ความเห็นส่วนบุคคลนาฬิกา Longines

ฉันได้มานานแล้วแฟนของนาฬิกา Longines Longines ได้ทำอย่างต่อเนื่องและนาฬิกาที่มีสไตล์ นาฬิกา Longines นาฬิกาสวิสราคาไม่แพงสำหรับผู้บริโภคเฉลี่ย แต่เป็นราคาที่ไม่แพงไม่ได้หมายความว่าคุณต้องหลีกเลี่ยงที่มีคุณภาพ

Longines ได้สร้างนาฬิกาที่มีคุณภาพตั้งแต่ 1832 ในปี 1912 Longines สร้างประวัติศาสตร์ในโลกของการกีฬาที่นำแนวคิดของลวดไฟฟ้าซึ่งที่จุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของการแข่งขันทำงานและหยุดเวลา เวลานี้เป็นนวัตกรรมใหม่การรักษาจาก Longines ได้มั่นใจว่า Longines ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ ERS เวลาในหลายโลกกีฬา Longines นาฬิกากีฬาสะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ของกีฬานี้ แต่ยังทำให้ Longines นาฬิกาหรูหรามากสำหรับทั้งชายและหญิง; ผมคิดว่า Longines นาฬิกาสำหรับผู้หญิงที่มีความสวยงามมาก คอลเลกชันปัจจุบันนาฬิกา Longines สะท้อนถึงนี้

Dolce Vita คอลเลกชันโดย Longines เป็นเรื่องง่ายและสง่างามในการออกแบบ ใบหน้าเป็นสี่เหลี่ยมที่มีเครื่องหมายชั่วโมงที่เรียบง่าย Dolce วิต้าไดออลมาในสีดำ, สีขาวหรือสีชมพูแข่งขัน Perle กรณีที่มาในสแตนเลส, แต่คุณสามารถซื้อ gullkassett 32 Top Wesselton เพชร (0.32 กะรัต) – นี้มาพร้อมกับสร้อยข้อมือทองจับคู่ รุ่นสแตนเลสนอกจากนี้ยังสามารถซื้อได้ด้วยเพชรฝังตัวและมาพร้อมกับทั้งสร้อยข้อมือสแตนเลสหรือสายหนังสีขาวหรือสีดำเคลือบ บางรุ่น Longines Dolce Vita สามารถส่งในผู้ชาย แต่เป็นผู้หญิงที่สง่างามมองหาที่ Longines Dolce Vita อย่างแท้จริงมาถึงเขา

Longines เรียกร้องว่า Evidenza เห็นได้ชัดในปี 1920 ผมเชื่อว่ามีเหตุผลใด ๆ นี้เนื่องจากกลุ่มตัวอย่างปรากฏเป็นสมัยเก่า – แต่ไม่ออกจากวันที่ กรณีที่รูปร่าง tonneau กลับไปที่รูปแบบ Longines 1911 จาก; รูปร่าง Tonneau รูปรีปลายในที่สุด Longines Evidenza เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง ผิวที่ทำจากสแตนเลส แต่ที่มีรุ่นคู่ทอง 44, 0.22 กะรัต, เพชร Longines Evidenza มาพร้อมกับทั้งควอทซ์หรือการเคลื่อนไหวไขลาน Evidenza ชื่นชอบของฉันคือคนที่มาในกรณีสแตนเลสที่มีสีเข้มสายจระเข้สีน้ำตาลเพิ่มขึ้นโดย 12 สีฟ้าทาสีเลขอารบิค รุ่นนี้ยังมีการแสดงผลระยะดวงจันทร์กับปฏิทินที่ 31 วันที่ 6 และวันของสัปดาห์และในวันจันทร์ที่ 12 – ดูดีมาก

ที่ Longines Belle Arti เป็นผู้หญิงที่สง่างามอย่างแท้จริงดู ผมโชคดีที่ได้รับสามารถที่จะซื้อภรรยาของฉัน, Longines Belle Arti ดูวันเกิดของเธอ เวที Belle Arti เป็นเรื่องง่ายและเท่าไหร่และกระตุ้นความทรงจำของการเคลื่อนไหวของอาร์ตเดโคปี 1920 สายตรงมาในสีดำ, สีเงินหรือเพิร์ลไวต์ แหวนทั้งหมด 11 ตัวเลขอาหรับอื่นภายใต้การดึงที่ 6 และ "วิหาร" มือ บางรุ่นที่สามารถใช้ได้กับเพชรล้าง – ดูภรรยาของฉันโดยไม่ต้อง Casio Longines Belle Arti เป็นสี่เหลี่ยมที่มีมุมมองของประตูที่กู้ยืมเงินได้ถึงความรู้สึกเชิงเส้นดูเพศหญิงมาก

La Grande Classique de Longines สไตล์ต้องมากhönnunardóðirก่อนหน้า Longines บ้านหลังนี้เป็นวงกลมที่เรียบง่ายและมาพร้อมทั้งในสแตนเลสหรือทอง – บางรุ่นมีการติดตั้งด้วยเพชรฝังตัว ในขณะที่คุณอาจคาดหวังสไตล์คลาสสิกนี้สำหรับผู้ชมใบหน้ามาในสีดำ, สีขาวหรือเพิร์ลไวต์ Logines Grande Classique แน่นอนสำหรับนี้เพื่อต้องการเปลี่ยนแบบดั้งเดิม

ที่ Longines Lungomare คือสำหรับผู้ที่ชอบรูปลักษณ์ที่ทันสมัยมากขึ้น มี verion ผู้หญิงของนาฬิกานี้เป็น ผิวเป็นรอบและมาเฉพาะในสแตนเลส Lungomare ยังเป็นปฏิกิริยาใน 100 เมตร ผมชอบ Lungomare มันเป็นที่สะอาดประเมินขนาด มันหลีกเลี่ยงกลไกที่ทันสมัยเช่นมงกุฎขนาดใหญ่มือใหญ่และความสับสนวุ่นวาย นาฬิกาเรือนนี้คู่แข่งเช่น Breitling, Tag Heuer และนาฬิกาโรเล็กซ์ แต่จะนำไปปรับใช้ในราคาที่สมจริงมากขึ้นสำหรับผู้บริโภค

Longines ยังทำให้ Lingbergh นาฬิกา มันเป็นที่ระลึกของเที่ยวบินแรกข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกโดยชาร์ลลินด์เบิร์ก ส่วนตัวผมไม่ได้มีการจัดงานเทศกาลความทรงจำและฉันไม่ได้เป็นแฟนของมุมมองการออกแบบนี้อย่างใดอย่างหนึ่ง

อุทธรณ์ Longines Master Collection กับผู้ที่ต้องการฟังก์ชั่นของลูกค้าของพวกเขา ส่วนใหญ่ของนาฬิกาในคอลเลกชันนี้มาพร้อมกับภาวะแทรกซ้อนนาฬิกากลไกอัตโนมัติที่ได้รับ 28,800 สั่นสะเทือนต่อชั่วโมงด้วยพลังของประชาชนภายใน 42 ชั่วโมง หลายคนยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นโครโนกราฟ ผมเชื่อว่า Longines Master เป็นคอลเลกชันสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากสิ่งที่ Longines มีให้

ใด ๆ ตั้งนานด้วยกระจกแซฟไฟร์และการเคลื่อนไหวที่สวยงาม และ Longines มีความหลากหลายของการออกแบบให้เลือกแตกต่างจากผู้ผลิตสวิสนาฬิกาอื่น ๆ ฉันรัก Longines นาฬิกา: Longines ต้องมีดีสวิสราคาไม่แพงสำหรับผู้ใช้เฉลี่ย

Source by Robin Cassidy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *