ชุดสำหรับชนิดของร่างกาย

มนุษย์ทุกคนไม่ได้มีการติดตั้งเท่ากัน! ใครก็ตามที่บอกว่าเราก็บอกไม่ได้หรือรูปแบบแฟชั่น คู่ของเพศหญิงของเรามีมันยากกว่าที่เราทำขนาดอื่น ๆ อีกมากมายและเส้นที่จะตระหนักถึงและพยายามที่จะตอบสนองหรือมีอยู่ แต่นี้ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ให้ความสนใจหรือเข้าใจพื้นฐาน โปรดจำไว้ว่านี้ด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าหมายถึงตัวเอง แต่orðstíllinnเป็นวิธีการที่คุณสามารถควบคุมและแฟชั่นที่สอดคล้องกันที่คุณสวมใส่ เพียงเพราะสิ่งที่แน่นอนมีสไตล์ไม่เคยสิ่งที่คุณควรจะรวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของสไตล์ของคุณ อายุของคุณเงื่อนไขและประเภทของร่างกายมีบทบาทสำคัญ

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับร่างกายของคุณและวิธีการแต่งกายก็เพื่อลดข้อบกพร่องและเน้นปัจจัยบวกที่สำคัญของคุณสำหรับภาพลักษณ์ที่ดี การตรวจสอบการกำหนดสิ่งที่จะซื้อและสวมใส่อยู่เสมอในเสื้อผ้าของคุณ เพียงเพราะสิ่งที่มีค่าใช้จ่ายแขนและขาไม่พอดีกับคุณหรือคุณลักษณะของคุณ อย่าเพิ่งซื้อสิ่งที่คุณรู้ว่าเป็นแฟชั่นโดยไม่ต้องเปิดเผยสภาพอากาศหรือไม่ มันเหมาะกับคุณ

มีสามประเภทร่างกายพื้นฐาน: หนักเฉลี่ยและบาง นอกจากนี้ยังมีสามสายพันธุ์ความสูง: สูงเฉลี่ยและระยะสั้น คนที่เป็นค่าเฉลี่ยความสูงของอาคารและมีมันง่ายสวย คุณสามารถสวมใส่เพียงเกี่ยวกับอะไรและมีมันทำงานให้คุณ กุญแจสำคัญคือการแต่งกายด้วยชุดเสื้อผ้าที่พอดีกับตัวคุณ เสื้อผ้าไม่ควรจะสูงเกินไปหรือต่ำเกินไป แต่ถ้าคุณไม่พอดีในหมวดหมู่นี้เราต้องมองไปที่ตัวเองและวิธีการที่คุณควรจะได้รับการแต่งกายหรือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงเพื่อเพิ่มลักษณะของคุณ

ชุดหนัก

·หลีกเลี่ยงลายเส้นแนวนอนหรือรูปแบบ: ถ้าคุณมีกระเพาะอาหารหรือน้อยของด้าน "ตุ๊กตาหมี" ของสิ่งที่หลีกเลี่ยงลายเส้นแนวนอนและรูปแบบการ แต่เลือกลายเส้นหรือรูปแบบที่มีในแนวตั้ง (บนลงล่าง) ลักษณะบุคลิกภาพจะเป็นไปตามเส้นและมันจะทำให้คุณมีภาพของโครงสร้างยาวและซับซ้อนมากขึ้น Gran

·หลีกเลี่ยงกางเกงมีจีบหรือขาเรียว: Pleats เพียงส่งเสริมเนื้อหาที่เพิ่มขึ้นในส่วนและร่างกายของฉัน กางเกงขายาวเรียวจะทำให้วัสดุที่กางเกงกระเป๋าของคุณเป็นอุปกรณ์ที่มีข้อเท้าที่ทำให้คุณมีลักษณะเหมือนหนาแน่นและใหญ่กว่าที่คุณเป็น โหวตให้façadeกำกับกางเกงฟุตบอลแบน ซึ่งจะทำให้คุณมองอย่างใกล้ชิดที่จะสร้างสายตรงจากอุปกรณ์เล่นเพลงทุ่งหญ้าในรองเท้าของคุณ

·หลีกเลี่ยงรองเท้าที่มีขนาดใหญ่เกินไปหรือชัดเจนหรือวงกลมในรูปแบบรองเท้าขนาดใหญ่จะช่วยให้โกหก แทนที่จะเลือกfótsklæðnaðเป็นเงาและความคล่องตัว นอกจากนี้ยังจะให้คุณดูผอม·ไม่มีการพิมพ์ขนาดใหญ่หรือรูปแบบ

: พิมพ์ขนาดใหญ่หรือรูปแบบที่ดึงดูดความสนใจเฉพาะในรูปร่าง ด้วยการสวมเสื้อที่มีรูปแบบขนาดใหญ่หรือพิมพ์เท่านั้นที่จะดึงความสนใจไปบนร่างกายของคุณและถ้าคุณกำลังผูกเพื่อซ่อนกระเพาะอาหารของคุณเท่านั้นที่จะทำตรงข้าม เลือกภาพและรูปแบบที่มีขนาดเล็กและรอบคอบ

·ไม่ดังหรืออัลตร้าตัวหนาสีเสียงและสีหนาหรือตัดกันแข็งเปิดและbotnfötจะทำลายเส้นภาพของร่างกายในช่วงครึ่งปี นอกจากนี้ยังจะดึงดูดความสนใจให้ลำตัวของคุณ แทนที่จะไปสำหรับโทนสีเดียว นี้ทันทีจะทำให้คุณดู 15 ปอนด์เบาและการสร้างบรรทัดที่ไร้รอยต่อจากลำคอของคุณไปที่เท้า

·หลีกเลี่ยงเต่าหรือเสื้อปลอก: นี้จะทำให้คุณดูหนักกว่าที่เป็นอยู่ วางในตำแหน่งของเส้นคอที่เปิดมากขึ้นเช่นคอวี

ผอมและสูง

·อยู่ห่างจากลายเส้นลายเส้นแนวตั้งเท่านั้นที่จะทำให้คุณดูผอมลง เลือกเสื้อที่มีแถบแนวนอนเพื่อให้คุณดูปริมาณ ลายเส้นแนวนอนจะทำให้ไหล่และหน้าอกของคุณดูใหญ่

·อุปกรณ์การใช้งานหรือกำหนดเองเสื้อยืดขนาดใหญ่ที่มีตารางตัดจะทำให้คุณมีลักษณะเหมือนคุณมีเต็นท์ เสื้อติดตั้งจะสร้างรูปทรง V สุดและทำให้คุณดูกล้ามเนื้อมากขึ้น เพื่อเพิ่มความพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ จะเป็นเสื้อหรือแทร็คเพื่อเพิ่มน้ำหนักตัว

·เลือกสีเบา: ทุกโทนสีดำหรือสีเข้มจะทำให้คุณผอมน้อยกว่าที่เป็นอยู่

สั้น

·หลีกเลี่ยงกระเป๋ากางเกง: กางเกงหลวมเท่านั้นที่จะทำให้คุณดูสั้นลง เลือกกางเกงที่ถูกสร้างขึ้นหรือขาตรงเพื่อให้คุณมีลักษณะหรือความสูง

·หลีกเลี่ยงกางเกงจีบและถูกใส่กุญแจมือ: Pleats และ cuffs จะทำลายร่างกายภาพของคุณและในที่สุดก็ทำให้คุณดู แทนที่จะเลือกสำหรับกางเกงผิวแบนเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นเส้นที่คมชัดสะอาดจากคุณเท้าของฉัน

·ใช้กางเกงขึ้นต่ำ: สูงหมายถึงระยะห่างระหว่างด้านล่างและด้านบนของเอวของคุณ อย่าซื้อกางเกงกับการเพิ่มขึ้นตามปกติ แต่เลือกกางเกงที่จะกำหนดให้เป็นแนวราบ ซึ่งจะช่วยป้องกันแผ่นหรือปาล์มและช่วยให้คุณมองหาขาอีกต่อไป

·หลีกเลี่ยงเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่, การพิมพ์ขนาดใหญ่จะกินคุณ เลือกเสื้อยืดและกางเกงขายาวที่มีขนาดเล็กในการพิมพ์จะทำให้คุณดูสูงขึ้น

โดยการทำความเข้าใจและการตรวจสอบรูปร่างและสร้างเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับคุณที่จะดูดีที่สุดของคุณ ความจริงก็คือว่าเราจะไม่เท่ากันทั้งหมดในแง่ของรูปร่างและความสูง แต่วิธีการที่คุณสวมใส่และสวมเสื้อผ้าที่จะช่วยลดช่องว่าง

Source by Aaron Marino

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *