แฟชั่นสำหรับฤดูกาลที่แตกต่าง

เมื่อฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงมีความจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของคุณตามเพราะมันเป็นแฟชั่นและงดงาม ด้านล่างมีบางเคล็ดลับสำหรับเดือนที่ผ่านมา:

ฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2010

สภาพอากาศที่อาจจะน่าเบื่อและนอกเย็น แต่ไม่ได้หมายความว่าสไตล์ของคุณจะประสบ มีมากมายของรูปแบบในช่วงฤดูหนาวที่งดงามของผู้หญิงออกมีที่จะให้บลูส์ที่อ่าวและทำให้คุณรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในช่วงระยะเวลานี้ แฟชั่นฤดูหนาว 2010 จะเน้นมากในทางทหารและflugvélarskoðann ฉันไม่สามารถเน้นเพียงพอวิธีจักรยานอินเทรนด์จะไปในช่วงระยะเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสีเข้มเช่นสีเขียวทหาร สีอื่นจะมองออกไปสำหรับอูฐในฤดูกาลนี้ด้วยการกระแทกอูฐที่กำหนดเองที่เป็นทิศทางที่ถูกต้อง ตัดกางเกงขาสั้นยังคงอยู่ในแฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงนี้มีลักษณะของแหลมที่สวยงามด้วยถุงเท้ายาวถึงเข่าสูงหรือถุงน่องสีสดใส จัมเปอร์ทำด้วยผ้าขนสัตว์เป็นตู้เสื้อผ้าต้องมีและตัดจัมเปอร์สามารถให้ดูทางเซ็กซี่ของคุณ เสื้อที่มีการขับรถเข้าไปในลำคอที่มีรูปลักษณ์ที่ดีในฤดูกาลนี้ขณะที่มันเป็นอะไรบางอย่าง รองเท้าสูงต่ำได้รับการเห็นในเกือบทุกคอลเลกชันของนักออกแบบในฤดูกาลนี้และเป็นที่แน่นอนยางรองเท้าที่จำเป็นในช่วงฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว มีตัวเลือกมากมายสำหรับรองเท้าในฤดูกาลนี้รวมทั้งการแข่งขันรถจักรยานยนต์และเรายังเห็นการอุดตันต้อนรับการกลับมา

ฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2011

ดวงอาทิตย์จะส่องแสงและมันเป็นฤดูกาลที่จะมีลักษณะเหมือนชุดเซ็กซี่ แอบเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับฤดูร้อน ชุด Maxi, ลายพิมพ์ดอกไม้และผ้าแสงช่วยในการสร้างยอดเยี่ยม, ดูคมชัดสำหรับฤดูกาล ชุด Maxi จะสามารถใช้ได้ในผ้าอื่น ๆ อีกมากมายรวมทั้งบริสุทธิ์และลูกไม้ลายฉลุ, ในช่วงฤดูร้อน ถ้าคุณต้องการที่จะอยู่ด้านบนของการพัฒนาในช่วงฤดูร้อนที่แล้วให้แน่ใจว่าคุณมีมากมายของเสื้อผ้าสีขาวในตู้เสื้อผ้าของคุณที่นี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับปี 2011 ถ้าคุณคิดว่าชุดชั้นในคือการสวมใส่ภายใต้เสื้อผ้าคิดอีกครั้งเป็น ในฤดูกาลนี้เราจะเห็นจำนวนมากของชุดชั้นในเซ็กซี่ที่จะดูศพ แนวโน้มสำหรับลูกไม้ยังเป็นที่รวมแฟชั่นแนวโน้มในช่วงฤดูหนาวและหญิงจะร้อนในฤดูกาลนี้อีกด้วย ถึงเวลาที่จะทำพิธีล้างบาปสีดำและสีเทาเหมือนสว่างสดใสและ … ดีตู้เบียร์เป็นกฎทั่วไปของสีในช่วงฤดูร้อน เกือบทุกสีเป็นแฟชั่นที่คาดการณ์ดังนั้นไม่ต้องกลัวที่จะผจญภัยกับตู้เสื้อผ้าของคุณในฤดูกาลนี้ รองเท้าที่มีส้นสูง (ขนาดใหญ่ที่ดีกว่า) จะยังคงเป็นแฟชั่นฤดูใบไม้ผลินี้ / ฤดูร้อนและแมวสถาบันจะยังกลัวของการพัฒนาในช่วงนี้ รองเท้าที่มีคันธนูนอกจากนี้ยังมีการลงทุนที่ดีเนื่องจากคันธนูที่มีการออกแบบที่สำคัญในเดือนที่ผ่านมา ส่งไปส่งมา แต่จะเป็นรองเท้าที่จำเป็นสำหรับฤดูกาลนี้ หลังจากฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวจะเกิดการอุดตันในช่วงฤดูร้อนในความหลากหลายของรูปแบบขี้ขลาดและการออกแบบ

Source by Ceri Anne Heathcote

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *