คุณภาพมากกว่าปริมาณที่มีนาฬิกา EDOX และแบรนด์หรูอื่น ๆ

ในกรณีที่นาฬิกาข้อมือที่ได้รับยาวที่มีคุณภาพที่มีความสำคัญมากกว่าปริมาณ ขณะที่บางคนอาจจะรู้สึกว่าทั้งสองมีความจำเป็นไม่เริ่มทุกคนมีความหรูหราของวัสดุดังกล่าว มันจะดีกว่าในการบันทึกและเหนียวแน่นและทำเช่นนี้หนึ่งในนาฬิกาที่สวยงามเช่น Ebel ดูแล้วต้องคายของนาฬิกาที่ทำไม่ดี

สิ่งที่แยกรูปลักษณ์ที่ถูกกว่าของความหรูหราเป็นเวลาที่มีการลงทุนในการสร้าง นาฬิกาที่ดีที่สุดคือท่อมือ ชั่วโมงนับไม่ถ้วนถูกนำเข้าสู่กระบวนการ มันไม่ได้เป็นเพียงโลหะเพื่อสร้างการชุมนุมอีก นาฬิกาทุกเรือนเป็นความสมบูรณ์แบบบริสุทธิ์ คิดดังนั้นและความพยายามมากวางอยู่บนทั้งการออกแบบและการสร้างลงไปในรายละเอียดในทุกรายละเอียด นอกจากนี้รูปแบบ แต่ก็ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับการ จำกัด เวลาที่ผิดปกติ ไม่ว่าเหตุผลที่คุณอยากจะดูในสถานที่แรก? ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถดูโทรศัพท์มือถือ แต่ให้ไม่ลืมนาฬิกาข้อมือวัตถุประสงค์ที่แท้จริง แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการที่จำเป็นต้องบอกเวลาแล้วคุณจะรู้อย่างน้อยถ้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณควรจะล้มเหลวคุณจะแก้ไขเวลา

คุณไม่ได้รับนี้ในระดับสูงของฝีมือที่มีแบรนด์ที่ถูกกว่า นาฬิกาจะทำในบางโรงงานในต่างประเทศและมีบางสิ่งบางอย่างโอกาสที่ดีที่จะไปผิดลงเส้น มันทำอย่างถูกและแน่นอนมันจะกระจุยไม่ช้าก็เร็ว การออกแบบยังจะน้อยกว่าอย่างมีนัยสำคัญ พวกเขาจะดูดี แต่พวกเขาจะไม่ได้มีváþátturนี้ หากพวกเขาหยุดผู้คนบนถนนแล้วมันอาจจะเป็นเพราะคนไม่สามารถเชื่อว่าคุณจะไม่ดีเพื่อที่จะดู! มันเป็นเพียงความจริงของชีวิตที่พวกเขาส่วนใหญ่ของค่าใช้จ่ายที่มีความสวยงามมากขึ้น ผู้ที่ต้องการที่จะถึงมือคาดิลแล?

สำหรับบางคนการใช้จ่ายมากกว่าหนึ่งพันดอลลาร์นาฬิกาเพียงไม่เป็นไปได้หรือที่คุ้มค่า แต่คุณไม่ต้องจ่าย $ 15,000 บนนาฬิกา คุณยังสามารถหานาฬิกาที่มีคุณภาพสูงเช่นนาฬิกา Movado หรือ Ebel ดูว่าเป็นอย่างดีในงบประมาณของคนส่วนใหญ่ แน่นอนว่าเราไม่สามารถรับชมกับผู้ที่เสียค่าใช้จ่ายมากที่สุดเท่าที่รถ แต่ที่ไม่ได้บอกว่าพวกเขาจะอยู่ในระดับเดียวกันและ $ 50 นาฬิกา พวกเขาจะชั่วคราวแท้จริงและในรูปแบบกราฟิก

และเมื่อคุณตัดสินใจที่จะ splurge ในนาฬิกาที่มีคุณภาพที่ดีกว่าแล้วคุณจะรู้ว่ามันจะไม่เพียง แต่นานเท่าที่คุณทำมันจะเป็นนาฬิกาหลากหลายมันจะเป็นในรูปแบบ จะไม่มีความจำเป็นที่จะแทนที่ทุกห้าปี ดังนั้นเสมอแบรนด์หรูเช่น Movado นาฬิกาเรย์มอนด์หรือ Weil ในใจเมื่อช้อปปิ้ง คุณภาพจะปกครองสูงสุด

Source by Mark Etinger

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *