สุภาพสตรีเข็มขัดหนัง – ประวัติความเป็นมาของเข็มขัด

ผู้ชายเข็มขัดหนังถูกคิดค้นขึ้นครั้งแรกในช่วงยุคสำริด ผู้หญิงสวมใส่เข็มขัดบางครั้ง แต่ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย ระหว่างแล้วและตอนนี้, เข็มขัดเติบโตขึ้นและตกอยู่ในความนิยมขึ้นอยู่กับเสื้อผ้าอื่น ๆ สวมใส่ ส่วนใหญ่มีเข็มขัดรับผู้ชายกับผู้หญิงบางครั้งให้พวกเขามากเกินไป

ในศตวรรษที่ 1800 พวกเขาไม่ได้มีเข็มขัดจนกว่าพวกเขาจะอยู่ในกองทัพและเสียบทั่วไปด้วยมีดแทน ซี่โครงของกางเกงในเวลาที่ทำเข็มขัดอึดอัดเพื่อให้ประชาชนโดยเฉลี่ยไม่ได้สวมใส่พวกเขา ที่มีการเปลี่ยนแปลงในสงครามโลกครั้งที่สองเมื่อคนถูกนำมาใช้กับเข็มขัดสวมใส่เครื่องแบบของพวกเขาได้นำโลกแฟชั่นกับพวกเขาและมีการครอบคลุมหลอดเพื่อจุดสูงสุดโดยถือกางเกงของพวกเขา

ในช่วงครึ่งแรกของศตวรรษที่ศิลปะ Nuveau ทำสาดที่มีหัวเข็มขัดออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งวันนี้ถึงผลรวมที่ดีต่อสุขภาพ ในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 ฮอลลีวู้ดจะให้วัวดูพิเศษเพื่อให้พวกเขาใส่ขีปนาวุธเข็มขัดใหญ่ในเกมของพวกเขาแม้ว่าวัวแท้ส่วนใหญ่ประกอบด้วยหลอด แนวโน้มนี้มีผ้าคลุมหน้าในวัฒนธรรมร่วมสมัยด้วยเข็มขัดขนาดใหญ่หัวเข็มขัดชิ้นส่วนของการสวมใส่ตะวันตก ผู้สวมใส่ที่โดดเด่นของหัวเข็มขัดขนาดใหญ่จอร์จ W บุชและ Schwarzenegger ราชการ นอกจากนี้ยังมีรางวัลมอบให้โดยreiðósíðunaมักจะเพิ่มเข็มขัดหัวเข็มขัดเป็นอย่างดี

เข็มขัดได้รับโดยทั่วไปสำหรับกิจกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง leðurbeltirผู้ชาย แต่ผู้หญิงได้ใช้เข็มขัดเมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับทั้งรูปแบบและฟังก์ชั่นที่มีเข็มขัดเพื่อเน้นเชิงเส้นรูปแบบหญิง ในช่วงสงครามทหารใช้สายคล้องไหล่ในลักษณะที่คล้ายกันเพื่อแสดงขนาดโลงศพเป็นวิธีการลดศัตรูทางศีลธรรม

เข็มขัดร่วมสมัยมีการพัฒนาเพื่อให้เหมาะกับเกือบแบบที่คุณต้องการใด ๆ ของเนื้อเยื่อฐานหรือผ้าเข็มขัดกับตารางหัวเข็มขัดซึ่งเป็นระดับสูงสุดในสังคมชั้นสูงที่จะได้รับเพชรและชุบทอง เข็มขัดหนัง ด้วยหินมีค่า และการออกแบบที่กำหนดเองสำหรับหลายหมื่นดอลลาร์ นักพัฒนาได้สร้างเข็มขัดที่ลึกซึ้งด้วยการออกแบบที่เย็บด้วยจักรเย็บผ้าบางพิมพ์ออกแบบของพวกเขาที่ด้านนอกของเข็มขัดตกแต่งด้วยกระดุมโลหะและบางส่วนให้เป็นแถบที่เรียบง่ายของหนังและปล่อยให้หัวเข็มขัดทำทุกงาน

เข็มขัดหัวเข็มขัดมีการเปลี่ยนแปลงได้ ในยุคบรอนซ์, หัวเข็มขัดที่มีโล่สงครามการออกแบบมนุษย์หรือสัตว์การต่อสู้ซึ่งรุ่นหลังยังทำด้วยหัวเข็มขัดของเขา หุ้น buckles โมเดิร์นมีวิสัยทัศน์ที่คล้ายกันด้วยสัญลักษณ์ความรักชาติที่เห็นบนใหญ่ "ปากกาคาวบอย" กับรายการเช่นธงและนกอินทรี ปัจจุบันหัวเข็มขัดกล่องสไตล์ได้รับการประดิษฐ์ที่ผ่านมาเป็นชิ้นส่วนภายในที่ช่วยให้เข็มขัดในสถานที่ที่ใช้แรงเสียดทานแทนหมุดที่ได้รับวิธีการแบบดั้งเดิมเพื่อให้เข็มขัดในสถานที่จากจุดเริ่มต้น

ว่าคุณจะมีเข็มขัดว่าคุณมีความคิดเกี่ยวกับความจริงที่ว่าคุณแบ่งปันสไตล์ที่ผู้คนนับล้านที่ทอดตั้งแต่วันนี้ถึงยุคสำริดมีความสุข

Source by Justin Carnahan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *