ซาเทียพอล – ประวัติของนักออกแบบอินเดียใหญ่

นักออกแบบที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ระดับโลกซาเทียพอลเกิดขึ้นใน Leigh ปากีสถานและอินเดียมาถึงในระดับชาติ ซาเทียพอลเป็นหนึ่งในนักออกแบบผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมแฟชั่นต่างประเทศที่สร้างแบรนด์ดีไซเนอร์ของชื่อเดียวกันในปี 1985 เขาเป็นที่รู้จักกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการทำงานกับช่างทอในหมู่บ้านของตัวเองเปิดฝีมือของพวกเขาในการออกแบบผลิตภัณฑ์

เปิดตัวในปี 1985, ซาเทียพอลเป็นหนึ่งในดีไซเนอร์หลักในอินเดียด้วยการแสดงตนระหว่างประเทศ ฉลากจะจัดขึ้นสำหรับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และช่วงสีที่มีชีวิตชีวาที่รู้จักกันสำหรับผู้หญิงทางกายภาพ, พิมพ์ลายเซ็นและสไตล์อมตะ Vörumerkiiðiðได้มีการพัฒนามานานหลายปีให้กับ บริษัท แฟชั่นอินเดียที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่มีอยู่ใน 27 สถานที่ในประเทศอินเดียและเลือกร้านค้าในสาขาต่างประเทศ การพัฒนาของแบรนด์บนฉลากแฟชั่นต่างประเทศขึ้นอยู่กับส่วนใหญ่เพราะซาเทียพอลได้วางแผนไว้เสมอเพื่อตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมทั้ง

วิพากษ์วิจารณ์พิพิธภัณฑ์จะขึ้นอยู่เสมอ ๆ ในรูปแบบของสิ่งใหม่ ๆ และแฟชั่นไปข้างหน้าเพื่อที่จะได้รับการปรับปรุงโดยสิ้นเชิงกับรูปแบบในปัจจุบันและแนวโน้มของปุถุชน เสื้อผ้าใด ๆ ที่สร้างขึ้นโดยนักออกแบบอินเดีย, กระจก impulsivity สีที่สำคัญรูปแบบลักษณะและรูปทรงและการสร้างขนาดใหญ่

หลากหลาย ซาเทียพอลเสื้อผ้า เป็นนิยายรวมทั้งตูอินเดียหรูหราทันสมัยพร้อมที่จะสวมใส่เสื้อผ้า, sarees อินเดียที่สวยงามและความหลากหลายของสินค้าแฟชั่นอินเดียเช่นการมีเพศสัมพันธ์, ผ้าพันคอและกระเป๋าถือ ป้ายเสื้อผ้าบุรุษที่มุ่งเสริมอายุโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ทันสมัยและใหม่สำหรับธุรกิจและไม่เป็นทางการครั้ง มีคำสั่งสำหรับผู้ชายจากเข็มขัด manschettknappar และกระเป๋าสตางค์และการเชื่อมโยง

นอกจากนี้การมีประจำเดือนและเสื้อผ้าหญิงสร้างนักออกแบบอินเดียป้ายสวยคอลเลกชันเจ้าสาวอินเดียรวมทั้ง sarees และ lehengas ในสีสดใส, เย็บปักถักร้อยที่สวยงามและรูปแบบที่มีความซับซ้อน เสื้อผ้าแต่ละคนรวมถึงความงามพิเศษสง่างามและการช่วยชีวิตทุกสิ่งที่ตรงกับเสื้อผ้าเจ้าสาวทุกจินตนาการของผู้หญิงเอง

ลำดับลายเซ็นซาเทียพอลอธิบายแนวคิดของความหรูหรารอบคอบกับชิ้นส่วนที่สร้างขึ้นด้วยสภาพแวดล้อมที่น่าตื่นตาตื่นใจพิมพ์ปรุงแต่งทางกายภาพและวัสดุและงานฝีมือที่สมบูรณ์แบบทุก อาหารแต่ละจานเป็นร้านชื่อดังที่ได้รับความสนใจและความคิดสกปรก นอกจากนี้การจัดเก็บเป็นเจ้าภาพฉบับพิเศษและ จำกัด ของการออกแบบซาเทียพอลที่มีการให้บริการที่กำหนดเองสำหรับลูกค้าทุกท่าน ซาเทียพอลเก็บลายเซ็นครั้งแรกที่ถูกเปิดตัวที่ DLF Emporio มอลล์ในนิวเดลี การจัดจำหน่ายสาย "สัตยา" แสดงให้เห็นถึงการออกแบบที่สวยงามมากที่สุดในแง่ของการพิมพ์ บรรทัดที่มุ่งเน้นไปที่ความเป็นไปได้การออกแบบเลือกและความเป็นไปได้ที่จะกำหนดเป้าหมายตลาดเสรี

Source by V A Agarwal

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *