ประเภทต่างๆของร่ม

ไม่ว่าจะเป็นวันที่มีแดดหรือฝนร่มที่ชื่นชอบคุณสามารถมาช่วยเหลือและปกป้องคุณจากสภาพอากาศ พวกเขาช่วยให้คุณสามารถที่จะออกไปที่ประตูและเสร็จสิ้นการทำงานของคุณโดยไม่ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศใด ๆ มีผู้ผลิตร่มจำนวนมากได้มากับการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันรูปแบบและรูปแบบเพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกัน

คุณสามารถร่มในขณะนี้ได้รับการปรับแต่งที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของคุณ คุณสามารถเลือกวัสดุวัสดุการออกแบบรูปแบบและสีที่คุณเลือกที่จะได้รับอุปกรณ์ส่วนบุคคล นี่คือบางส่วนประเภททั่วไปของร่มที่มีอยู่ในเชิงพาณิชย์ ได้แก่ :

คลาสสิก – นี่คือหนึ่งในชนิดที่พบบ่อยที่สุดของยามฝนตก มันยังคงความนิยมในช่วงเวลาและทำจากไม้โลหะหรือเสื้อโพลีเอสเตอร์ หลังคาทำจากไมโครไฟเบอร์

ท่องเที่ยว – ขนาดเล็กแบบพกพาและมีน้ำหนักเบาพวกเขาเป็นที่ดีที่สุดที่จะดำเนินการในแจ็คเก็ตและใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน พวกเขาสามารถให้บริการคุณได้ดีที่สุดเมื่อคุณได้รับในทันทีที่ฝนตก แต่ร่มนี้ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อปกป้องคุณจากลมแรงหรือเป็นเวลานานในการเข้าพักในสายฝน

อัตโนมัติ – คุณสามารถเปิดและปิดเหล่านี้ประเภทของร่มด้วยมือข้างหนึ่ง มันมีขนาดเล็กและสามารถได้รับในกระเป๋าหรือกระเป๋าเป้สะพายหลังของคุณ คุณเพียงแค่ต้องกดปุ่มเพื่อเปิดพวกเขา

ฟอง – พวกเขาเป็นทรงกลมและโบสถ์สูงกว่าปกติ

ศิลปะ – นักออกแบบหลายคนในวันนี้มาพร้อมกับร่มที่ไม่ซ้ำกันและมีความซับซ้อนได้รับการออกแบบที่ทำจากวัสดุที่หาได้ยาก

กอล์ฟ – พวกเขาได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกอล์ฟและสามารถส่งได้อย่างง่ายดายเพื่อ golfpoka พวกเขามีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 70 นิ้วและสามารถบันทึกผู้เล่นหลายคนของฝนอย่างฉับพลัน

พายุ – ผลิตจากวัสดุเสริมที่พวกเขาสามารถทนต่อความสูงลมและฝนเงื่อนไข พวกเขาสามารถปกป้องคุณจากลมถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมง

กระดาษ – พวกเขาจะปรากฏเป็นครั้งแรก 2,000 ปีที่ผ่านมาและเนื่องจากพวกเขาจะไม่ได้มีประโยชน์เพียงเป็นเครื่องมือ แต่ยังสัญลักษณ์ทางศาสนา

Umhlífarเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ใช้คนจำนวนมากทั่วโลก ซื้อได้จากโรงงานร่มพิสูจน์ราคาไม่แพงมาก

Source by Richa Khandel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *