ผลกระทบตะวันตกที่มีต่อธุรกิจแฟชั่นอินเดีย

เพราะอังกฤษลัทธิล่าอาณานิคมในอินเดียได้รับวัฒนธรรมของอินเดียมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญทางทิศตะวันตก กับโลกาภิวัตน์สะท้อนให้เห็นถึงแฟชั่นอินเดียวันนี้อิทธิพลจากวัฒนธรรมตะวันตก เสื้อเชือกแขวนคอผ้าเช็ดหน้า Kurtas ฯลฯ อยู่ร่วมกันในวันนี้และกลายเป็นส่วนหนึ่งของตู้เสื้อผ้าในหนึ่ง อินเดียมี 28 รัฐ, พื้นที่ 7 ระดับและหลายท้องถิ่นดินแดนแห่งความหลากหลายและแต่ละรัฐมีแฟชั่นเอกลักษณ์ของตัวเอง

ดั้งเดิม sarees, เสื้อ, kameezes salwar และ necklines ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี แนวโน้มแฟชั่นล่าสุดอินเดียมีสัมผัสของเวสต์ บริษัท แฟชั่นอินเดียกำลังทำงานในวันและวันออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดใหม่ Kurtis

ไม่กี่ปีที่ผ่านมาดั้งเดิม Kurtis กับภาพที่เป็นตัวหนาอยู่ ที่เป็นที่นิยมในหมู่ฝูง ในขณะที่พวกเขายังคงอยู่ในความต้องการมีหนังสั้น Kurtis ด้วยเชือกแขวนคอ necklines ที่จะให้แบบอนาล็อกการแข่งขันที่แข็งแกร่งของเขา ก่อนหน้านี้ Kurtis ถูกเสิร์ฟพร้อมกับ chudidars แต่วันนี้การสวมกางเกงยีนส์เป็นแฟชั่นอินเดียล่าสุด ทันทีจากการรับรู้, สาวประตูถัดไปน้อย Kurtis โกรธ ความยาวพื้น anarkalis ยังอยู่ในความต้องการสูงวันนี้

ลำลองหงิกและเครป A-Lined กระโปรง

Lehengas ได้เสมอรักของผู้หญิงในทุกกลุ่มอายุ ปักแบบดั้งเดิม lehenga เป็นหนึ่งในการสวมใส่เจ้าสาวที่ดีที่สุดของอินเดีย อย่างไรก็ตาม lehengas มีการพัฒนาเครปหงิกลวกและกระโปรงสายที่มีการพิจารณาที่เหมาะสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์หรือการประชุมอย่างไม่เป็นทางการ

ครึ่ง ครึ่ง Lehenga สไตล์ Saree

Saree คือการสวมใส่แบบดั้งเดิมของอินเดีย Sarees จะสมบูรณ์แบบสวมใส่ในงานแต่งงาน, ฟังก์ชั่นทางศาสนาและบุคคล อย่างไรก็ตามแฟชั่นอินเดียล่าสุดเห็นการพัฒนารูปแบบใหม่ที่ผสมผสานทั้งส่าหรีส่าหรีและ lehenga หนึ่งในการสวมใส่ นี้จะดึงดูดความสนใจของทุกคน ประเภทของ saree นี้เป็นที่รู้จักในฐานะกึ่ง lehenga สไตล์สา

สายคล้องเชือกแขวนคอคอและเสื้อสำหรับผู้หญิง

แล้วและแม้ตอนนี้หมวกหมวกสั้นหรือระยะสั้น ถ้าคุณไม่ได้ตระหนักถึงความสาดั้งเดิมห้อยแขนเสื้อเป็นที่นิยมมากในหมู่ผู้หญิง แต่เสื้อดอกไม้สหรัฐและสไตล์คอ stroster ก็เริ่มให้ inroads ประเภทของเสื้อนี้ได้กลายเป็นเรื่องธรรมดามากและอยู่ในความต้องการสูง

Denims

denims เป็นที่นิยมมากในหมู่ผู้ชายและผู้หญิงในอินเดีย แหล่งที่มาก่อนหน้านี้มีเสื้อผ้าอย่างเป็นทางการภาพธรรมดา ในขณะที่มียังคงเป็นไปในวันนี้ในหลายประเภทและแม้กระทั่งในสำนักงานมีปัญหาการขาดแคลนของคนที่ไม่มีส่วนเกินที่ได้รับเหนื่อย มีการติดฉลากหลายประเทศที่มีอยู่ในอินเดียและตลาดทุกวันเป็นพยานการมาถึงของการออกแบบใหม่ที่มี

มีเสมอรูปแบบใหม่ที่มีการพัฒนาเป็นครั้งคราว ผลกระทบตะวันตกบนเสื้อผ้าอินเดียจะทำให้พวกเขาอินเทรนด์และสง่างาม การออกแบบใหม่สามารถพัฒนาได้ทุกที่ มันขึ้นอยู่กับเราที่จะปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับสไตล์ของตัวเองสะดวกทางเลือกและการเลือก

Source by Priyanka Todi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *