หาชุดที่เหมาะสมสำหรับพรหมสำหรับร่างกายแต่ละภาพ

กำลังพิเศษบางอย่างสมบูรณ์แบบเรียบหรือเล็กชิ้น? ไม่ว่าจะเป็นร่างกายของคุณคุณไม่ควรจะต้องกังวลเกี่ยวกับการหาpromarklæðannที่เหมาะสมสำหรับคุณ มีจำนวนมากของชุดที่อาจเหมาะกับคุณดีออนไลน์ คุณก็จะเพลิดเพลินกับการท่องเว็บที่มีสายพันธุ์ที่มีความหลากหลายของชุดสำหรับพรหมไม่ว่าขนาดเล็กหรือป้อแป้คุณอยู่

หาชุดที่เหมาะสมสำหรับคุณหมายถึงรู้เป็นครั้งแรกว่าภาพร่างกายของคุณมี แน่นอนvilduðuไม่ไปบาสเกตบอลสวมใส่สไตล์ที่ไม่ถูกต้องของการแต่งกายสำหรับร่างกายของคุณ มันไม่ได้เป็นเพียงสิ่งที่ทำให้คุณไม่สบายใจก็ยังอาจแสดงให้เห็นชิ้นส่วนของร่างกายของคุณที่คุณคิดว่าต่อไป ดังนั้นเพื่อหารูปแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับภาพของคุณที่นี่มีคำแนะนำบางอย่าง:

·รูปนาฬิกาทราย – ซึ่งหมายความว่าคุณมีสายเต็มรูปแบบและสะโพกหน้าอกเต็มรูปแบบและเอวถูกกำหนดไว้อย่างดี แสดงความยินดีกับคุณเพราะคุณมีแนวโน้มที่จะเข้ากับชุดใด ๆ ที่คุณกำลังฝันของ ในกรณีที่คุณมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบที่คุณมุ่งเน้นไปที่เส้นโค้งและเอวโดยการสวมใส่พอดีแต่งกายด้วยผ้าลามิเนตและ necklines ต่ำ

·รูปสามเหลี่ยมหมุน – หมายความว่าคุณมีหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่ไหล่กว้างสะโพกแคบเอวกำหนดขายาวบางและด้านล่างแบน ตั้งแต่นี้ยังมีคุณสมบัติที่ดีคุณสามารถเลือกที่จะค้นหาสำหรับชุดออนไลน์ด้วยผ้าไหลตั้งแขนและกระโปรงสายที่ไหลผ่านเอวเพื่อสร้างภาพลวงตาที่สมดุลของร่างกายลดลงต่อร่างกายส่วนบน

·เหลี่ยมหรือร่างกายลูกแพร์รูปร่าง – คุณมีแนวโน้มที่จะมีไหล่แคบเอวกำหนดขาสั้นตะโพกด้านล่างเต็มรูปแบบและโค้งมน หน้าอกของคุณยังมีขนาดเล็กกว่าสายสะโพกของคุณ เพื่อสร้างร่างกายสามเหลี่ยมสมดุลในครึ่งบนของครึ่งคนครึ่งด้านล่างโดยการสวมใส่ชุดที่มีอุปกรณ์เสริมขนาน necklines สูงท็อปส์ซูสั้นและเครื่องประดับกระดูก

·ร่างกายสี่เหลี่ยมผืนผ้า – มันหมายถึงหน้าอกและสายสะโพกกว้างเท่ากันสิทธิเอวไม่ได้กำหนดไว้อย่างเต็มที่คุณมีหน้าอกขนาดเล็กด้านล่างแบนแขนเรียบเนียนและขา พรหมแต่งตัวคุณควรเพิ่มกระเช้าในร่างกายของคุณและคุณสามารถเลือกที่จะสวมใส่ชุดเพิ่มเข็มขัดสง่างามในการกำหนดเอวและกระโปรงสั้นหรือกึ่งสร้างขึ้นเพื่อมุ่งเน้นไปที่เท้าของคุณ

·รูปแบบวงรี – คุณมีร่างรอบเอวกระเพาะอาหารมากásthöndlarบางกว้างเท่าสะโพกและต้นขาเต็มรูปแบบ เพื่อให้บรรลุยายที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้สร้างภาพลวงตาของร่างกายเป็นรูปสามเหลี่ยมคว่ำโดยเลือกบัญชีรายชื่อชุดออนไลน์ที่มีการแต่งกายที่ต่ำคอที่ไหลผ่านเส้นรอบเอววัสดุไหลและอุปกรณ์เสริมประกายดี

·เพชรรูป – มันหมายความว่าฉันมีจะไม่ได้กำหนดคุณมีหน้าท้องขนาดใหญ่ตกอยู่ในความรักที่ด้านข้างและด้านล่างเต็มรูปแบบหรือแบน คุณสามารถเลือกที่จะสวมใส่ชุดที่เน้นไหล่ของคุณกึ่งพอดีเสื้อต่ำและกระโปรงยาวตรง

Source by Ruben Licera Jr.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *