สีดำเพชร – เพชรดำทำให้อะไร?

เพชรเป็นธรรมชาติในกว่า 300 สีแตกต่างกันตั้งแต่สีแดง, สีส้ม, สีเหลือง, สีฟ้า, สีชมพู, สีเขียว, สีน้ำตาล, สีขาวและสีดำของหลักสูตร ในความเป็นจริงเพชรที่พบในเฉดสีที่มากที่สุดของแต่ละพลอย ทุกสีธรรมชาติจินตนาการว่าตัวเองเป็นเรื่องยากอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อเทียบกับพลอยไม่มีสีหรือสีขาวปกติ และสิ่งนี้ทำให้พวกเขาอย่างมีนัยสำคัญมีราคาแพงกว่า

เช่นเดียวกับภาพสีทั้งหมดเพชรสีดำธรรมชาติมีโครงสร้างผลึกที่เหมือนกันและคุณสมบัติทางเคมีสีขาว มันทำจากผลึกคาร์บอนและเป็นสารธรรมชาติที่ยากที่สุดที่รู้จักกันเพื่อมนุษยชาติ ซึ่งหมายความว่ามันไม่สามารถตัดหรือรอยขีดข่วนได้โดยไม่ต้องเพชรหนัก อย่างไรก็ตามมีสิ่งเจือปนและในการพัฒนาของเพชรสีดำมีแนวโน้มที่จะทำลายและตัดระหว่างกระบวนการตัดกว่าคู่สีขาวของพวกเขาแม้ว่าสีดำมีแนวโน้มที่จะเป็นเรื่องยากมากขึ้นเมื่อตัด

สีดำธรรมชาติมาจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นประวัติการณ์ของตัวแทน rykmiklum kolefnisgrafítumออกไซด์, magnetítumที่ถูกขังอยู่ภายในประตูผลึกของโครงสร้างพลอยระหว่างการก่อตัวของมัน เพราะพวกเขาจะแยกกันไม่ออกในตาข่ายเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันอนุภาคผสมผสานสิ่งสกปรก ความเข้มข้นสูงของเมฆบรรจุในรูปแบบเพชร พวกเขาดูดซับแสงและให้พลอยที่อุดมไปด้วยรูปลักษณ์โลหะสีดำและมีความสุขดี

เพราะสีลึกมาจากเวิ้งมากกว่าสิ่งสกปรกซึ่งจะผลิตความผิดเพี้ยนของสีในท้องถิ่นมากมีเพชรสีดำทึบแสงทั้งหมด อย่างไรก็ตามอัญมณีกึ่งโปร่งใสและโปร่งแสงเจ็บเกิดขึ้นและเมื่อพวกเขาจะพบว่าพวกเขาจะถือว่ามีคุณค่ามาก

สีดำธรรมชาติได้ถูกค้นพบที่อยู่ใกล้และยืนอยู่ในออสเตรเลียส่วนของทวีปแอฟริกาและในเวเนซุเอลาและบราซิล ที่น่าแปลกใจ แต่พวกเขาได้รับการพิจารณาจะดีกว่า 3 พันล้านปี! นี้เป็นสิ่งที่แปลกเพราะมันหมายความว่าเพชรสีดำอย่างมีนัยสำคัญที่เก่ากว่าสีขาวซึ่งเป็นเพียงอายุประมาณ 1 พันล้านปี! วิธีนี้เกิดขึ้นก็ไม่มีความชัดเจน แต่ผลกระทบของการป้องกันโรคหลอดเลือดสมองตอนนี้เชื่อว่าจะมีบทบาทในการสังเคราะห์สีดำธรรมชาติซึ่งได้ดำเนินการบนพื้นดินที่มีภูเขาไฟ!

เพราะความยากจนของพวกเขาเพชรสีดำที่ใช้มากที่สุดในเครื่องประดับที่ทันสมัยได้รับการเพิ่ม โครงสร้างของกระบวนการที่มากเกินไปธรรมชาติที่เกิดขึ้นในรูปแบบของพลอยแท้แสดงสำเนาการทำเหมืองแร่ที่อุณหภูมิสูงและการฉายรังสี นี้จะเพิ่มและลดสีธรรมชาติของพวกเขาและผลิตเพชรสีดำสง่างาม!

ด้วยลักษณะสง่างาม, ลึกลับที่หายากและเพดานโอเรียนเต็ล, ชิ้นเพชรสีดำนอกจากนี้ความรู้สึกไปที่ตู้เครื่องประดับใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังมองหาแหวนเพชรที่มีความแตกต่างกันเล็กน้อย!

Source by Elizabeth Henderson

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *