ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับสร้อยคอและสร้อยข้อมือ

สร้อยข้อมูลการ

ทุกคนรักสร้อยเพชรให้ดูสิ่งที่จะไม่ สร้อยคอเพชรสามารถดูคลาสสิกและมีความซับซ้อน

ในขณะที่พวกเขาจะเกิดใกล้กับจี้หัวใจของคุณได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงดูดความรักและการสนับสนุนของเธอ แม้ว่าตำนานที่ผู้คนเชื่อมากหลายร้อยปีที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถเก็บสร้อยคอของเธอว่าเพชรยังคงสร้างความสนใจมาก

มันเป็นสร้อยคอเป็นรายการแรกของเครื่องประดับที่จะสวมใส่หรือ เราคิดว่านี่คือสาเหตุที่อาคารหอยล้อถูกค้นพบในแอฟริกาใต้และสามารถลงวันที่ก่อน 75,000 ปีที่ผ่านมา ภูเขาForhistorískirที่ทำจากฟันกระดูกและกรงเล็บ

โกลด์ฮิลล์ครั้งแรกที่ถูกสร้างขึ้นรอบ 2,500 ปีก่อนคริสตกาล สร้อยคอเพชรพัฒนาล่าสุดอย่างเป็นธรรมในประวัติศาสตร์ของประวัติศาสตร์เครื่องเพชรพลอย

ข้อมูลการสร้อยข้อมือ

เช่นสร้อยคอกำไลเพชรสามารถสร้างความสนใจมาก เพชรในรูปแบบของเครื่องประดับอาจชื่นชมและรักของหลาย

Where did ชื่อ "สร้อยข้อมือ" มาจากไหน? สร้อยข้อมือคำที่มาจากภาษาละตินคำว่า "brachile" หมายถึงแขน สร้อยข้อมือได้เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องประดับที่เป็นที่รักของผู้คนมานานหลายปีและสามารถย้อนไปถึงอียิปต์โบราณรอบ 7000 ปีก่อนคริสตกาล เหล่านี้ไม่ได้ทำจากเพชร แต่กระดูกและไม้และขณะที่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงปัญหาทางศาสนาหรือจิตวิญญาณเช่นกำไลซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเกิดใหม่และการต่ออายุ

มันอาจจะสนุกกับการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของสิ่งที่คุณจะต้องซื้อ อย่าลืมว่าถ้าคุณซื้อเครื่องประดับออนไลน์คุณสามารถขอรับใบอนุญาต

Source by Joan Smith-Samios

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *