวกับสีเหลืองทอง

โลหะที่ชมเชยเพชร – ร้องเพลงวงดนตรีที่คุณเลือกสำหรับการเพิ่มขึ้นของแหวนของคุณหรือลดการปรากฏของแวดวงของคุณ คุณมีตัวเลือกให้เลือกสีเงิน, ทอง, ทองคำขาวหรือแพลเลเดียม ในขณะที่ทองคำเป็นลักษณะสีขาวส่วนใหญ่มีราคาแพงและโลหะทนทานแพลเลเดียมจะคล้ายกับทองคำขาวและกล่าวกันว่าเป็นน้องสาวที่ถูกกว่าแผ่น นอกจากนี้ยังมีสีขาวและจะแพ้เช่นแพลทินัม

พูดของทองก็จะประสบความสำเร็จในหลายสีรวมทั้งสีขาว, สีเหลือง, กุหลาบและแม้กระทั่งสีเขียว ดังนั้นวงโลหะคุณจะสามารถเลือกขนาดใหญ่ที่จะทดลองกับสี

งบประมาณ – คุณสามารถประหยัดงบประมาณได้โดยไม่ต้องรับความเสี่ยงจากการปรากฏตัวของแหวนเพชรในกรณีที่คุณเลือกไปในวงกลมที่มีพื้นผิวขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย คุณสามารถซื้อเพชร einnhyrndan ซึ่งจะดูใหญ่กว่าสอง Karan แต่จะน้อยไปหน่อย

ตรวจสอบคุณภาพ – Get เพชรเป็นเลเซอร์แกะสลักที่มีหมายเลขที่ไม่ซ้ำกันเพื่อให้คุณรู้สึกว่ามันเมื่อมันจะหายไป นอกจากนี้ควรแหวนเพชรที่มีใบรับรองการตรวจสอบและจำแนกเป็นอิสระในสถาบันการศึกษาศาสนศาสตร์รับประกันคุณภาพเพชร

ดีตอนนี้ที่คุณรู้ว่าสิ่งที่จะต้องพิจารณาเมื่อซื้อแหวนหมั้น, Let 's ขุดออกข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเพชรหลังจากทั้งหมดที่คุณกำลังจะไปซื้อหนึ่งสำหรับคนที่คุณรัก

ประวัติศาสตร์

มันก็บอกว่าที่กำหนดเองของการแลกเปลี่ยนแหวนกับพันธมิตรจะกลับไปยังอียิปต์โบราณ

วงกลมแยกต่างหากจะสวมใส่ในสี่นิ้วของมือซ้ายของเขา ทำไม? เพราะตามประวัติศาสตร์ของอียิปต์โบราณบอกว่ากล้ามเนื้อสี่นิ้วของมือซ้ายของเขานำไปสู่หัวใจของเขาที่คุณรู้ว่าความรู้สึกมากจะทำอย่างไรกับหัวใจ

เมื่อไหร่และที่ไหน

ดิบและหยาบรูปทรงเพชรจะถูกจัดเรียงขัดและขายในการประมูลในเบลเยียมซึ่งได้รับ 80% ของโลกเพชรดิบโดยไม่คำนึงถึง ที่เขาถูกฝังอยู่

นอกเหนือจากเบลเยียมมันเป็นอินเดียและเอเชียบางส่วนอื่น ๆ ที่โรงงานเหล่านี้ตอนนี้ย้าย

จะใช้เวลาประมาณ 60-70 วันในการเพชรสามารถตัดขัดและกลายเป็นสิ่งที่เหมาะสำหรับเครื่องประดับ ไม่

ตัด Gringa เพชรไม่ได้หมายความว่ารูปแบบมรกตกลมหรือลูกแพร์, ฯลฯ แต่มันหมายถึงสี่ C และข้ามทุกแง่มุมของเพชรวิธีการส่งผลกระทบต่อแสง

คลาสสิกรอบเพชรมากที่สุดในรูปแบบวงกลมแล้วเจ้าหญิง (ตาราง)

แหวนเพชรเป็นรูปแบบที่กฎโลกและการบัญชีสำหรับประมาณร้อยละ 30 ของทั้งหมดแหวนหมั้น

มันเป็นสิ่งที่ดีที่คุณได้จะไปซื้อสิ่งที่เหลือเชื่อและคุ้มค่าการยกย่องสำหรับสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ตอนนี้ที่คุณทราบดีเกี่ยวกับเพชรคุณยังสามารถเรียกดูคุณสมบัติเช่นแหวนหินหลาย ไปและคุณประหลาดใจกับความรู้ใหม่และซื้อแหวนที่ดีที่สุดสำหรับความรักของภรรยาของคุณ ขอแสดงความยินดีในการซื้อของคุณ!

Source by Shally Nahar

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *