วิธีการสั่งซื้อเครื่องประดับเพชรออนไลน์หรือออฟไลน์

คอลเลกชันเครื่องประดับจะไม่สมบูรณ์โดยไม่ต้องเครื่องประดับเพชร เพชรประกายเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกโอกาส – การชุมนุมทางสังคม, อาหารเย็นตอนเย็นออกไปกับเพื่อนและแม้วันนี้ในสำนักงาน เครื่องประดับเพชรจะไม่ไปจากรูปแบบและเป็นส่วนที่ดีที่สุด ดังนั้นคุณสามารถทำให้การลงทุนนี้ไม่ว่าจะเป็นสตั๊ดคลาสสิกแหวนหล่นหรูหรา eingreypingurhringur ซุปเปอร์จี้เพชรหรูหราหรือสร้อยข้อมือ

แต่ก่อนที่คุณจะออกไปซื้อนี้เป็นครั้งแรกเพชรซื้อเครื่องประดับที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ 4C ของเพชร

เคล็ดลับในการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชร – The 4C คู่มือ

ที่ดีที่สุดต่อมเครื่องประดับเพชรเป็นสินค้าพรีเมี่ยมและมันเป็นเรื่องดีที่จะได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับ 4C ของเพชร หลังจากที่ทุกคนที่เราซื้อไม่ได้ขายเครื่องประดับเพชรทุกวัน!

หากคุณไม่ได้รู้อยู่แล้วว่า 4Cs

·ตัด

·สี

·ความชัดเจน

·กะรัต

1 Cut

นี่คือปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องพิจารณาเมื่อคุณซื้อเครื่องประดับจริง มันเป็นเพราะมันถูกตัดกำหนดเพชรสดใส เพียงแค่ใส่ที่ดีกว่าการตัดมากขึ้นก็จะเตะ Gemologists แนะนำว่าคุณควรไปตัดที่ดีที่สุดในระบบงบประมาณ

เมื่อเพชรของคุณถูกตัดดีแสงจะเข้าได้จากตารางและไปpavilíuna มันจะดูเหมือนว่าเพชรของคุณส่องสว่างจากภายในและสะท้อนแสงกลับเข้าไปในดวงตาของคุณ แต่เพชรเล็ก ๆ ที่ดูเหมือนจะเป็นแสงรั่วไหลออกจากด้านล่างและด้านข้าง ถ้ามันได้รับการตัดไม่ดีสามารถปิดกั้นเว็บไซต์demantiðแม้ว่าพวกเขาจะมีค่าสีที่สมบูรณ์แบบและความคมชัด

2 สี

นี่คือปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่สองที่กำหนดคุณภาพของเพชร มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าเพชรสีที่ดีที่สุดเพราะพวกเขาช่วยให้ส่วนสูงสุดของแสงหรือสะท้อนกลับใจ ดังนั้นมองไปที่การขาดของสีเมื่อคุณซื้อเครื่องประดับเพชรออนไลน์หรือมิฉะนั้น ไม่มีสีอื่น ๆ เพชรเป็นดีมีคุณภาพ

สีจะถูกจัดโย D เพื่อเพชรซีระหว่าง D และ F เป็นไม่มีสีและระหว่าง G และ J อยู่ใกล้ไม่มีสี

3 ชัดเจน

คุณจะไม่ค่อยพบเพชรที่สมบูรณ์แบบเพราะเกือบทุกคนมีข้อบกพร่องภายในที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิต จำนวนของข้อบกพร่องเหล่านี้ขนาดของพวกเขาและวิธีการมองเห็นพวกเขาจะตรวจสอบความชัดเจนของเพชร

ข้อบกพร่องเหล่านี้บางครั้งเรียกว่าเข้าข้างคำกริยา เพชรไดอะแกรมสูงสุดมีปิดที่เล็กที่สุดและน้อย ไปลงในสายตาของเพชรบริสุทธิ์ซึ่งหมายความว่าคุณไม่สามารถมองเห็น แต่กำเนิด Elling ได้ด้วยตาเปล่า

4 กะรัต

กะรัตน้ำหนักเป็นลักษณะที่เข้าใจผิดมากที่สุดของเพชร หลายคนเชื่อว่ามันเป็นขนาด แต่ในความเป็นจริงนี้เป็นตัวชี้วัดน้ำหนักของเพชรที่ หนึ่งกะรัตเป็นกรัมห้าหรือ 0.20 กรัม

จึงไม่เคยไปขนาด ที่ใหญ่กว่าไม่ดีกว่าเสมอ เพชรดีตัดมีความคมชัดที่ดีและสี แต่อย่างหนึ่งที่มีขนาดเล็กได้ดีอาจจะดีกว่าหินขนาดใหญ่ที่มีความคมชัดกลางตัดและสี

มีปัญหาการขาดแคลนของเครื่องประดับเพชรที่ดีในอินเดียไม่เป็น แต่ต้องแน่ใจว่าได้ตรวจสอบ 4C ก่อนที่จะซื้อเครื่องประดับเพชร – ตัดสีชัดเจนและกะรัต

Diamond Grading Certificate- 5 C

ใช่ Diamond Grading รับรองมักจะเรียกว่าซีห้าเพชร มันคือการประเมินของบุคคลที่สามโดยรายงานอิสระที่มีต่อคุณภาพของเพชรและทุก 4Cs ดังนั้นขอคะแนนรายงานเมื่อคุณซื้อเพชร บางคนที่รู้จักกันในสถาบันการจัดหมวดหมู่ ได้แก่ : Gemological Institute of America (GIA) อเมริกัน Gemological สังคม (AGS) ยุโรป Gemological ห้องปฏิบัติการ (EGL) เพชรสภาสูง (HRD), นานาชาติ Gemological Institute (IGI)

เป็นที่รู้จัก ขายเพชรดี

เนื่องจากคุณจะได้รับการลงทุนเงินเป็นจำนวนมากที่จะซื้อเพชรเครื่องประดับวิจัยมากของเพชรพลอยหรือเพชรร้านค้าออนไลน์ นานแค่ไหนที่พวกเขาในทางธุรกิจ สิ่งต่อไปนี้ธุรกิจการแสดงความคิดเห็น? การทำธุรกรรมที่มีความปลอดภัย? เป็นตัวแทนออนไลน์มีประโยชน์หรือไม่ นโยบายการคืนคืออะไร? พวกเขาเป็นสมาชิกของกลุ่มอุตสาหกรรมค้าปลีกและสมาคมวิชาชีพหรือไม่? คำตอบของคำถามดังกล่าวจะช่วยให้คุณซื้อเพชรแท้จากหินมีค่าที่เป็นของแข็ง

หากคุณคิดว่าทุกจุดดังกล่าวข้างต้นในใจเมื่อคุณซื้อเครื่องประดับเพชรนั้นมีเหตุผลที่คุณไม่ควรจะได้รับเพชรแท้จริงไม่มี

Source by Kanchan Mittal

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *