พื้นฐานตู้เสื้อผ้าการวางแผนเป็นเรื่องง่ายถ้าคุณรู้ว่าสไตล์แฟชั่นของคุณ – 3 ประโยชน์และ 8 ต้นแบบแฟชั่น

วางแผนตู้เสื้อผ้าขั้นพื้นฐานสามารถเหนียวมากขึ้นถ้าคุณคิดออกรูปแบบของสไตล์ของคุณ บางชนิดของแฟชั่นซึ่งมีการเสนอโดยกว่า 50 ผู้หญิงในใจคือ:

  • อาร์ตี้หรือโบฮีเมียน
  • มีความซับซ้อน
  • สปอร์ต
  • ชานเมือง
  • มืออาชีพ
  • เพียงสง่า (หรือเรียบง่ายสง่างาม)
  • อินเทรนด์หรือแนวโน้มหมา
  • โรแมนติกหรือเซ็กซี่

ฉันจะเรียกแฟชั่นสไตล์นี้ บริษัท แฟชั่น เพราะพวกเขามีความต้องการลึกและพฤติกรรมของบุคลิกภาพของเรา ด่วนประเภทใดประเภทหนึ่งของแฟชั่นเป็นวิธีที่จะกลายเป็นดาวในชีวิตของเขาเอง

เมื่อเราปรุงอาหารเราอาจจำเป็นต้องแก้ไขสไตล์แฟชั่นของเรา: แม่ชานเมืองใช้เวลาทำงานและต้องใช้ตู้เสื้อผ้ามืออาชีพเป็นทนายความที่ลาออกและใช้ความฝันของเขาจิตรกรรมภูมิทัศน์ ผลประโยชน์ที่จะต้องไป

นี่สามข้อได้เปรียบไปที่ตู้ฐานทำให้รอบแฟชั่นที่เหมาะกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของคุณ:

  • ประสิทธิภาพและลดเครื่องแต่งกายช้อปปิ้งแม้ในการบิน
  • หากคุณตัดสินใจว่าแฟชั่นของคุณเป็นนักกีฬาคุณมีแนวโน้มที่จะ splurge ในสีเขียวมรกต, น่าระทึกใจเสื้อ jabot คุณจะได้รับปีละหนึ่งครั้ง หลังจากนั้นจะไปด้วยแทบจะไม่ khaki- และkolbómullarslakkunumที่มีสาระสำคัญที่ชื่นชอบของอุปกรณ์อาการทุกวัน

  • การใช้จ่ายตู้เสื้อผ้า จำกัด ในสิ่งที่จะทำให้เราได้เปรียบมากที่สุด วางแผนตู้เสื้อผ้าขั้นพื้นฐานรวมถึงการคิดออกว่าประเภทของแฟชั่นที่เราต้องการมากที่สุด มันทำให้ความรู้สึกที่จะเพิ่มกระโปรงสีดำที่มีตู้เสื้อผ้ามืออาชีพเมื่อเราตระหนักดีว่าเรามี 18 ถ้วยและสามแจ็คเก็ตที่จะทำงานกับมัน ช้อปปิ้งสำหรับสิ่งที่จะได้ปฏิเสธเป็นแฟชั่นธรรมดาเกินไปจะเป็นผู้ชนะ
  • รู้สึกแต่งตัวดีและสะดวกสบายในทุกโอกาส คำแนะนำแฟชั่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคือการตัดสินใจว่ารู้สึกดีและดูดีกับคุณ แฟชั่นสไตล์ส่วนตัวของคุณมาจาก สิ่งที่มีลักษณะและความรู้สึกที่ดีในขณะที่ การประเมินเป็นสิ่งที่จำเป็น

นี่เป็นบทสรุปของแปดประเภทแฟชั่น

ARTY / BOHEMIAN

อาร์ตี้ดูมีสีสันแปลกเส้นบางครั้งชาติพันธุ์และกล้าหาญเสมอ วัสดุธรรมชาติได้รับการคัดเลือก รองเท้า Snowman กวีสีขาว, แจ็คเก็ตเคลือบที่จะไปจากการทำงานในหอศิลป์ในล็อบบี้และหรูหรากระเป๋ามีข้อเสนอสำหรับตู้เสื้อผ้าโบฮีเมียน

ซับซ้อน

ภรรยาและผู้จัดการกองทุนการกุศลคือบางส่วนโดยทั่วไปผู้หญิงเมนูวิถีชีวิตที่แสดงความคิดสร้างสรรค์ภายในของพวกเขากับแฟชั่นที่มีความซับซ้อน ข้อเสนอแนะตู้เสื้อผ้าชุดชาแนล, ชุดผ้าไหม, ต่างหูนาฬิกาทองและจี้เพชร

สปอร์ต

สไตล์นี้จะมีแฟชั่นที่เหมาะ Blazer เป็นต้อง มันสามารถดำเนินการความหลากหลายของความทนทาน, กางเกงผ้าฝ้ายล้างทำความสะอาดได้เช่นสีกากีเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานútikona เสื้อกันหนาวเสื้อกันหนาวและชุดทำงานได้ดี ผ้าไหมเสื้อยืดเพิ่มความซับซ้อน หลีกเลี่ยงการพิมพ์ความวิตกกังวลและ ruffles

SUBURBAN

ชานเมืองแฟชั่นไปจากเมืองไปยังประเทศที่มีความสะดวก เธอเข้ามาเยี่ยมชมสำนักงานของกางเกงทรงหลวมที่กำหนดเองเสื้อสีแดงม่วงที่ตัดแต่งอย่างหรูหราแจ็คเก็ตยาวและปั๊มที่มีความเกี่ยวข้องไปรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารอินเทรนด์ เพราะมันเป็นเกมฟุตบอล ปั๊มจะถูกแทนที่ด้วยรองเท้าไม่มีส้นยาง soled, แจ็คเก็ตเสื้อยืด เลือกเสื้อผ้าสำหรับเก่งกาจของพวกเขา

PROFESSIONAL

แม่แบบมืออาชีพแฟชั่นรักเสื้อผ้า – ชุดกางเกงสำหรับทุกวัน, ชุดกระโปรงที่ศาลในชุดสูททักซิโด้สำหรับโอกาสที่เป็นทางการและเสื้อผ้าที่ตกแต่งอย่างเมื่อกระโปรงเป็นสิ่งที่จำเป็น เลือกเสื้อผ้าและท็อปส์ซูเพื่อให้คุณสามารถผสมและตอบสนองความต้องการเพื่อความคล่องตัวสูงสุด เพิ่มเสื้อกั๊กปักสำหรับ Pizzazz

ง่าย ELEGANT

ถ้าคุณได้ถามตัวเอง สิ่งที่จะแจ๊คกี้ [Kennedy Onassis] ทำอย่างไร เชลลีย์บรานช์และซูคาลลาเวย์) หรือสิ่งที่จะออเดรย์ [Hepburn] ทำอย่างไร (พาเมลาโคห์) นี้เป็นแฟชั่นโทรศัพท์แม่ บันทึกอารมณ์ของคุณด้วยสีดวงอาทิตย์และเสื้อผ้าที่มีเส้นง่ายๆเช่นสาย, เจ้าหญิงและ cheongsam ชุด

TRENDY / TREND หมา

หญิงที่มีอายุมากกว่าซึ่งตกลงความทุกข์อินเทรนด์สามารถจบดูราวกับว่าเธอจะพยายามอย่างยิ่งที่จะปีนขึ้นไปบนเยาวชน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเพิ่มแนวโน้มแฟชั่นเครื่องแต่งกายแบบคลาสสิก ตัวอย่างเช่นแจ็คเก็ตอุกอาจมีจำนวนมาก bling และไม่กี่สำเนียงขนเสิร์ฟในสีดำหรือสีขาวที่เรียบง่ายภายใต้ การทดลอง ความผิดพลาดแฟชั่นแต่ละคนสามารถเปลี่ยนวันพรุ่งนี้

ROMANTIC

เจ้าชู้เติบโตขึ้นโดย 50 หรือหยุดการทำงานเช่นถ้าชีวิตของเธอได้ผ่าน Ruffles แต่ไม่มี frills; ยึดมั่นผ้าที่กอดเส้นโค้งโดยไม่ต้อง skintight; หน้าอกและผู้ที่รู้เมื่อมีการหยุดเป็นจุดเด่นของ บริษัท แฟชั่นโรแมนติก

เวลานี้ บริษัท แฟชั่นทดสอบ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

โดยสรุปในปัจจุบันและแสดงโปรแกรมแฟชั่นของคุณเริ่มต้นด้วยการกำหนดรูปแบบแฟชั่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และบุคลิกภาพของคุณ ซื้อเสื้อผ้าที่มีลักษณะและความรู้สึกเพียงขวา การวางแผนพื้นฐานตู้เสื้อผ้าเป็น snap เมื่อเราสร้างคอลเลกชันเสื้อผ้าของเรากับแฟชั่นส่วนบุคคลจิตใจของเรา

Source by Enid Sefcovic, Ph.D.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *