สิ่งที่ผู้หญิงทุกคนควรมีในกระเป๋าของเธอ

1 ร่ม: คุณควรพิจารณาถือร่มที่จะทำให้คุณห่างจากรังสี UV และยังให้คุณออกไป จากการเป็นเปียกในช่วงฤดูฝน คุณอาจพบว่าตัวเองทำอะไรไม่ถูกถ้าคุณพลาดร่มของฝนตกหนักผู้หญิงควรพกร่มในกระเป๋าของเขา

2 มือถือ: มือถือเป็นผู้หญิงคนที่สำคัญที่สุดที่ควรจะมีในกระเป๋าถือของเธอ ในโลกที่เกี่ยวข้องวันนี้คุณควรพกโทรศัพท์มือถือเพื่อให้คุณไม่พลาดสายสำคัญโพสต์ทวิตเตอร์หรือมีแนวโน้มที่ โทรศัพท์มือถือของคุณควรไปสำหรับเหตุผลด้านความปลอดภัยถ้าคุณต้องการที่จะเรียกสถานีตำรวจที่ใกล้ที่สุดสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ของคุณ

3. ชาร์จมือถือ / ธนาคารพลังงาน: ชาร์จไฟฟ้าหรือธนาคารเสมอต้องการหากแบตเตอรี่จะว่างเปล่า

4. ปิ่นปักผม / วงผม, ขาผมและวงผมเป็นสิ่งที่จำเป็นมากถ้าหากผมของคุณเรียบร้อยและจะมีการผูกมันสำหรับการทำงานประจำวันของคุณในสำนักงาน จับสูงทันทีทำให้คุณดูสดใหม่และน่าสนใจสำหรับการทำงานมาก นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ปิ่นปักผมสำหรับเหตุผลด้านความปลอดภัยถ้ามีคนพยายามที่จะคว้าคุณคุณสามารถใช้มันในการปักมันลงก่อนที่ตาขวาของคุณ

5 Tampon / Pad: Tampon / แผ่นเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ผู้หญิงทุกคนควรดำเนินการในกระเป๋าของพวกเขาเพื่อให้คุณไม่ต้องวิ่งไปศูนย์บริการสาธารณสุขที่ใกล้ที่สุดในกรณีฉุกเฉิน นอกจากนี้คุณยังสามารถช่วยคนอื่นเมื่อพวกเขาต้องการมัน

6. เงินสด: คุณมักจะมีเงินในกระเป๋าของคุณถ้าคุณต้องการที่จะพลาดบัตรเครดิตหรือหาร้านค้าที่ไม่รับบัตรเครดิต แค่คิดคุณต้องซื้อสำลี / แผ่นในกรณีฉุกเฉินและคุณพบร้านรับเฉพาะเงินสด

7. ถุงยางอนามัย: การย้ายถุงยางอนามัยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงมันเป็นสำหรับผู้ชาย ไม่เคยรู้ว่าเมื่อคุณต้องใช้พวกเขา

/ บัตรเดบิต 8. เครดิต: Birgðatrygginga- / บัตรเดบิตในกระเป๋าของคุณมีความสำคัญเท่าการจ่ายเงิน ไม่เคยรู้ว่าเมื่อคุณสูญเสียเงินหรือต้องมีจำนวนขนาดใหญ่อยู่ด้านล่างธุรกิจบางอย่าง

9. ลิปสติก / ลิปบาล์ม: ลิปสติกหรือลิปบาล์มที่คุณจะทำให้คุณดูสดชื่นและมีพลังวังชาหลังจากการทำงานมาก มันจะช่วยให้คุณเพิ่มทันทีในรูปลักษณ์และความรู้สึก

10. ตรวจสอบหนังสือ / ปากกา: ผู้หญิงทุกคนควรพิจารณาการย้ายโน้ตบุ๊คขนาดเล็กและปากกาในกระเป๋าของเธอถ้าเธอต้องการที่จะยิงลงบันทึกย่อที่สำคัญได้อย่างรวดเร็วหรือระหว่างการโทร

11. ปากสดชื่นปากสดชื่นมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะปิดวิญญาณร้าย มันเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับการทานอาหารที่ดีที่จะทำให้คุณมีความสดใหม่ได้ทันทีจากลมหายใจ

รูปที่ 12: ผ่านภาพของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากและคุณควรพิจารณาดำเนินการอย่างน้อยสองของพวกเขาในกระเป๋าของคุณ คุณอาจจะต้องให้พวกเขาในเวลาใดก็ได้

13. น้ำหอม: คุณควรพิจารณาแบกขวดเล็กของน้ำหอมในกระเป๋าของคุณที่มันมักจะช่วยในการกำจัดกลิ่นของเหงื่อ

14 สเปรย์พริกไทยฉีดสเปรย์พริกไทยเป็นมาตรการความปลอดภัยที่สำคัญที่คุณควรพิจารณาในการดำเนินการในกระเป๋าของคุณทุกวัน คุณอาจจะติดอยู่ในสถานการณ์หรือเหตุการณ์ที่โชคร้ายเมื่อคุณต้องการจริงๆ หลายคนอยู่รอดได้ในสถานการณ์ดังกล่าวโดยการใช้สเปรย์พริกไทยที่ว่าทำไมคุณควรพิจารณาดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง

15. หวีผม: Hárgreiðaเป็นประโยชน์เสมอเมื่อผมของคุณจะ roflegt และหยาบ คุณควรพิจารณาหวีผมหมีในกระเป๋าของคุณ

16. เนื้อเยื่อ: เนื้อเยื่อใบหน้าเป็นสิ่งสำคัญที่จะดำเนินการกระเป๋าของคุณถ้าคุณต้องการที่จะได้รับสดและแห้งทุกอนุภาคเหล่านี้มันติดอยู่กับใบหน้าของเธอ เนื้อเยื่อใบหน้าจะช่วยให้คุณต่ออายุทันทีและทำให้คุณดูสดและแสง

Source by Sandeep M Pradhan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *