ห้อยหน้าท้องแหวนปุ่ม – สิ่งที่คุณควรจะรู้ว่าถ้าคุณมีหนึ่ง

ห้อยหน้าท้องแหวนปุ่มเป็นอุปกรณ์ที่ดีสำหรับร่างกายของคุณ พวกเขาเพิ่มจำนวนหนึ่งของความสามารถและสไตล์การแต่งกายใด ๆ พวกเขาจะง่ายต่อการค้นหาบนอินเทอร์เน็ตในร้านและในร้านค้าในร้านค้าเครื่องประดับโดยหน่วยงานและพวกเขาดูดีเมื่อคุณอยู่ในพวกเขา แต่ถ้าคุณใช้ผ้าพันคอกระเพาะอาหารปกติที่คุณควรรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ

สิ่งแรกที่คุณควรรู้ว่าถ้าคุณจะสวมแหวนท้องคือคุณควรสวมใส่พวกเขาเมื่อมีการสัมผัสหน้าท้อง เหตุผลหลังนี้เป็นเรื่องง่าย: ถ้าคุณมีเสื้อที่ครอบคลุมกระเพาะอาหารของคุณอาจจะทำให้ทุกแหวนห้อยสนับสนุนเนื้อหา ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองมากและแม้จะจบลงด้วยแหวนถูกฉีกออกไปจากชีวิต naflafletinu เห็นได้ชัดว่านี่คือสิ่งที่คุณต้องการหลีกเลี่ยง

เหตุผลที่คุณควรจะใช้เหล่านี้ประเภทของแหวนสะดือเมื่อท้องของคุณได้รับผลกระทบก็คือเพราะมันเป็นวิธีเดียวที่ว่าคนอื่น ๆ สามารถดูได้ คุณมีแหวนท้องจะแสดงสิ่งที่โลกคุณไม่? ถ้าคุณมีเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อแล้วคุณไม่สามารถต้องการให้คนอื่นเห็นมัน แต่มันอาจจะอึดอัดตีขวาที่ปุ่มท้องเป็น คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหานี้โดยเพียงแค่สวมใส่เครื่องประดับชนิดนี้เมื่อกระบังลมของคุณแสดง

คุณควรคิดเกี่ยวกับความยาวหรือท้องของคุณ พยายามที่จะไม่ซื้อแหวนที่แขวนที่ต่ำมาก นี้ก็เพิ่มโอกาสที่แหวนของคุณถูกจับได้ในบางสิ่งบางอย่างและถูกดึงออกมา

ถ้าโดยโอกาสแหวนตั้งใจดึงออกมาก็เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องดำเนินการและเคลียร์พื้นที่ให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เริ่มต้นที่ดีก็คือการตกแต่งพื้นที่ที่มีลูกฝ้ายที่ได้รับการจุ่มลงในไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ในการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ จากนั้นคุณจะต้องครอบคลุมส่าหรีเพื่อหยุดเลือด หลังจากที่มันได้สร้างตกสะเก็ดก็เป็นความคิดที่ดีเพื่อลดสบู่และเปิดเผยแผลในอากาศจึงจะหายเร็วขึ้น

หวังว่าคุณจะไม่ต้องใช้ความรู้นี้ แต่ในขณะที่การแสดงออกเก่าไปมันจะดีกว่าที่จะปลอดภัยกว่าขออภัย ข้อควรระวังและสามัญสำนึกจะช่วยให้คุณมีความยินดีที่จะสวมใส่เครื่องประดับและลดศักยภาพสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโชคร้าย

Source by Jesse Whitehead

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *