ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับลิ้นเจาะ

หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการtungugötคุณจะทำสิ่งที่ถูกต้องโดยการศึกษาข้อดีและข้อเสียแรก เจาะลิ้นเป็นที่นิยมมากสำหรับมากมายเหตุผล … ไม่ว่าจะเป็นสำหรับค่าช็อตลักษณะหรือการเพิ่มขึ้นของความสุข (ชื่อเพียงไม่กี่เหตุผล) หากคุณกำลังพิจารณาการเจาะลิ้น – รวม แต่ไม่ จำกัด เฉพาะแทงลิ้นลิ้นหรือลิ้นไก่เว็บ – มีปัจจัยสำคัญหลายประการที่คุณต้องพิจารณาก่อนที่คุณจะได้รับการเจาะ

ก่อนที่เราจะดำน้ำในความเสี่ยงที่ครอบคลุมแต่ละหลุมมีชุดของตัวเองโดยสิ่งมีชีวิตและข้อควรระวังที่จะตระหนักถึง อุโมงค์ในช่องปากที่พบมากที่สุดคือหลุมแน่นอนดวงจันทร์เป็นถนนระดับมืออาชีพเป็นหนึ่งในหลุมที่ง่ายที่สุดในการดำเนินการ มักจะดำเนินการโดยตรงในช่วงกลางของลิ้น (แม้ว่าลิ้นอาจจะเป็นหลุมในสถานที่อื่น ๆ – แต่พูดคุยกับ piercer ครั้งแรกของคุณ!) และชิ้นที่สมบูรณ์แบบที่คุณเลือกอยู่เสมอ barbell เครื่องประดับ barbell จะถูกนำมาใช้เพราะการเจาะลิ้นจะบวมไม่กี่วันหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่หลุมเริ่มต้นและเตาสามารถรองรับบวม หลังจาก 4-6 สัปดาห์คุณสามารถแทนที่เครื่องประดับ

หลังจากที่ถูกลิ้นเสียงขอแนะนำไม่ให้สูบบุหรี่ส่วนร่วมในการมีเพศสัมพันธ์หรือจูบ ทำความสะอาดที่เหมาะสมควรจะเป็นบ่อยเพราะปากที่เต็มไปด้วยเชื้อแบคทีเรีย ในขณะที่น้ำลายเป็นวิธีที่ธรรมชาติของร่างกายในการต่อสู้กับแบคทีเรียที่เป็นอันตรายกับแผลเปิดเช่นถนนเพิ่มโอกาสของการติดเชื้อ ด้วยการเปิดแผลเช่นแหวนลิ้นคือความเสี่ยงที่โรคจะถูกย้ายไปยังที่สูงขึ้นรวมทั้งไวรัสตับอักเสบและโรคเอดส์ ใช้คำแนะนำของ piercer ของคุณเพื่อป้องกันไม่ให้เงื่อนไขที่รุนแรงและไม่แข็งแรง!

เว็บไซต์ลิ้นเป็นที่รู้จักกัน linguae frenulum ที่อยู่ในตำแหน่งใต้ลิ้น นี่คือหลุมที่ไม่ได้บังคับให้ทุกคน – บางคนไม่ได้มีเว็บไซต์ภาษาดีพอที่จะทะลุ! เพียร์ซจำนวนมากปฏิเสธที่จะทำเจาะนี้ไม่ได้เพราะผลกระทบที่พิเศษในตัวเอง แต่เป็นเพราะคนส่วนใหญ่ไม่ทำความสะอาดลิ้นเนื้อเยื่อลิ้นของเขามักจะเพียงพอ (ส่งผลให้โครงสร้างveggskjölda) หรือไม่สามารถถือลิ้นของคุณบนหลังคาของปากของพวกเขาในขณะที่ความต้องการของถนน ถ้าคุณได้รับการเจาะนี้การทำความสะอาดเป็นประจำเพราะมันเป็นแผลเปิดในปากและดังนั้นจึงมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ถ้าหลุมจะไม่ลึกพอที่ร่างกายของคุณจะ "ปฏิเสธ" หรือ "ดันออก" หลุม – ไม่เป็นอันตรายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แต่ไม่พึงประสงค์และควรหลีกเลี่ยงการเดียวกัน

หลุมสุดท้ายตั้งอยู่ทั้งหมดภายในปากถือว่าเป็นหลุมเป็นพิเศษและยังคงเป็นที่หายากมาก (และบางคนสามารถพูดค่อนข้างไม่มีประสิทธิภาพแม้จะมีหลุม) ลิ้นไก่อย่างไม่เป็นทางการว่า "สิ่งที่ dangly" หรือ "กระสอบ" ที่ตั้งอยู่ในด้านหลังของลำคอที่มีต่อมทอนซิลสามารถเจาะ หลุมส่วนใหญ่จะไม่ดำเนินการนี้ แต่วิธีการที่ง่าย หลายคนไม่ปิดปากสะท้อนการควบคุมที่ดีพอที่จะสามารถที่จะเดินผ่านหลุม (เพียงแค่คิดความเสี่ยงของการอาเจียนด้วยเข็มที่คมชัดในปากของคุณ!) และúlnliðiðเป็นชิ้นส่วนเนื้อเยื่อที่ใช้งานมากและทำให้ความเป็นไปได้ของร่างกายปฏิเสธหลุมที่เป็นจริงมาก เครื่องประดับปฏิเสธเกือบจะแน่นอนจะอุทธรณ์ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพ

บทความนี้ไม่ได้เพื่อป้องกันไม่ให้คุณจากการเจาะลิ้นเนื้อเยื่อลิ้นหรือลิ้นไก่ แต่ก็ไม่ควรที่จะห้อยโหนอินน์Götaที่อาศัยอยู่ (และเครื่องหมายด้าน: อย่าแม้แต่จะคิดเกี่ยวกับการเข้าศึกษาต่อในที่อื่น ๆ แต่ฉากที่เป็นมืออาชีพผ่านการฆ่าเชื้อ) เพื่อglerhúðในช่องปาก เพื่อป้องกันการติดเชื้อหรือการปฏิเสธพิจารณาไลฟ์สไตล์ของคุณ: คุณสูบบุหรี่หรือไม่ว่า หนึ่งนี้แน่นอนจะก่อกวนหลุมใหม่ของคุณและขยายการรักษา คุณกำลังแนบมาด้วยวาจาก็มีแนวโน้มที่จะซ่อมและเล่นกับเครื่องประดับของคุณหรือไม่ อย่างต่อเนื่องเล่นกับถนนของลิ้นที่สามารถทำให้เกิดความเสียหายกลับไม่ได้ไปฟันและเหงือก คุณจะได้รับการผ่าตัดเร็ว ๆ นี้? เจาะจะออกมา – ต้องใช้ศัลยแพทย์ที่จะหลีกเลี่ยงการผ่าตัด – และเมื่อคุณออกมาจากการดมยาสลบจะทำให้เกิดหลุมหายขาด คุณเคยมีลิ้นของคุณเจาะและต้องการที่จะทำซ้ำได้หรือไม่ บางหลุมจะปฏิเสธในบริเวณที่เนื้อเยื่อแผลเป็นเป็นเรื่องยากมากที่จะเสียบผ่าน ฟังสัญชาตญาณของคุณ หากลำไส้ไม่ได้รับเข้าศึกษาต่อในทางเดินไม่ได้มัน! ถ้าคุณได้รับเข้าศึกษาต่อในกระท่อมอย่างใกล้ชิดกับร่างกายของคุณ หากมีสิ่งผิดปกติร่างกายจะแจ้งให้ทราบ!

Source by James J. Jones

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *