ประวัตินักออกแบบจิวเวลอิตาเลี่ยน

ประวัติศาสตร์ของการออกแบบเครื่องประดับในอิตาลีเป็นที่อุดมไปด้วยความหลากหลายและความหลงใหล โมเดิร์นอิตาเลี่ยนวาดออกแบบเครื่องประดับจากประเพณีในงานฝีมือดีที่กลับศตวรรษที่เพียงพอ เกือบทุกวัฒนธรรมที่ใช้ในส่วนต่างๆของร่างกายมากนี้จะทำควบคู่ไปกับการเฉลิมฉลอง ความสัมพันธ์ทางศาสนาสถานภาพทางสังคมหรือครอบครัว นี่คือความจริงไม่น้อยในอิตาลี; แต่มีความแตกต่างที่แตกต่างกันในแนวทางการออกแบบคณะกรรมการอิตาเลี่ยนสำหรับเครื่องประดับที่เกี่ยวข้องกับบทบาทที่ดีของกรุงโรมในประวัติศาสตร์โลก แคมเปญที่ขยายอำนาจของจักรวรรดิโรมันไปยังมุมไกลของโลกที่นำไปสู่ผลกระทบที่แตกต่างกันตั้งข้อสังเกตในการออกแบบเครื่องประดับอิตาลีศิลปะ

ในหลาย ๆ ผลงานของนักออกแบบเครื่องประดับอิตาเลียนคลาสสิกสัญญาณของอียิปต์กรีกและเอเชียวัฒนธรรม วิธีการรวมกันของอิทธิพลทางวัฒนธรรมในการพัฒนาของการออกแบบเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นได้จากการค้นพบของเครื่องประดับที่ทำจากระยะเวลาที่ทางศาสนาโบราณในภาคใต้ของอิตาลี ตั้งแต่วันที่ 9 ไปก่อนคริสตศักราชศตวรรษที่ 4 เหล่านักออกแบบเครื่องประดับอิตาลีต้นที่ไม่เคยมีในเครื่องประดับความงามที่สมบูรณ์แบบวิธีการที่ยังคงอยู่ในการใช้งานในการออกแบบเครื่องประดับของอิตาลีในวันนี้ ตัวอย่างที่ดีของสถานที่อัญมณีค่าในฝีมือของพวกเขามีให้เห็นในชีวิตของหนึ่งในศตวรรษที่ 19 นักออกแบบเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในอิตาลีไพโอฟอร์ทูนา Castellani ผู้ที่ศึกษาและฟื้นขึ้นมาอิทเทคโนโลยี "แกรนูล" ในการออกแบบเครื่องประดับทอง Castellani รวมทั้งผ่านทางประวัติศาสตร์ของการออกแบบเครื่องประดับอิตาเลี่ยนที่ได้แรงบันดาลใจจากความรักเข้ามาในงานฝีมือของความงามนี้ว่าในหลายภูมิภาคของประเทศเกือบจะเป็นความหลงใหล นี่คือสิ่งสำคัญที่ได้มีการกำหนดผลิตจากส่วนอื่น ๆ ของโลก

ทองได้เสมอโลหะที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในนักออกแบบเครื่องประดับอิตาลี; เคารพในความจริงที่ว่าร่างกายมนุษย์จิตใจและจิตวิญญาณมีความแข็งแกร่งการเชื่อมต่อโดยธรรมชาติทองมากกว่าโลหะอื่น ๆ รางวัลสำหรับความสัมพันธ์ของตนกับsólslitannมีชีวิตที่แข็งแกร่งบนโลกของเราที่ดึงดูดความสนใจของทองคำเป็นแม่เหล็กและได้รับการชื่นชมในสมัยโบราณ ความต้องการสำหรับนักออกแบบเครื่องประดับทองอิตาลีในวันนี้ไม่ได้ลดลง แต่ยอดเยี่ยมสเตอร์ลิงเครื่องประดับเงินอิตาลีไม่สามารถปฏิเสธอย่างใดอย่างหนึ่ง ตอนนี้นักออกแบบเครื่องประดับอิตาลีที่ได้เลือกที่จะทำงานเฉพาะที่มีคุณภาพสูงสุดของเงินสเตอร์ลิงสร้างเครื่องประดับที่สวยงามสำหรับทุกส่วนของร่างกาย ความต้องการของนักออกแบบเครื่องประดับอิตาลีเป็นผลมาจากframleiðslustaðlumสูงรวมถึงความคิดริเริ่มที่มีคุณภาพและความหลากหลาย ประวัติฝีมือเครื่องประดับออกแบบอิตาลีได้เสมอมูลค่าสูงไม่ว่าจะเป็นทองเงินสเตอร์ลิงหรือชิ้นส่วนพลอย

นักออกแบบเครื่องประดับอิตาลี วันนี้ยังคงสร้างประวัติศาสตร์วงการแฟชั่นด้วยการออกแบบในทองคำเป็นตัวหนาและละเอียดอ่อนเช่นขนาดใหญ่และอินเทรนด์เงินสเตอร์ลิงด้วยเพชรหรือกึ่งอัญมณีค่า เมื่อคุณพร้อมที่จะประดับร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่สวยงามใช้ประโยชน์จากประวัติศาสตร์อันยาวนานของเครื่องประดับอิตาลีออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ

Source by Suneva

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *