แฟชั่นหรือความสะดวกสบาย – ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากขึ้น?

มันเป็นเรื่องของนิตยสารที่มักจะอยู่บนจอโทรทัศน์และแม้กระทั่งหนังสือพิมพ์บางฉบับอยู่ในเกม คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่สวมใส่และสิ่งที่ไม่เป็น คนรอบตัวเรามีแนวโน้มที่จะมีความสุขทุกเกินไปที่จะแบ่งปันความคิดของพวกเขาในอุปกรณ์ของเรา มันเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงข้อความเป็นทุกที่และถ้าเราไม่ปฏิบัติตามแนวโน้มเราจะบอกว่าเราได้ "ให้เราไป"

แต่มันไม่สำคัญ? หลังจากที่ทุกวัตถุประสงค์หลักของเสื้อผ้าที่จะทำให้เราอบอุ่นและปลอดภัยจากสภาพแวดล้อมที่ล้อมรอบเรา เสื้อผ้าจะหมายถึงการทำงาน โดยไม่ต้องขนหรือขนที่จะทำให้เราดีเราพึ่งพาวัสดุที่แตกต่างในการทำงานสำหรับเรา มันแน่นอนเป็นสิ่งที่ดีเมื่อเสื้อผ้าที่ดูดี แต่มันไม่สำคัญว่าขาดอะไรถ้ามันไม่ได้รู้สึกรื่นรมย์กับผิวและถ้ามันเป็นความเจ็บปวดที่จะสวมใส่ทำไมเราควรจะกำจัดมันเพียงเพราะมันเป็น แฟชั่น?

หนึ่งคำแฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงมานานหลายทศวรรษของผู้หญิง – hárhælaskórinn ผู้หญิงบางคนสวมใส่พวกเขาเพราะมันเป็นที่เชื่อกันโดยทั่วไปว่าพวกเขาทำให้ขาดูดี บางคนสวมใส่พวกเขาเพราะพวกเขาทำให้คุณดูสูง บางคนพบพวกเขาจริงๆสะดวกสบายในการสวมใส่ขณะที่คนอื่นไม่สามารถไปมากกว่าไม่กี่ขั้นตอนในพวกเขาโดยไม่ต้องเปิดข้อเท้าของเขา พวกเขาสามารถทำให้เกิดfótvandamálumขาและอาการปวดหลัง, แฟชั่นทั้งหมด มันคุ้มค่าหรือไม่

คำตอบคือไม่ง่ายอย่างที่ดูเหมือนว่า โดยทั่วไปที่มีอายุมากกว่าที่เราได้รับน้อยกว่าที่เราคิดเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในและสิ่งที่ออกมา เราได้ตัดสินใจว่าจะสวมใส่และสิ่งที่เรามีความสะดวกสบายด้วยดังนั้นเมื่อเราไปช้อปปิ้งที่เรามีแนวโน้มที่จะได้รับเพิ่มเติมจากเดียวกันหรือคล้ายกัน เราจะได้รับของแต่ละบุคคล "จุด" สำหรับกรณีพิเศษ แต่ถ้าเรามองไปที่กางเกงยีนส์และการฝึกอบรมของเราแล้วเราจะกลับมาสู่ปัจจุบัน

เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมใด ๆ แฟชั่นคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับเงิน เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาที่ช่วยให้คนที่จะแก้ไขเนื้อหาของเสื้อผ้าของพวกเขาในปีนี้มีความหมายเพื่อให้เราใช้จ่ายเงินของเรา หาก บริษัท แฟชั่นบอกเราว่าล่าสุดจะเป็นหลักเช่นเดียวกับปีที่แล้วและปีก่อนที่คนเพิ่งจะเปลี่ยนเรื่องถ้ามันได้รับความเสียหายหรือถ้ามันไม่พอดี เพื่อให้ลูกค้าบนเท้าของคุณและให้คนในอุตสาหกรรมที่จะชนะแฟชั่นยังคงมีวิวัฒนาการ

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องปฏิบัติตาม ไม่เว้นแต่เราต้องการที่จะ คุณสามารถซื้อเสื้อผ้าเพียงเพราะพวกเขาจะอินเทรนด์ถ้าเราไม่สามารถจ่ายได้หรืออยากจะทำมัน ใช่เสื้อผ้าที่สวยงามสามารถช่วยเมื่อเราต้องการที่จะดึงดูดคู่ แต่ถ้าคู่สมรสที่เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมแฟชั่นหรือคนที่ดังต่อไปนี้การพัฒนาล่าสุดในจุดที่พวกเขาไม่น่าจะคิดเกี่ยวกับมันมาก

คำแนะนำของฉันคือการไปให้ไกลที่สุดเท่าที่คุณต้องการโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่สื่อบอกให้คุณเป็น หากคุณต้องการที่จะดูดีมากเกี่ยวกับการทำงานถ้ามันเป็นที่เหมาะสมสำหรับประเภทของร่างกายของคุณและโทนสีผิว หากคุณต้องการที่จะแต่งตัวเพื่อสร้างความประทับใจไปได้ หากคุณต้องการhárhálaของคุณไปที่ (แม้ว่าฉันจะไม่สวมใส่ได้ตลอดเวลา – ใช้เท้าของคุณที่พวกเขาสมควรได้รับ) หากคุณชอบเสื้อผ้าของคุณเพื่อความสะดวกสบายไม่ลังเล อย่าให้ใครบอกคุณว่าคุณเคยปล่อยให้ตัวเองไปเพียงเพราะคุณต้องการหมวกของคุณ พวกเขาไม่จำเป็นต้องสวมใส่พวกเขา

ทุกคนควรจะเป็นอิสระในการแต่งตัววิธีที่พวกเขาต้องการ ถ้าคุณชอบสิ่งที่คุณสวมใส่มันจะช่วยให้คุณมีความปลอดภัยและมันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากขึ้นกว่าชุดที่ออกแบบใหม่ล่าสุด

Source by Kit Marsters

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *