กระเป๋า Guess – ประวัติของ

Guess (แบรนด์ดีไซเนอร์) เป็นผู้ออกแบบออกแบบพรีเมี่ยมของเราที่จะสร้างคอลเลกชันของ บริษัท แฟชั่นที่แตกต่างกันและเครื่องประดับแฟชั่นรวมทั้ง Guess กระเป๋าออกแบบ

บริษัท นี้เริ่มต้นขึ้นในอเมริกาในช่วงแปดและถูกสร้างขึ้นโดยกลุ่มพี่น้องที่อาศัยอยู่ในมาร์เซย์ในภาคใต้ของประเทศฝรั่งเศส

พี่น้อง Marciano และน้องสาวมีวิถีชีวิตที่น่าสนใจเสมอของฝั่งตะวันตกของอเมริกาและย้ายไปอยู่แคลิฟอร์เนียในช่วงปลายปี 1970 พี่น้อง Marciano แสดงให้เห็นว่าทั้งเขาชื่นชมแฟชั่นอเมริกันคลาสสิกด้วยตายุโรปเร็ว ๆ นี้ตระหนักถึงสถานที่ในโลกแฟชั่นอเมริกัน

ในช่วงปลายปี 1970 ดูเหมือนยีนส์เก่าและห่างไกลจากมันคือระดับของความนิยมของ 50 และ 60 ปีที่ผ่านมา ครอบครัว Marciano ได้รับการออกแบบมาเป็นชนิดใหม่ของกางเกงยีนส์ระบุว่าเป็น "มาริลีน" กางเกงยีนส์ การออกแบบ 3 ซิปไม่ได้ชื่นชมจากสื่อมวลชนแฟชั่นหรือร้านค้าปลีกและมันก็เป็นเพียงหลังจากที่จำนวนมากของการอภิปรายเป็นพี่น้อง Marciano สามารถมั่นใจได้ว่าชุดตัวอย่างกับร้านค้า Bloomingdales แม้ผู้ซื้อได้รับการอนุมัติที่ Bloomingdales เพียงซื้อสองโหลคู่ของกางเกงยีนส์และนี้เป็นมากกว่านโยบายผลประโยชน์ทางการเงิน ไม่นานหลังจากที่กางเกงยีนส์มีการขายก็ขายสมบูรณ์ Bloomingdales และแบรนด์แฟชั่นใหม่ทั้งหมดเกิดในสายตาของโลก

เมื่อเวลาผ่านไป บริษัท ได้นำเสื้อผ้าที่ว่างมากขึ้นคาดเดาและถุงเดาตอนนี้เป็นหนึ่งใน บริษัท แฟชั่นจำนวนมากที่ บริษัท นี้สร้างในขณะนี้ เพื่อที่จะได้รับการชื่นชมโดยเฉพาะอย่างยิ่งถุงเหล่านี้และกระเป๋าถือที่มีสไตล์หน้าด้านผู้หญิงตู้เสื้อผ้า

ในปีที่ผ่านมา บริษัท ได้เปลี่ยนการผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับบ้านเช่นผ้าคลุมเตียงกลิ่นและนาฬิกาข้อมือและ บริษัท ดูเหมือนว่าจะยังคงที่จะไปจากแรงเพื่อความแข็งแรง

Source by Marek Kamella

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *