สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับโอเมก้านาฬิกา

โอเมก้านาฬิกา: ประวัติโดยย่อ

โอเมก้า SA เป็น บริษัท มุมมองที่ทันสมัยอยู่ใน Biel / Bienne วิตเซอร์แลนด์ โอเมก้าปัจจุบันเป็นเจ้าของโดยกลุ่มสวอตช์ พ่อแม่ของโอเมก้าก่อตั้งขึ้นที่ La Chaux-de-Fonds, วิตเซอร์แลนด์ในปี 1848 โดย 23 ปีหลุยส์แบรนด์ หลังจากการตายของเขาสร้างบุตรชายสองคนของเขาหลุยส์พอลและเซซาร์แบรนดท์สามารถมองเห็นหนึ่งใน บริษัท ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ พวกเขาทั้งสองร่วมกันในปี 1903 และออกจาก บริษัท ไปอยู่ในมือของคนสี่คนหนุ่มสาวที่เก่าแก่ที่สุดของพวกเขา Paul-Emile แบรนด์ที่ยังไม่ได้ 24 แต่ในที่สุดก็กลายเป็นสถาปัตยกรรมที่ดีและโอเมก้าตาม อิทธิพลของเขาจะได้รับในช่วงครึ่งศตวรรษถัดไป โอเมก้าเป็นหนึ่งในโลโก้ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกในวันนี้

เช่นเดียวกับสินค้าฟุ่มเฟือยอื่น ๆ ชาย, โอเมก้าได้มีรูปแบบมากมายในคอลเลกชันต่างๆมีการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ หานาฬิกาโอเมก้าที่เฉพาะเจาะจงจะเป็นงานที่ยากเนื่องจากปริมาณบริสุทธิ์ แต่ไม่ต้องกังวลผมจะพยายามที่จะช่วยให้คุณออก ฉันมีความใกล้ชิดกับกลุ่มเป้าหมายของโอเมก้าตั้งแต่พ่อของฉันให้ฉัน 1971 โอเมก้า Seamaster จักรวาล เมื่อมันเป็นเวลาสำหรับผมที่จะได้รับตัวเองการคัดเลือกโดยธรรมชาติของฉัน Seamaster

โอเมก้าแกลลอรี่

ออกแบบนาฬิกาโอเมก้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิงในห้าพิพิธภัณฑ์:

1 ดาว

2 Seamaster

3 Speedmaster

4. เดอวิลล์

5. พิเศษ

หากคุณซื้อนาฬิกาโอเมก้าคุณมักจะพบสี่พิพิธภัณฑ์แรกที่กำลังออนไลน์อยู่ สำหรับห้าพิเศษอยู่ตรงที่ … พิเศษ (เช่นปักกิ่ง 2008) ดังนั้นพวกเขาจะหายากมาก ฉันจะแนะนำให้เรียนรู้เกี่ยวกับพวกเขาในเว็บไซต์ของโอเมก้าก่อนที่ผมจะตัดสินใจที่จะซื้อ ซื้อนาฬิกาโอเมก้าเป็นส่วนใหญ่ดังนั้นคุณจึงต้องการที่จะทำวิจัยของคุณและใช้เวลาของคุณจนกว่าคุณจะรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังมองหา

โอเมก้านาฬิกาจะมีการแสดงจากจำนวนการอ้างอิงที่เป็นเอกลักษณ์ของรูปแบบที่เฉพาะเจาะจงสำหรับแต่ละซ้ำได้รับมักจะอยู่ใน #### ## 00 รูปแบบ ตัวอย่างเช่นสองนาฬิกา Speedmaster มืออาชีพมีหมายเลขอ้างอิงที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับรุ่นปีและกรณีที่กดและสีสร้อยข้อมือ เว็บไซต์ประมูลเช่นอีเบย์เป็นสถานที่ที่ดีที่จะหานาฬิกาโอเมก้าแท้ที่ราคาไม่แพง แต่เมื่อคุณได้ระบุรูปลักษณ์บางอย่างที่คุณอาจจะสนใจในผมขอแนะนำให้คุณสามารถคัดลอกหมายเลขอ้างอิงและเยี่ยมชมโอเมก้าเว็บไซต์การค้นหาเว็บที่จะได้รับบัตรประจำตัวในเชิงบวกของการประมูล

โอเมก้านาฬิกาโดยใช้ชื่อ

การปฏิบัติที่ถูกหยุดประมาณ 20 ปีได้รับการตั้งใจปล่อยสำหรับชุดของใบหน้าและเพียงแค่ใช้ชื่อโอเมก้า เมื่อโอเมก้านาฬิกาที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชมเฉพาะกลุ่มก็จะปรับปรุงรูปแบบของใบหน้า โอเมก้ารถไฟโทเป็นตัวอย่างหนึ่งเช่นเมื่อมันถูกเปิดตัวในปี 1957 แต่ชื่ออยู่ในขณะนี้ได้รับการแก้ไข วันนี้แม้บางดูโอเมก้าเดอวิลล์ไปที่ชื่อเดอวิลล์ที่จะถือความวุ่นวายใบหน้าและสง่างาม

ที่บันทึกสุดท้ายของโอเมก้าแหกคอกมองจากปี 1960 ถึงต้นปี 1980 โอเมก้าชงเคลื่อนไหวสำหรับผู้ผลิตอื่น ๆ เพื่อสร้างกรณีโอเมก้า ซึ่งหมายความว่าจำนวนของนาฬิกาจากช่วงเวลาที่ถูกขายภายใต้ชื่อโอเมก้า แต่ด้วยหน้าปัดและกรณีที่ไม่ได้โอเมก้า บริษัท หยุดการปฏิบัตินี้เพราะมันถูกเจือจางตามยี่ห้อโอเมก้า เก็บไว้ในใจเมื่อคุณได้รับนาฬิกาโอเมก้ารุ่นเก่า

Source by Paul Enwerekowe

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *