ท้องปุ่มข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับแหวน – วิธีการจัดการกับสะดือใหม่เจาะ

คุณเอาแช่น้ำเป็นส่วนหนึ่งปากและค้ำยันขึ้นสำหรับความเจ็บปวด ครู่ต่อมาคุณมีชิ้นใหม่เงางามของเครื่องประดับจากสะดือประกาย คุณมีข้อเสนอแนะในท้องของคุณและตอนนี้คุณก็พร้อมที่จะดำเนินการต่อไปกับชีวิตและแสดงที่บาร์หรือสระว่ายน้ำ แต่น่าเสียดายที่หนึ่งปัญหา มันเป็นสีแดง, สีมันเจ็บและก็บวมเล็กน้อย มันยังไม่พร้อมสำหรับการเปิดตัว แต่ไม่ต้องกังวลก็เพียงไม่กี่วันเก่า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากถนนสายใหม่ของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะดูแลมัน ทำตามขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้และคุณจะดูเซ็กซี่ในเวลาไม่นานและแสดงส่วนผสมฝักใหม่ของคุณ

นิวสะดือเจาะดูแล

  • ให้มันสะอาด

    มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ถนนที่สะอาดใด ๆ และไม่มีข้อยกเว้นเมื่อมันมาถึงmagaknútum ปุ่มมันน์ แต่มักจะปกคลุมไปด้วยเสื้อผ้าที่คุณยังคงสามารถเก็บเชื้อแบคทีเรีย ล้างปุ่มปากหลุมวันละสองครั้งเพื่อให้มันหลวมแบคทีเรีย ตรวจสอบการใช้สบู่ต้านเชื้อแบคทีเรียเพื่อกำจัดพื้นที่ของการติดเชื้อที่เป็นอันตรายที่อาจทำให้เกิดการติดเชื้อ

    ในขณะที่คุณทำความสะอาดวันละสองครั้งเป็นกฎที่ดีของหัวแม่มือคุณอาจพบว่าไลฟ์สไตล์ของคุณต้องมีการทำความสะอาดน้อยมาก หากคุณเข้าร่วมในใด ๆ ของการกระทำหรือกิจกรรมต่อไปนี้คล้ายให้แน่ใจว่าการทำความสะอาดหลุมคุณเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว

    • ใช้เวลาในอ่างน้ำร้อนหรือสระว่ายน้ำ
    • การทำงานออก
    • มีส่วนร่วมในการทำงานทางเพศ
    • การมีส่วนร่วมในการใช้แรงงาน หล่อ
    • การทำงานในห้องครัว
    • ใช้เกลือทะเลแช่:

      กระบวนการบำบัดสำหรับhringhúðสามารถจะยาวมาก (6-12 เดือน) แต่สามารถช่วยเพิ่มความเร็ว กระบวนการรักษาโดยโซนแช่ในส่วนผสมของเกลือและน้ำกลั่น คุณสามารถซื้อ soaks สำเร็จรูปที่มีอยู่ในถนนหลายสาย, หรือคุณสามารถสร้างของคุณเองในเหน็บแนมของเกลือและน้ำกลั่น ใช้คำสั่งนี้จะดื่มวันละ 3-4 ครั้งประมาณ 5 ถึง 10 นาที ทำเช่นนี้จนหลุมจะหาย

      (หมายเหตุ: หลุมมืออาชีพแนะนำให้ใช้เป็นส่วนผสมของเกลือทะเลเป็นใกล้น้ำให้กับร่างกายของคุณมีสามารถลิ้มรสมัน .. เพิ่มค่อย ๆ จนกว่าเกลือจะแสดงอย่าลืมติดตามเท่าไหร่.. เกลือที่คุณเพิ่มเพื่อให้คุณสามารถเตรียมความพร้อมส่วนผสมอีกครั้งหากจำเป็น.)

    • พยายามที่จะไม่สัมผัส

      มีใหม่ และน่าตื่นเต้นและเป็นสิ่งที่ภายในของคุณที่ช่วยให้คุณสัมผัสสายโทรศัพท์ใหม่ แต่น่าเสียดายที่นี้เป็นหนึ่งในแรงจูงใจที่ควรจะไม่มีความสุข หลุมมากกว่าที่คุณสัมผัสมากขึ้นคุณจะทำให้ระคายเคืองและมีแนวโน้มที่จะถ่ายโอนแบคทีเรียที่เป็นอันตรายจากมือของคุณเพื่อความไวของสะดือของคุณ ถ้าคุณต้องสัมผัสมันให้แน่ใจว่าจะล้างมือให้สะอาดด้วยยาปฏิชีวนะ

    • สอบถามผู้เชี่ยวชาญ:

      เพชรประดับความรู้สึกไม่สบายในเลือดและการปล่อยเป็นเรื่องธรรมดาที่มีถนนใหม่ แต่ถ้าคุณกำลังประสบใดหรือทั้งหมดของส่วนเกินที่ไม่ลังเลที่จะโทรหรือเยี่ยมชม piercer ของคุณทันที ถ้าคุณรู้สึกว่าสิ่งที่ไม่เหมาะสมก็จะดีกว่าที่จะปลอดภัยกว่าขออภัย

    สี่สิ่งที่จะหลีกเลี่ยง

  • อย่าใช้แอลกอฮอล์หรือไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ เมื่อคุณมองลงมาและดูเจาะสีแดงหรือระคายเคือง คุณอาจถูกล่อลวงไปทำงานตู้ทางการแพทย์สำหรับการแก้ปัญหา ในขณะที่ถูเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์สามารถทำงานในสถานการณ์อื่น ๆ เมื่อมันถูกนำมาใช้บนท้องถนนใหม่ก็จริงสามารถทำให้เกิดอันตรายมากกว่าดี ซึ่งทั้งสองมีความแข็งแรงและสามารถผิวแห้งออกเวลาการรักษาของคุณเป็นเวลานานหรือเพิ่มความเสี่ยงของการกลัว
  • อย่าใช้ smyrslalyf เพื่อเพิ่มความเร็วในการรักษา เช่น Neosporin ครีมเป็นที่ดีสำหรับการตัดหรือขูด แต่เมื่อมันมาถึงถนนก็สามารถแอนติบอดี หลุมที่คุณต้องการออกซิเจนในการรักษาและขี้ผึ้งเหล่านี้สร้างเกราะป้องกันระหว่างผิวและอากาศ โดยไม่ใช้ออกซิเจนจะชะลอกระบวนการรักษา นอกจากนี้การรักษาพื้นผิวนำไปสู่การดูดซึมเกลือทะเลคือการเข้าถึงผิว
  • หลีกเลี่ยงเสื้อผ้าที่แน่นรอบชนิดใหม่ของ เจาะใหม่มีความไวและเจาะหน้าท้องใหม่จะเกิดขึ้นจะเป็นสถานที่ที่ดีมากเมื่อมันมาถึงการรักษา แม้ว่าคุณจะรักกางเกงยีนส์พอดีคับและกระโปรงพยายามที่จะให้ห้องพักท้องของคุณจะหายใจ เสื้อผ้าที่คับจะทำให้เกิดแรงเสียดทาน แรงเสียดทานมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาของโลกอย่างน้อยเพื่อเพิ่มเวลาในการรักษาและการติดเชื้อที่เลวร้ายที่สุดและ / หรือถนนปฏิเสธ
  • ไม่เคยละเลยปัญหา: ถ้าคุณคิดว่าจะมีปัญหาใช้งานได้ทันที รอเพียง แต่จะมีผลกระทบเชิงลบรวมทั้งการติดเชื้อเป่าเต็มทำให้เกิดแผลเป็นและปฏิเสธหรือลบหลุม
  • Source by Jennifer Wasilewski

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *