ประกันเพชรหลวม – จะให้แน่ใจว่า บริษัท ประกันภัยกำจัดไม่เห็นด้วยเพชร?

เพชรเป็นประเภทของอัญมณีที่ตามหาคนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขในการตั้งค่าที่สวยงามเป็นแหวนหมั้นหรือประกอบด้วยสร้อยข้อมือเทนนิสสวยงามเพชรที่จะมองของพวกเขาทั้งหมด แม้ว่าคนส่วนใหญ่เห็นชนิดของชุดหินมีค่านี้ในการกำหนดค่าที่มีคนอื่น ๆ ที่ได้เห็นค่าความงามอันบริสุทธิ์ของเพชรหนึ่งโดยไม่ต้องถูกวางไว้ในทองแพลทินัมหรือชนิดอื่น ๆ ที่ทำจากโลหะ สำหรับผู้ที่อาจเป็นเจ้าของเพชรหลวมและจะไม่รู้ปัญหาที่อยู่รอบ ๆ หินคุณอาจสงสัยว่าพวกเขาสามารถไปเกี่ยวกับการรักษาชนิดของกิมลีนี้ปลอดภัยจากการโจรกรรม, การสูญเสียหรืออุบัติเหตุอื่น ๆ ต่อไปนี้จะตอบคำถามที่ว่า บริษัท ประกันภัยจริงๆจะรับประกันเพชรที่ไม่ถูกต้องและปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการซื้อของประเภทของการประกันนี้

ความสามารถในการรักษาความปลอดภัยósammálaðirหลวม Diamante

หลาย บริษัท ประกันภัยจะประกันเครื่องประดับทั่วไป แต่เมื่อปล่อยเป็นแร่ธาตุเป็นจำนวนของผู้ประกันตนยินดีที่จะรับความเสี่ยงที่ จำกัด มาก สำหรับผู้ที่อาจจะมองหา บริษัท ประกันภัยที่จะดูแลความต้องการความปลอดภัยของพวกเขาเกี่ยวกับเพชรหลวมพวกเขาอาจจะมีเพียงหนึ่งตัวเลือก ตัวเลือกนี้ บริษัท ชับบ์ประกันภัย ชับบ์รับประกันชนิดพิเศษที่เพชรหลวมเป็นหนึ่งในประเภทดังกล่าว หากคุณมีความสนใจในการรับเพชรหลวมกับนโยบายการประกันของ บริษัท ฯ กล่าวว่าอาจจะเป็นทางเลือกเดียวของคุณในเรื่องนี้

** ปรับปรุง: บริษัท ชับบ์ประกันภัยไม่ให้ประกันเพชรหลวม พวกเขาอาจจะให้แน่ใจว่าหินหลวมเป็นเวลาสั้น ๆ ในขณะที่คุณกำลังรอที่จะได้มันไปวางไว้ในชิ้นส่วนของเครื่องประดับ เสมอติดต่อตัวแทน บริษัท ชับบ์ของคุณสำหรับการแนะนำอย่างมืออาชีพ **

ทำไมถึงไม่เป็น บริษัท ประกันภัยเพื่อให้แน่ใจว่าเพชรหลวม?

มองไปที่ความจริงที่ว่าส่วนใหญ่ บริษัท ประกันไม่รับประกันฟรีไม่เห็นด้วยกับเพชรจำนวนมากสงสัยว่าทำไมไม่ได้ มีเหตุผลหลายประการที่ไม่เต็มใจของผู้ประกันตนเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่ต้องการที่จะมี ครั้งแรกเพชรหลวมที่ไม่ได้ผูกติดอยู่กับการจัดเรียงของการปรับแนวโน้มมากขึ้นบางอย่างที่จะสูญหายหรือ misplast เนื่องจากพวกเขาจะไม่ได้ใช้ แต่ยังคงเพียงง่ายมากที่จะป้องกันไม่ให้ขนาดเล็กชนิดนี้ของพลอยมากกว่าหนึ่งซึ่งเป็นที่สวมใส่เป็นสร้อยคอ, ต่างหู, แหวนหรือชนิดอื่น ๆ ของเครื่องประดับ

เหตุผลว่าทำไม บริษัท ประกันภัยโหวตให้มั่นใจเครื่องประดับเดียวที่จะใส่ในการตั้งค่าพื้นดินที่มีราคาแพงจะทำเช่นนั้นอีก อีกครั้งตามความจริงที่ว่าขนาดเล็กหินสั่นคลอนเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะสูญเสีย แต่วาง counterparts จ่ายค่าทดแทนสำหรับเช่นเพชรจะเพิ่มขึ้นเมื่อการเรียกร้องมา เพชรที่หายไปมากขึ้นเงินได้มากขึ้นที่ บริษัท ประกันภัยจะต้องจ่ายออกไป วิธีที่ดีที่สุดที่จะหลีกเลี่ยงการจ่ายออกสำหรับการสูญเสียของเจ้าของเหล่านี้ได้ตกทอดคอนกรีตแน่ใจว่าไม่มีแร่ธาตุหลวม

วิธีที่ดีที่สุดที่จะปกป้องเพชรของคุณ

เจ้าของเพชรวิธีที่ดีที่สุดที่สามารถปกป้องพลอยของพวกเขาคือการได้ติดตั้งและจากนั้นยึดชิ้นส่วนของเครื่องประดับ

Source by James Greene

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *