ห้าเสื้อผ้าสไตล์แอฟริกันที่นิยมสำหรับผู้ชาย

เสื้อผ้าสไตล์แอฟริกันสำหรับผู้ชายมีวิธีมานานและมีวิวัฒนาการมาจากประเพณีที่อยู่เบื้องหลังหลายร้อยปีที่ผ่านมา มีให้เลือกมากมายของเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับแอฟริกันที่มาในสีต่างๆ, การออกแบบวัสดุและรูปแบบคือ

นี่คือห้าfötastílarnirแอฟริกันมากที่สุดสำหรับผู้ชาย

1. เสื้อผ้านี้มักจะออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อชุดของการกระทำและเหตุการณ์ Kente

อาจจะ Kente ที่รู้จักมากที่สุดและมีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดของเสื้อผ้าแอฟริกันทั้งหมด เป็นที่เชื่อกันว่าการดำเนินงานของมรดกทางวัฒนธรรมแอฟริกันซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ประเพณี, ผ้าไหมแอฟริกัน Kente มาจากออชานทิราชอาณาจักรของประเทศกานา การออกแบบแอฟริกันสำหรับผู้ชายซึ่งถูกถอนเป็นเวลาเกือบ 400 ปีมีวัตถุประสงค์เพื่อนำมาใช้โดยผู้หญิงและเจ้าชายเท่านั้น รูปแบบเรขาคณิตสีและการออกแบบชิ้นส่วนของแต่ละ Kente มาพร้อมกับความหมายเฉพาะ นอกเหนือจากการทำคำสั่งก็ยังเกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ประสบการณ์ความเชื่อทางศาสนาวัฒนธรรมและครอบครัวสายของผู้ใช้

2 เดอะแกรนด์ Boubou

เดอะแกรนด์ Boubou ความหมายของผู้ชายแอฟริกัน นี้เสื้อผ้าสี่ชิ้นสำหรับผู้ชายเป็นชิ้นที่ยอดเยี่ยมของเสื้อผ้าที่เป็นที่นิยมในเครื่องแต่งกายของแอฟริกันสำหรับผู้ชายเท่านั้นมือสร้างโดยที่ร่ำรวยที่สุดเข้าใจอัจฉริยะบน ชุดทั้งหมดจะรวมถึงกางเกงชั้นนำบบโคตส์และหมวก Kufi แกรนด์ Boubou เดิมที่ทำในประเทศกานาและแกมเบียมาพร้อมกับรูปแบบที่ว่าทองúthættuมักจะใช้เวลาหลายสัปดาห์กว่าจะเสร็จสมบูรณ์

3 Dashikis

โดยทั่วไป prenta- แอฟริกันblúndur-, ผ้าไหม, brocade-, suiting- หรือผ้าฝ้าย Dashikis เป็นทั้งหลวมหรือปรับแต่งเสื้อยืด, มักจะอยู่ในเสื้อรูปทรง V ชิ้นนี้ที่ดีของแอฟริกันเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายมาพร้อมกับปักง่ายหรือมีปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่แขนหน้าอกและ necklines dashikis โมเดิร์นมาในรูปแบบต่างๆและรูปแบบ; อย่างไรก็ตามรูปแบบดั้งเดิมเก็บไว้อย่างดี ในบางกรณีขนาด necklines Dashiki แตกต่างกันไปในหลายขนาดและรูปร่างเช่นตารางกลมหรือ necklines ปิด แม้ว่า Dashikis เสิร์ฟโดยทั่วไปในแอฟริกาตะวันตกเป็นฐานรากที่ผู้ชายก็กลายเป็นที่นิยมในส่วนอื่น ๆ ของทวีปแอฟริกา

4 ชุดผ้า

ผ้าเสื้อผ้ามักจะมีการตกแต่งทองเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าแอฟริกันที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ชาย นี้เป็นตัวหนากางเกงผ้าตั้งจากผ้าผ้าฝ้ายที่หรูหราหมายถึงรากแอฟริกันของผู้สวมใส่ ชิ้นนี้ที่ดีของเสื้อผ้าแม้จะกลายเป็นความซับซ้อนมากขึ้นเพราะรายละเอียดเย็บปักถักร้อยในเรื่อง

5 Yoruba

เสื้อผ้าสไตล์แอฟริกันแบบดั้งเดิมนี้ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศไนจีเรีย เสื้อผ้า Yoruba จะเรียกชื่อแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับลักษณะเฉพาะหรือการออกแบบ มันเรียกว่า Agbada, ชุดสี่ชิ้นประกอบด้วยหมวก Buba กางเกงเย็บปักถักร้อยและไหล Agbada บางครั้งก็ถือว่ายังแอฟริกา Bariga เสื้อผ้าประกอบด้วยหมวกยาวหมวกและเย็บปักถักร้อยกางเกงและทำงาน Buba

เสื้อผ้าสไตล์แอฟริกันเป็นลักษณะโดยทั่วไปรูปแบบที่สวยงามสีสันสดใสรูปแบบหลายสีและการออกแบบตัวหนา พวกเขายังมาพร้อมกับช่วงของอุปกรณ์, หมวกหัว, หมวก, หมวก, รองเท้าและอื่น ๆ อีกมากมาย

Source by David Igbinidu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *