ผลิตในประเทศจีน – แฟชั่นออกแบบกระเป๋าถือเข้าใจผิดอย่างสมบูรณ์

ว้าว! อะไรคือสิ่งทั้งหมดนี้ garbles ของ "ทุกคน" ทำในประเทศจีนที่จะปลอมแปลงหรือปลอม? ให้คนเข้าใจการออกแบบและการผลิตกระบวนการ? หรือว่าพวกเขาเพียงแค่มุ่งมั่นที่จะปลูกฝังเกี่ยวกับหนึ่งในทรัพยากรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์?

ทรูมีจำนวนมากได้รับของสื่อในของเล่นเด็กที่ผลิตได้ไม่ดี อัปยศในประเทศจีนสำหรับการรับประทานอาหารที่พวกเขาได้สร้างขึ้น พวกเขาจะแก้ไขปัญหาได้หรือพวกเขาสูญเสียธุรกิจ เราทุกคนได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของเราใช่มั้ย? หรืออย่างน้อยฉลาดคนเรียนรู้ และให้มองไปที่มันจีนไม่ได้หุ่น!

ประเทศจีนได้รับการผลิตเสื้อผ้ามากที่สุด, รองเท้า, กระเป๋าและอุปกรณ์เสริมในทุกบ้านค้าที่สำคัญทั่วโลกมานานหลายปี และสิ่งนี้จะไม่หายไปหรือหายไป ประเทศจีนมีต้นทุนต่ำให้น้อยที่สุดด้วยการออกแบบกระเป๋าถือที่มีเทคโนโลยีสูง, เสื้อผ้าและทุกสิ่งรอบ ๆ บ้าน

คนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจความจริงเกี่ยวกับการผลิตในประเทศจีน ประเทศจีนได้รับการผลิตมากที่สุดของการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ขายในสหรัฐอเมริกาเป็นเวลานานมาก ทำไม? เนื่องจากราคาของการผลิตในประเทศจีน แต่เป็นที่ต่ำที่สุดสำหรับผู้บริโภค คนบ่นเกี่ยวกับราคาที่สูงของตั๋วนักออกแบบกระเป๋า, เสื้อผ้า, รองเท้าและอุปกรณ์เสริม หากรายการเดียวกันทำในประเทศจีนที่ถูกสร้างขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือยุโรปจะมีค่าใช้จ่ายสองหรือสาม

ถ้ากระเป๋า Hermes Birkin ถูกดึงขึ้นมาอยู่ในมือของจีนแทนของฝรั่งเศสจะไม่ได้ราคา $ 7,000.00 แต่ละ ถ้าหนังอิตาเลี่ยนที่ถูกส่งไปยังประเทศจีนสำหรับการชุมนุม Prada กระเป๋าจะไม่ $ 3.000.00 แต่ละ กรุณานำสิ่งในบริบท

ผู้จัดการใหม่ Burberry ตัดสินใจที่จะใช้ประเทศจีนสำหรับบางส่วนของความต้องการการผลิตเปรียบเทียบและผู้คนก็บ้า ความคิดของการใช้กระเป๋าออกแบบในประเทศจีนที่มีการเข้าใจผิดบิดเบือนและเข้าใจผิด Vöranในประเทศจีนประกอบด้วยเนื้อหาที่มีคุณภาพเดียวกันและถ้ามันทำในประเทศสหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อังกฤษหรืออิตาลี ความแตกต่างเพียง แต่เป็นองค์ประกอบของการออกแบบประกอบของจีนหรือประเทศที่มีการรวมกันของการผลิตที่ถูกกว่าอีก

นักพัฒนาที่มีเทคโนโลยีสูงส่วนใหญ่ซื้อผ้า, เครื่องหนังและวัสดุจากประเทศสหรัฐอเมริกาหรือยุโรปจ่ายในราคาพรีเมี่ยมสำหรับการผลิตที่มีคุณภาพสูงและจากนั้นการเจรจาต่อรองการผลิตในประเทศจีน เนื้อหาและรายละเอียดจะถูกส่งไปยังประเทศจีนและทำให้ ผู้แทนจากการออกแบบบ้านเดินทางไปยังประเทศจีนหรือประเทศการผลิตอื่น ๆ ในการกำกับดูแลกระบวนการ ผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่จะถูกส่งออกไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาและส่วนอื่น ๆ ของโลกสำหรับการขาย มันเป็นกระบวนการที่เก็บไว้หวานและง่ายที่สุด มันจะสร้างงานและการผลิตของเศรษฐกิจโลก

ผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ทราบหรือเข้าใจข้อมูลการออกแบบกระบวนการผลิต พวกเขาเห็น Made in China ฉลากและคิดว่ามันเป็นของปลอมหรือรายการปลอม ในความเป็นจริงมันไม่ได้เป็น มันเป็นรายการที่ค่อนข้างมีคุณค่าในประเทศที่ได้รับแผ่นซีดี และเราไม่สามารถตำหนิผู้บริโภคเพราะขยะส่วนใหญ่ปลอมและสินค้าปลอมแบริ่งเครื่องหมายการค้าของผู้อื่นที่ทำในประเทศจีน หวังว่ากรมศุลกากรของสหรัฐที่ทำงานใกล้ชิดกับอุตสาหกรรมแฟชั่นเพื่อช่วยดำเนินการนำเข้าของเอกสารปลอม

มีหลายประเทศที่นำเสนอการใช้งานtískuhönnuðirจะ outsource แรงงาน ระดับไฮเอนด์นักออกแบบกระเป๋าหนังพร้อมกับป้ายราคาตั๋วสูงจะทำในประเทศสหรัฐอเมริกา, อิตาลี, ลอนดอนและฝรั่งเศส ยี่ห้อออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทำที่อื่น นักออกแบบส่วนใหญ่นำเสนอคอลเลกชันฤดูที่ให้ทั้งคุณภาพสูงและราคาที่ต่ำกว่าทุก ยกตัวอย่างเช่น Ralph Lauren มีห้าราคาและมุ่งมั่นเทียมคอลเลกชัน: RL คลาสสิกคอลเลกชันป้ายดำป้ายฟ้าและลอเรน นอกจากนี้นักออกแบบจำนวนมากเตรียมคอลเลกชันพิเศษสำหรับร้านค้าและสื่อส่วนลดเช่นมาร์แชล, TJ แม็กซ์, Target, Walmart, ฯลฯ

บางประเทศเป็นเรื่องธรรมดามากกว่าคนอื่น ๆ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาเป็นประเทศที่มีกำลังการผลิตและแรงงานต้นทุนต่ำ บางส่วนของประเทศเหล่านี้และไม่ จำกัด , จีน, ตุรกี, เม็กซิโก, โรมาเนีย, อินเดียและโปรตุเกส

นักออกแบบแฟชั่นที่สร้างนักออกแบบกระเป๋าถือ, กระเป๋าออกแบบผ้าพันคอดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้า, หมวก, รองเท้า, ฯลฯ ใช้ประเทศเหล่านี้เพราะพวกเขาสามารถขายสินค้าได้ในราคาที่ดี ทอมมีฮิลฟิเกอร์, Ralph Lauren, มาร์คจาค็อบส์, ไมเคิลคอรส, Kate Spade, Dooney & Bourke, Juicy Couture, Donna Karan, Kate Spade, แอนน์ไคลน์ไบรตันและหลายอื่น ๆ อีกมากมาย

เพียงเพราะสิ่งที่จะทำในประเทศจีนก็ไม่ได้เป็นเท็จหรือปลอม ให้ของได้รับตรงนี้และสื่อสารได้อย่างชัดเจน เหตุผลที่ว่าทำไมสิ่งที่ทำในประเทศจีนเพราะผู้ผลิตของภาควิชาออกแบบตัดสินใจว่ามันเป็นความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ดีที่สุดที่จะทำให้การกระจายค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพของสินค้าและคอลเลกชัน

ครั้งต่อไปที่คุณเห็น Made in China ฉลากบนกระเป๋าออกแบบหรืออุปกรณ์เสริมที่คุณซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้, ขอบคุณดาวโชคดีของคุณสำหรับราคาซื้อที่คุณจ่าย หากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ ที่จะมีส่วนร่วมในการเสนอขายบูติกที่ออกแบบมาเพื่อยืนยันและความสงบของจิตใจ อย่าคิดว่าเพียงเพราะมันถูกสร้างขึ้นในประเทศจีนก็เป็นของปลอม คุณจะรู้ว่าสิ่งที่คาดหวังใช่มั้ย?

Source by Anna Miller

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *