กับดักของแหวนไมโครเวฟโทร

แหวนไมโครเวฟที่ใช้งานได้รับโกรธหกปีหรือเพื่อให้พวกเขามีความสวยงามและมีความสนใจบางอย่างเกี่ยวกับพวกเขา ในความเป็นจริง 90% ของแหวนหมั้นทั้งหมดที่ขายในวันนี้การโพสต์การปรับไมโครเวฟ โดยความเป็นจริงมีบางสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนที่คุณจะปิดทางเลือกของคุณหรือเลือกหนึ่ง วิธีการที่ใช้ในการตั้งค่าเพชรเป็นสิ่งที่ทำให้แหวนเหล่านี้น่าสนใจมาก แต่พวกเขายังสามารถทำให้เกิดปัญหาในอนาคต

ไมโครปูคืออะไร?

ไมโครปูคือการตั้งค่าประเภทหรือเทคโนโลยีเพื่อให้แน่ใจว่าเพชรในงานแต่งงานหรือหมั้นแหวน ปูหมายความว่าเพชรเหล่านี้จะถูกวางไว้ขอบถึงขอบในขณะที่พยายามที่จะครอบคลุมพื้นผิวทั้งหมดของแหวนที่ประเมิน เป้าหมายคือการสร้างความฉลาดผนังโดยการกำจัดปริมาณของโลหะที่มองเห็นได้ เพื่อให้แน่ใจว่าเพชรเพชรพลอยใช้เครื่องมือขนาดเล็กที่เรียกว่าหลุมที่จะยกระดับง่ามในรูปแบบของลูกปัดที่

เมื่อคนผิวดำได้รับการใช้เพชรพลอยที่เล็กที่สุดของเพชรดังนั้นขนาดเล็กที่ทำงานทั้งหมดจะดำเนินการภายใต้กล้องจุลทรรศน์สูง นี่คือวิธีการตั้งค่าได้รับชื่อ ประโยชน์ของการใช้ไมโครเวฟคือคุณสมบัติที่ประสบความสำเร็จคือการใส่เพชรในสถานที่ที่ไม่สามารถทำอะไรก่อน

การตั้งค่าเก่าไม่อนุญาตให้หินเพื่อเพิ่มความสวยงามของ แหวนแต่งงานการสู้รบ ในทางที่ทำให้ไมโครเวฟในวันนี้

สิ่งที่เป็นกับดักจุลินทรีย์?

มีสองชุดอยู่เบื้องหลังแหวนแต่งงานและแหวนทำให้การเชื่อมต่อกับไมโครปูเป็น ที่แรกก็คือช่วง จำกัด ของendurlímunหรือวิ่งเร็วลง แหวนส่วนใหญ่ทำจากเพชรขนาดเล็กต้องเดินทางลงไหล่ เมื่อแหวนลงขนาดใหญ่ตัดออกอัญมณีแหวนโลหะขนาดเล็กที่ด้านล่าง หลังจากที่คุณได้นำชิ้นส่วนที่มีห้องพักสำหรับการที่จะต้องปิด เครื่องประดับดูดแต่ละแหวนลงและไปรอบ ๆ เพื่อปิดช่องว่าง โดยทำเช่นนี้คุณสามารถลด pron กานาจากเพชรจะทำให้พวกเขาที่จะเลื่อนออก ในหลายกรณีคุณเท่านั้นที่สามารถทำให้พวกเขาหลวม แต่ไม่สามารถจ่ายเงินจนกว่าคุณจะได้มีแหวนและเริ่มที่จะสวมใส่มัน

วิธีการป้องกันปัญหาในอนาคต

มีสองข้อควรระวังที่คุณควรใช้เวลาในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกวงกลมจะเป็นอิสระจากข้อบกพร่องอยู่ . ครั้งแรกคือการทำให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ขนาดของแหวนของคุณมากเกินไปขึ้นหรือลงในขนาด แหวนชุดสีแดงมักจะสามารถมีขนาดใหญ่ไม่เกินหนึ่งขนาดลงหรือสองขนาดขึ้นในขณะที่ปัญหาการป้องกัน อื่น ๆ กว่าที่มันสวยมากสามารถรับประกันโรคในอนาคต หากคุณพร้อมที่จะซื้อแหวนเพชรพลอยและจะมีขนาดมันมากกว่านี้คุณควรขอแหวนใหม่ที่ทำจากรอยขีดข่วน การสต็อกและยึดขนาดแหวนนิ้วแน่นอนจะทำให้คุณมากความเศร้าโศก ข้อควรระวังก็คือการเลือกเพชรพลอยที่ยินดีที่จะให้การรับประกันตลอดชีวิตและเพื่อให้แน่ใจว่าแหวนจะเป็นอิสระจากข้อบกพร่อง

ไมโครปูเครื่องประดับอาจจะเป็นลักษณะที่ดี แต่มักจะต้องระมัดระวังและเลือกอัญมณีที่เข้าใจวิธีการทำงานกับและให้บริการได้

Source by Andy Moquin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *