ที่มีคุณภาพโคลอมเบียมรกตการลงทุนที่ดี? – สรุปโดยย่อ

ตามตลาดที่อยู่อาศัยละลายและตลาดอ่อนรุกรานเงินลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่แหล่งที่มา มรกตอัญมณีล้ำค่าได้จัดขึ้นเสมอมูลค่าในตลาดและผลผลิตที่มีคุณภาพโคลอมเบียสามารถตัดข้อสรุปของนักลงทุนที่ร้ายแรงทั้งหมด

อัญมณีมีออนซ์สำหรับออนซ์ที่auðmannsinsรูปแบบที่เข้มข้นมากที่สุดเคยรู้จัก มรกตมีผลกำไรพิเศษและชอบอัญมณีอื่น ๆ ง่ายต่อการจัดเก็บและปกปิด มรกตมูลค่าหลายล้านดอลลาร์อาจจะยาวน้อยกว่า 4 ซม. และใส่ได้ง่ายในมือของคุณ ราคาสำหรับสีเขียวมรกตที่มีคุณภาพสูงได้เท่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ มันกระโดดลงมาจากมาตรฐาน $ 40,000 ต่อกะรัตสำหรับที่มีคุณภาพสูงสุดถึงเกือบ $ 90,000 ต่อกะรัต 9 กะรัตตัด Muzu นานาชาติมรกตซึ่งเพิ่งขายในคริสตี้ & # 39; s ประมูลบ้านในนิวยอร์ก ทำให้มันเป็นที่เข้าใจวิธีการหนึ่งชนิดของการปรับโคลอมเบียsmaragðskristallสามารถเข้าถึงคนนับล้านที่ราคาปัจจุบัน

เพราะหายากที่มีคุณภาพตัดใหญ่สมาร์ทคาดว่าเพียงว่าราคาจะยังคง นักลงทุนจำนวนมากซื้อร้านค้าปลีกที่มีคุณภาพสูงเพื่อเพิ่มและรักษามูลค่าของพอร์ตการลงทุนของพวกเขา ขณะที่ทุกคนไม่สามารถที่จะซื้อในระดับที่มีตัวเลือกที่สามารถพิสูจน์ให้เป็นที่ร่ำรวยมากเหมือนกัน เช่นเดียวกับการลงทุนใด ๆ ที่ráðstöfuðขอแนะนำก่อนภาระผูกพันที่จะทำ ด้วยอัญมณีมีความเชื่อเป็นเจ้าของ ในช่วงเวลาปัจจุบันไม่ได้รายงานว่าพลอยและเพชรการทำธุรกรรมสำหรับหน่วยงานภาครัฐ แต่นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงและขอแนะนำให้คุณติดต่อที่ปรึกษาภาษีมืออาชีพเกี่ยวกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ

ด้านล่างเป็นภาพรวมคร่าวๆเพื่อช่วยหนึ่งที่จะทำให้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจเมื่อเทียบกับการลงทุนในมรกต

มรกตโคลอมเบียโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีจาก Muzo-jarðneskjunumแบกค่าสูงสุดยาวในตลาด โดยทั่วไปแล้วพวกเขาเป็นที่รู้จักกันสำหรับการปรากฏตัวที่ยอดเยี่ยมขนาดคริสตัลขนาดใหญ่และสิ่งสกปรกไม่กี่ Itoco มรกตเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบนี้ ผู้แทนจำหน่ายค้าปลีกส่วนใหญ่ยอมรับว่ามรกตโคลอมเบียที่ดีที่สุด มรกตโคลอมเบียของพรีเมี่ยมจะได้รับพรีเมี่ยม 10 ถึง 20% สำหรับแอฟริกาและบราซิลขนาดใกล้เคียงกันและความคมชัด

แม้ว่ามรกตแซมเบียสูงไม่ได้ราคาของมรกตโคลอมเบียที่มีคุณภาพสูงที่พวกเขามีขอบมากกว่ามรกตบราซิลในตลาดวันนี้ 's มรกตZambískarโดยทั่วไปจะมีขนาดกลางถึงแสงสีเขียวกับสีฟ้า เพราะสีสดใสมีชีวิตชีวาและความคมชัดที่น่าตื่นตาตื่นใจดูเหมือนมรกตแซมเบียเตรียมเดิมโดยพนักงานขายที่ได้รับอนุญาตเมื่อมันถูกค้นพบครั้งแรกในปี 1976 ทิฟฟานี่เป็นครั้งแรกที่จะรับรู้มรกตแซมเบียเป็นของแท้ในปี 1989 ตั้งแต่นั้นมาความนิยมของพวกเขาเพิ่มขึ้นและอัญมณีและตัวแทนจำหน่ายเป็น และตอนนี้พวกเขาตระหนักถึงความเป็นธรรมชาติมรกต แซมเบียเป็นsmaragðaframleiðandinnแรกเพื่อให้เป็นทางเลือกที่ประหยัดคุณภาพ Smaragda สำหรับผู้ที่ไม่สามารถจ่ายมรกตโคลอมเบียวิทยาลัยไม่สามารถเพิ่มแซมเบียมรกตรับนักวิ่งที่ดี มรกตจากแซมเบียกำลังทำงานอยู่ในขณะนี้ด้วยเหตุผลหลายประการ

  • ในฐานะที่เป็นเครื่องตัดและขัดมรกตโคลอมเบียใช้แซมเบียมรกตช่างรับน้ำมันด้วยน้ำมันเพียงชัดเจน
  • แม้ว่ามรกตแซมเบียเป็นกฎที่ไม่ได้จัดระเบียบราคาของมรกตโคลอมเบียที่มีคุณภาพสูงที่สุดที่มีคุณภาพดีและเครื่องประดับบางหินขนาดใหญ่เป็นพิเศษนำมาใกล้กับราคาพรีเมี่ยม

ในช่วงต้นทศวรรษ 1960, มรกตวานาเดียมค้นพบในบราซิล เป็นรูปแบบ berjels แต่ไม่ (โครเมียม) ผู้แทนจำหน่ายมากที่สุดและนักอัญมณีศาสตร์ปฏิเสธที่จะยอมรับพวกเขาเป็นพลอยสีแดงและสีเขียวจัดเป็น BERYL หลังจากสามปีของการต่อสู้เพื่อการรับรู้ในปี 1963 ให้ G.I.A การวิจัยเพื่อวิเคราะห์vanadínlitaða BERYL มรกตธรรมชาติ

ห้าเคล็ดลับสำหรับการลงทุนที่ชาญฉลาด

Think Big:

เช่นเดียวกับโทรศัพท์มือถือมากที่สุดคือผลึกละครมีคุณค่ามากขึ้น สถานที่ตั้งเดิม:

ขนาดใหญ่มรกตที่มีคุณภาพสูงที่พวกเขาจะทำเหมืองแร่มีการลงทุนที่ดี แต่มรกตโคลอมเบียจะกลับมา พรีเมี่ยมขายที่สูงขึ้น

สี

ในขณะที่สีเขียวลึกมักจะถือว่าเป็นชั้นธุรกิจที่ดีไม่ได้หมายความว่ามันเป็นการลงทุนที่ดี ความสว่างหรือ 'ไฟ' คือการพิจารณาที่สำคัญมากและสีที่มีทางเลือกของระดับการลงทุน

เนื้อหา

ประเภทการป้อนข้อมูลมีผลต่อ smaragildi เงินลงทุนพี่ชายของรันเวย์จะไม่ได้มีกระดูกหักภายในโครงสร้างคาร์บอน (จุดด่างดำภายใน) และจะมีความชัดเจน Loupe ดี

ชัดเจน

มรกตสะอาดกว่าสามครั้งกะรัตขายมากกว่าเพชรมวลที่คล้ายกัน มองไปที่สีและความคมชัดที่ดีที่สุดคือการเลือกมรกตสะอาดด้วยสีกลางกว่าเนยอย่างมากที่มีสีเขียวอย่างสมบูรณ์สำหรับมูลค่าการลงทุนที่ดีที่สุด

สรุป

เป็นสมาชิกในการเลือกลงทุน อย่างไรก็ตามสินค้าที่หายากมรกตที่มีคุณภาพสูงได้อย่างแน่นอนเพิ่มมูลค่าของสินทรัพย์ของพวกเขา แม้ว่าเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพโคลอมเบียมักจะดีมากการลงทุนควรจะสังเกต; บทความนี้เป็นเพียงข้อมูลสรุปเท่านั้นและไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงหลังจากตลาดหรือการค้ำประกันผลตอบแทนการลงทุน

Source by Wesley Ivins

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *