โอเมก้านาฬิกาสำรวจจักรวาล

โอเมก้านาฬิกาจะเกิดมาเพื่อนำนวัตกรรมชื่นชมผู้ชมทั่วโลก พวกเขาเป็นงานศิลปะที่ออกแบบมาเพื่อนำสาระสำคัญของโอเมก้าเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ดีที่สุดในการก้าวนาฬิกาสวิส จะได้นำเสนอพิพิธภัณฑ์หลายแห่งที่จะนำปล่อยตัวสร้างสรรค์ของพวกเขาในการดูการออกแบบที่ยับยั้งมุมของจักรวาลทุกคนจากโลกเพื่อพื้นที่ หลังจากที่มีการศึกษาในรายละเอียดการวิจัยในแต่ละพื้นที่, แบรนด์ได้ออกมากับชิ้นส่วนที่สามารถทนต่อแขนขาได้ มันย่อมเป็นความสำเร็จอย่างมากสำหรับแบรนด์ที่ได้รับการตรวจสอบทั้งหกโครงการภาษานาซาซึ่งเป็นที่รู้จักได้รับการจัดขึ้นโดยโลก มันได้สร้างตั้งหลักที่แข็งแกร่งในระดับความลึกของมหาสมุทรเท่าที่จะทำได้ในโลกและดวงจันทร์ นักสะสมเช่น Seamaster, Speedmaster และ Constellation มักจะมักจะไม่เห็นด้วยกับมุมมองของบุคคลที่พวกเขาชูเป็นนาฬิกาจะไม่มีที่เปรียบและที่เหนือชั้น สารบัญเผยแพร่ความสำเร็จการทำงานร่วมกับแบรนด์ที่มีคอลเลกชันที่ยอดเยี่ยมบางส่วนของนาฬิกา

โหราศาสตร์

ตรงกันข้ามกับพิพิธภัณฑ์อื่น ๆ ในแง่ของหลัก Constellation ได้แพรวกลิ่นอายสดใสด้วยฝีมือที่หรูหราและความสง่างามของผู้หญิง ชิ้นนี้มีมากขึ้นของเครื่องประดับชื่นชมนาฬิกาข้อมือ แต่สามัญ Constellation มีชุดนาฬิกาอื่น ๆ ที่รู้จักกัน – ลูกโลก Master, โลกต้นแบบ Chronometer แรก ในขณะที่การออกแบบมรดกเชลยอุทธรณ์การปรับปรุงและขั้นสูง

Globemaster ได้ไปต่อไปเพื่อให้ระบบเป็นที่แข็งแกร่งและไม่มีใคร มันใช้เวลาเกือบแปดการทดสอบอย่างเข้มงวดที่แสดงให้เห็นการประกาศที่จะให้ชื่อเดียว, นาฬิกาจับเวลาปริญญาโท คอลเลกชันนี้มีฤดูกาลที่ทำจาก 39 มมหน้าปัดพายกระทะซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในปี 1952 ดาราศาสตร์ กับสายพันธุ์ที่มีความหลากหลายมีหนังสือเหล่านี้รูปลักษณ์ใหม่ที่แม้จะมีของขวัญเดียวกัน หน้าปัดมักจะวางอยู่ใน 18K เซดทอง 18K ทองสีเหลืองหรือกรณีสแตนเลส นาฬิกาเหล่านี้จะสามารถใช้ได้กับหนังหรือแถบโลหะ

โหมดเป็นชุดที่มีชื่อเดียวกับคอลเลกชันมีอีก เป็นแบรนด์ตั้งแต่ปี 1982 ก็มีการเสนอเป็นจำนวนที่โดดเด่นของชั่วโมงที่พัฒนาขึ้นในลักษณะพื้นเมืองของแบรนด์ในการออกแบบนาฬิกาที่ออกแบบระดับโลก ไทม์สได้รับการออกแบบเป็นหลักสำหรับผู้หญิงที่สะท้อนให้เห็นถึงรูปลักษณ์ทันสมัยมีแกนคลาสสิก ผู้ชาย Piece ใจรักความซับซ้อนของภายในแฟชั่นที่มีในรายละเอียด

Seamaster

เป็นชื่อที่กล่าวพิพิธภัณฑ์เป็นหลักของทะเลในขณะที่มันดึงออก ลึกลงไปใต้น้ำกับฮาร์ดแวร์ที่มีความซับซ้อน ภายใต้พิพิธภัณฑ์วิทยุจำนวนมากได้ถูกจัดทำขึ้นตามวัตถุประสงค์ของการสวมใส่ Seamaster 300, แพลนเน็ตโอเชี่ยน 600, Aquaterra, 300m นักประดาน้ำและ Bullhead เป็นชื่อไม่กี่ที่ประเทืองโซฟาข้อเสนอ

Seamaster 300 ได้มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่น มันได้เกิดขึ้นกับฟังก์ชั่นขั้นสูงกว่า 50 ปีที่ผ่านมา Seamaster 300 โท Chronometer นาฬิกาข้อเสนอเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมตรงกับความต้องการของเวลา sophistically ตั้งแต่การเก็บรวบรวมการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับมืออาชีพก็มีฟังก์ชั่นเช่นในระยะยาวและพวกเขาจะต้องไม่เปลี่ยนแปลงลึกลงไปในทะเล

คอลเลกชันแพลนเน็ตโอเชี่ยนจ่ายสำหรับมรดกทางทะเลของแบรนด์ตั้งแต่ปี 2005 เพราะมันจะไม่ -say ไม่มีทัศนคติที่ได้ทำสถานที่แข็งแกร่งในการสร้างแบรนด์ ด้วยการจัดการใบรับรองต้นแบบและความคิดใหม่ได้เปิดเวลารับการพูดถึงมากที่สุดเกี่ยวกับคอลเลกชัน

Aqua Terra ทั้งในการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในหัวใจของผู้ชม พิพิธภัณฑ์ Gent ได้รับการออกแบบนาฬิกาที่มีแผ่นที่มีเจาะแนวตั้งน้อยบนเรือหรูชั้นไม้ วิทยุเหล่านี้ได้รับการออกแบบด้วยการเคลื่อนไหวต่อต้านแม่เหล็กเพื่อปกป้องระบบกับสนามแม่เหล็ก คุณสามารถค้นหานาฬิกาของสายพันธุ์ที่แตกต่างกันเช่นทอง 18K สีแดงหรือสีเหลืองและวงสแตนเลส

Ploprof เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รู้จักกันดีที่สุดคือการออกแบบในลักษณะที่แข็งแกร่งสำหรับนักดำน้ำมืออาชีพที่ทำงานด้วยความยากลำบากมากใต้ทะเล นาฬิกาเหล่านี้เกิดขึ้นกับความต้านทานต่อน้ำ 1,200 เมตร การออกแบบของมุมมองเหล่านี้จะยากและที่ว่าทำไมพวกเขาทำtítanhúðและเซรามิกแคป

ความเร็วโท

คอลเลกชันความเร็วโทเก็บนาฬิกาที่สวยงามที่ออกแบบมาสำหรับúlnliðið เทคโนโลยีไปเกินขอบเขตและแบ่งทุกเป้าหมายในการออกแบบนาฬิกาสำหรับอุตสาหกรรมพิพิธภัณฑ์ Speedmaster ความสัมพันธ์กับองค์การนาซ่าแสดงให้เห็นนาฬิกาโอเมก้าที่เหนือกว่าและยินดีภารกิจและวิธีการของพวกเขา พิพิธภัณฑ์บ้านเป็นชิ้นเป็นอันจากดวงจันทร์นาฬิกา Speedmaster Mark II, แข่งรถและอื่น ๆ

ดวงจันทร์นาฬิกามีประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกันที่เป็นส่วนหนึ่งในหกของภารกิจที่ดำเนินการของนาซา พวกเขาลุกขึ้นจากความอดทนและความกล้าหาญทางกายภาพที่โดดเด่นที่จะล้อมรอบยานอวกาศนาซ่านักบินอวกาศ นาฬิกาเหล่านี้มีโอเมก้าที่มีชื่อเสียงสรุปได้ว่า 42mm rótarjárskífunarskífuna, taktarmæluเคลือบซูเปอร์ Lumi-Nova และอื่น ๆ ผู้ชมคอลเลกชันมีสิ่งที่น่าสนใจที่แสดงให้เห็นดวงจันทร์ในขั้นตอนต่างๆเช่นด้านสีขาวของดวงจันทร์ด้านมืดของดวงจันทร์และด้านสีเทาของดวงจันทร์

นาฬิกาโอเมก้าได้รับตำแหน่งใน Watchmaking ที่นั่งสูงสุดที่จะมีคอลเลกชันที่มีความหรูหราและทันสมัย นาฬิกาเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของความหลากหลายของกิจกรรมผจญภัยดำเนินการในที่ดินทะเลและพื้นที่ หลังจากได้รับการชื่นชมจากองค์กรที่มีชื่อเสียงเช่นนาซ่ามองที่นาฬิกาที่มุมของจักรวาลทุก

Source by Steven Paul

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *