วิธีการหลีกเลี่ยงกระเป๋า Chloe ปลอม

Chloe เป็นป้ายกระเป๋าถือที่นิยม พวกเขายังคงออกแบบชั้นนำแฟชั่นสำหรับทิ้งกระเป๋าถือที่มีคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง และแตกต่างจากยี่ห้ออื่น ๆ เช่นรถและ Dooney & Bourke, Chloe ยังไม่ได้เริ่มที่จะ outsource การผลิตไปยังประเทศจีน Chloe ยังคงผลิตส่วนใหญ่ของกระเป๋าในอิตาลี และเพราะพวกเขาเป็นสื่อสูงสุดเป็นจำนวนมากตามธรรมชาติกระเป๋า Chloe เท็จในตลาด แต่ด้วยความที่เป็นผู้ซื้อคำแนะนำง่ายๆอาจป้องกันไม่ให้หลายกระเป๋า Chloe ปลอมที่ตอบสนองตลาดไวรัส

หนึ่งหมายเหตุสำคัญที่ต้องจำคือโคลอี้ไม่ได้ขายหรือขายส่งโรงงานวินาที ตรวจสอบให้แน่ใจผู้ขายบอกว่าเป็นราคาที่ต่ำสำหรับโปรแกรมขายส่ง ฯลฯ ขายมากที่สุดกระเป๋า Chloe ออนไลน์โดยทั่วไปจะเป็นเจ้าของกระเป๋า

เพราะผู้ชายปลอมจะใช้วัสดุราคาถูกในถุงของพวกเขาและฮาร์ดแวร์เป็นสถานที่ที่ดีในการมองหาหลักฐานของความน่าเชื่อถือ ฐานโลหะมักจะมีน้ำหนักเบากว่าทองแดงคุณภาพสูงขึ้น Chloe มีความสุข และปลอมกระเป๋า Chloe Paddington มักจะแสดงฮาร์ดแวร์ที่มีน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับถุงของแท้ ยกตัวอย่างเช่นกุญแจแท้ Chloe ข้าวควรมีน้ำหนักประมาณหนึ่งปอนด์ ในหลายกรณีกระเป๋า Chloe ปลอมมีกุญแจน้ำหนักน้อย แต่ถ้ากระเป๋าปลอมมีน้ำหนักที่เหมาะสม (เพื่อให้ฮาร์ดแวร์เป็นน้ำหนักเด็ดขาดหนึ่ง) มีอาการอื่น ๆ ที่จะมองหา ตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพของสถานการณ์นี้ในแง่ของคุณภาพและรายละเอียด ที่มีคุณภาพและรายละเอียดเป็นสองสิ่งที่เป็นสากลทุกนักออกแบบกระเป๋าถือ

หนึ่งในข้อมูลที่มีคุณภาพเหล่านี้จะมองหาชิ้น Chloe ปลอมของฮาร์ดแวร์เป็นสี Chloe กระเป๋าถือของแท้ใช้สิ่งที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะที่เป็นผู้สูงอายุทองแดง (เคลือบด้าน) ดังนั้นกระเป๋าปลอมจำนวนมากมักจะเผยให้เห็นสีทองเงาชุบเป็นเพียงผิวเผิน นี้เป็นข้อบ่งชี้ทั่วไปของฐานโลหะที่ใช้แทนของที่มีคุณภาพสูงจากทองเหลือง ดังนั้นคุณควรจะดูน้ำหนักของเครื่องจักรและรูปลักษณ์และคุณภาพของฮาร์ดแวร์การมองเห็นสี

พื้นที่ที่ทำงานในการเชื่อมต่อกับฮาร์ดแวร์ก็คือLeðuriðjan ออกแบบ Chloe หนังซึ่งเป็นปกติkálfshúðเนื้อนุ่มมาก สำหรับการเปรียบเทียบหนังปลอมและเนื้อแข็งจะมองออกไปตามธรรมชาติน้อย ซึ่งหมายความว่าเมื่อแท้หนังนุ่มเป็นแบบบูรณาการฮาร์ดแวร์ทุ่งหญ้าหนักควร Chloe กระเป๋าถือที่จะยุบเมื่อเขานั่งอยู่กับตัวเอง ในถุงแพดดิงตันกุญแจจะทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวและดึงถุงลง แต่กระเป๋า Chloe ปลอมมีแนวโน้มที่จะลุกขึ้นยืนได้ด้วยตัวเองเพราะฮาร์ดแวร์น้อยลงและหนังแข็ง

ขอให้โชคดีและช้อปปิ้งปลอดภัย!

Source by Tommy Santini

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *