แฟชั่นเมื่อวานนี้และวันนี้

เราอยู่ในโลกที่ล้อมรอบด้วยความหลากหลายของสิ่งที่มีทั้งเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง gadgets ล่าสุดหรือแฟชั่นล่าสุด และแฟชั่นของวันนี้ได้ทำให้ความสำคัญของความรู้สึกในเกือบทุกพื้นที่ของชีวิต เหล่านี้รวมถึงแฟชั่นเป็นสองกลุ่มกลุ่มหนึ่งที่เป็นไปตามแนวโน้มแฟชั่นและยอมรับพวกเขาและกลุ่มที่สร้างแฟชั่นและสไตล์งบสำหรับคนอื่น ๆ ที่จะปฏิบัติตามพวกเขา นอกจากนี้ยังสามารถขยายไปยังอีกกลุ่มหนึ่งของคนที่ไม่ค่อยมีอะไรจะทำอย่างไรกับแนวโน้มแฟชั่นในขณะที่การตรวจสอบมากขึ้นกับสไตล์ของตัวเองในการสร้างบุคลิกภาพของตัวเอง รูปแบบที่เพิ่มขึ้นของโลกแฟชั่น

แฟชั่นไม่เพียงเกี่ยวกับเครื่องสำอางและรสชาติหรือผม มีความรู้สึกของการสร้างความรักให้ดูดีในทุกสิ่งที่คุณมีและสวมมหัศจรรย์นี้ถูกสร้างขึ้นด้วยอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่จะไปกับฟุตบอลและเสื้อผ้าและทำให้ภาพความสนุกสนานในการดู หลายครั้งที่คนที่ไม่สามารถที่จะซื้อเสื้อผ้าราคาแพงดูสบาย ๆ ที่ดีที่สุดของพวกเขาสวมใส่พวกเขาเพียงเพื่อแนะนำตัวเองในทางที่ซับซ้อนและสร้างกลิ่นอายรอบตัวพวกเขาโดยการตรวจสอบให้ดูดี

มีการแสดงแฟชั่นจำนวนมากและแนวโน้มที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล ตั้งแต่วัยหกสิบต้นและอายุเจ็ดสิบได้รับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในรูปแบบรูปแบบและความคิดเกี่ยวกับแนวโน้มแฟชั่น

ในประเทศอินเดียเป็นจำนวนมากของแฟชั่นได้รับภายใต้อิทธิพลของภาษาฮินดีในโรงภาพยนตร์ศูนย์, ชื่อสามัญบอลลีวูด แนวโน้มมีการเปลี่ยนแปลงในอดีตที่ผ่านมาอาจจะค่อนข้างมองเห็นได้ในภาพยนตร์ที่ทำจาก 60 และ 70 ในจำนวนและวิธีที่พวกเขามีการพัฒนาในรูปแบบต่างๆที่สร้างสไตล์ที่สามารถตรวจสอบโดยประชาชน คนได้ aped ทางทิศตะวันตกจากเวลาที่เร็วมากและนี่ก็ไม่มีข้อยกเว้น เสื้อผ้าที่ทำจาก 60 และ 70 คลื่นที่ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากประเทศตะวันตกและได้รับการสัมผัสแบบดั้งเดิม เดอะเบลล์ Bottoms ผ้าพันคอและสไตล์ผมเป็นอย่างมากในหลักฐานในวันนั้นเป็นสัญลักษณ์ของสไตล์ ต่อมาเมื่อวันที่ 80 และ 90 กล่าวกับโลกแฟชั่นในชีวิตประจำวันอย่างที่ไม่เคยมาก่อน มันเป็นความปรารถนาของผู้คนที่จะมองที่แตกต่างกันมีสไตล์และทันสมัยและสามารถมองเห็นได้ในลักษณะของการแต่งกายเป็น exqui ใหม่รสนิยมอุปกรณ์เสริมเช่นกระเป๋า, ต่างหู, สร้อยคอ, รองเท้า ฯลฯ จับคู่

คนที่มีความตระหนักในทุกสิ่งใหม่ที่อยู่ในตลาดและพวกเขาคัดลอกรูปแบบของบอลลีวูดไอดอลของพวกเขา บอลลีวูดเริ่มเป็นแพลตฟอร์มสำหรับศิลปินในโรงภาพยนตร์และก็จะกลายเป็นรายการเชิงพาณิชย์สำหรับเยาวชนและ aspirantana อาชีพในภาพยนตร์และอุตสาหกรรมแฟชั่น เรื่องนี้ทำให้คนหนุ่มสาวในวันนี้จะมุ่งเน้นในโลกแฟชั่น ศิลปะและดนตรีได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของอดีตและดังนั้นจึงเป็นที่ฝังรากลึกอยู่ในปัจจุบันมากเกินไปมีคุณสมบัติมากขึ้นและสิ่งอำนวยความสะดวก

วันนี้, แฟชั่น, ศิลปะดนตรี, ออกแบบ, การเต้นรำ ฯลฯ ทุกคนมีสถานที่ในอุตสาหกรรมและผู้คนสามารถเลือกที่จะบันทึกทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมนี้เป็นอาชีพของพวกเขาด้วย ศิลปะและดนตรีได้รับการดำเนินการในโรงเรียนและมหาวิทยาลัยในขณะนี้มีหลักสูตรที่หลากหลายเพื่อความเป็นมืออาชีพที่ดีขึ้นในพื้นที่เหล่านี้ นอกจากนี้ยังมีโรงเรียนต่าง ๆ และหน้าจอขนาดเล็กเช่น ทีวีได้เปิดทางสำหรับการเกิดใหม่ความสามารถในจิตใจของหนุ่มสาวที่มีฉากหลายเพลงและการเต้นรำ นี่คือนวัตกรรมสหัสวรรษในการสร้างงานและการทำงานในอุตสาหกรรมแฟชั่น แนวโน้มที่เราเห็นเป็นผลมาจากแฟชั่นบ้านที่มีฤดูกาลปกติเพื่อแสดงให้เห็นถึงการประดิษฐ์ แต่ส่วนมากของพวกเขาเป็นที่นิยม FTV, Zee Trendz และช่อง TLC นอกจากนี้เรายังสามารถได้รับเหลือบของเครื่องแต่งกายที่ทันสมัยผ่านการแสดงเหล่านี้ที่นำเสนอแบบจำลอง การสร้างแบบจำลองในวันนี้ยังเป็นหนึ่งในสถานที่สำหรับการเข้าสู่โลกของแฟชั่น

ที่yesterárum tyrknin ถูก จำกัด เฉพาะกับนักแสดงในภาพยนตร์หรือผู้ที่มีความกล้าพอที่จะดำเนินการในที่สาธารณะว่าพวกเขาได้รับการพิจารณาแฟชั่น อื่น ๆ ร้องไห้เพียงแค่ปิดประตูตามหลัง ช้าครั้งเริ่มเปลี่ยนไปเราเห็นผู้หญิงที่แสดงให้เห็นสไตล์ของพวกเขาในแบบดั้งเดิมที่มีสาเย็บปักถักร้อยทอเสื้อและรูปแบบที่แตกต่างกันคอ จากนั้นเราก็เห็นว่าเป็นสา draped ในรูปแบบต่างๆเช่นรูปแบบเปลือกเบงกอลหรือรูปแบบอื่น ๆ คุชราต ผู้หญิงที่อยู่ในการส่งมอบทางเลือกของเสรีภาพและมันแสดงให้เห็นในตัวอย่างของพวกเขาด้วยกระเป๋าเงินหรือกระเป๋าถือháhælduเธอได้รับการดำเนินการหรือวิธีการที่เธอเก็บไว้สาหรือผมของเธอและรสนิยมที่เธอสวม การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเหล่านี้นำไปสู่การประดิษฐ์และการ churidhars แล้ว Salwar Kameez และในที่สุด, ชุดแฟชั่นสู่ที่โล่ง ผู้หญิงว่ามีอะไรผิดปกติกับที่ดูดีและแน่นอนของผู้ชายชอบที่จะเห็นฝ่ายชนะของผู้หญิงและจินตนาการความคิดของคู่สมรส

การเปลี่ยนแปลงนี้ในทัศนคติของประชาชนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟชั่นและตลาดขนาดใหญ่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน แฟชั่นวันนี้จะสร้างรูปลักษณ์ใหม่ที่มีรูปแบบแตกต่างกันสำหรับบุคคลใดบุคคลหนึ่งและยังคงได้รับการปรับปรุงกับแนวโน้มล่าสุดพบว่าในตลาด อุตสาหกรรมนี้เป็นที่นิยมสำหรับความเย้ายวนใจและการรวมกันของประเพณีและวัฒนธรรมอินเดียที่ถูกแทรกเข้าไปในการออกแบบเพื่อแสดงให้เห็นรูปแบบของมัน

คนรักที่จะทดสอบพื้นผิวที่แตกต่างกันของวัสดุที่ใช้ในเครื่องแต่งกายเป็นวิธีการออกแบบวงจรพวกเขามีตัวเลือกที่ดีของชุดที่มีทุกชนิดของเสื้อผ้า มันเป็นแบบดั้งเดิม Khadi องค์ประกอบผ้าไหมในขณะนี้คือการสร้างคลื่นสังเกตในทั้งชายและหญิง แล้วเรามีเย็บปักถักร้อย Zardosi, สวารอฟสท็อปส์ซูเรียงรายและ lehangas และหลายขว้างด้วยก้อนหินที่ทำงานในคอลเลกชัน sarees เจ้าสาว ฯลฯ จึงแสวงหาวัสดุเช่นผ้าฝ้าย, Polyster, ชีฟอง, วัสดุรักใช้ในการออกแบบลงรอยกันมีความหลากหลายและมีสไตล์

หวังเสมอสำหรับนักออกแบบรุ่นใหม่จะกลายเป็นแฟชั่นและมีความสุขที่จะยังคงดำเนินการกับการควบรวมกิจการของผสมอินเดียและตะวันตกของการสวมใส่แฟชั่น นอกจากนี้คนหนุ่มสาวในวันนี้จะมีประโยชน์มากในแง่ของรูปแบบชั่วระยะเวลาหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้หรือรูปลักษณ์ก่อนการสมรสหรือสบาย ๆ ที่พวกเขาต้องการที่ดีที่สุดและพวกเขาเชื่อว่ามันจะดูดี และเพื่อให้บรรลุนี้พวกเขาไปหนึ่งก้าวไปข้างหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีทุกอย่างในตู้เสื้อผ้าของพวกเขาสำหรับโอกาสใด ๆ

นอกเหนือจากเสื้อผ้าที่งดงามและแฟชั่นที่เป็นที่นิยมในขณะนี้คุณจึงต้องการที่จะลองสิ่งที่ไปพร้อมกับลูกค้าของพวกเขา ดังนั้นตลาดเริ่มมีต่อเพื่อนของพวกเขาภรรยามือกระเป๋าหรือลูก กระเป๋ารูปลักษณ์ใหม่ที่มีสีฉูดฉาดและคุณสมบัติที่ทันสมัยเช่นการจัดการห่วงโซ่หรือภาพนิ่งดนตรีแจ๊ซที่มีจำนวนมากวสุในรูปแบบที่แตกต่างกันดึงดูดประชาชนไม่เคยมาก่อน และมีความต้องการเพิ่มขึ้นในค่าใช้จ่ายของกระเป๋าแบรนด์มันก็กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิงทุกคนที่จะเสร็จสมบูรณ์แคตตาล็อก ดังนั้นไม่อุปกรณ์อื่น ๆ ที่เกิดขึ้นกับการสร้างสถานที่สำหรับตัวเองในตลาด หลายเท่านั้นที่จะเป็นพยาน, ต่างหูและสร้อยคอ, สายพานต่างๆ, สร้อยข้อมือและมือเข็มกลัดstilettriðและเย็บปักถักร้อยที่เหนือกว่าให้เธอใส่innfötumกับพี่น้องของเขาจำนวนมากของรองเท้าที่น่ากลัวที่ให้ดูสมบูรณ์แบบคาวบอย ฯลฯ

แฟชั่นได้เสมอหัวข้อที่น่าสนใจมากสำหรับผู้หญิงทุกคนและตอนนี้นโยบายได้ท้าทายแม้กระทั่งเพศชายในการแข่งขันสำหรับดูน่าสนใจมากขึ้นสำหรับอนาคตที่น่าตื่นตาตื่นใจในโลกของแฟชั่นที่จะทำให้มันเป็นสิ่งที่ยอมรับได้อย่างเต็มที่สำหรับทุกประเภทของผู้คน

Kirin C Chavat

บังกาลอร์

Source by Kiriti Chandan Chavadi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *