มัสตาร์ดพายเสื้อผ้า – ความลับเบื้องหลังความสำเร็จของสาวบูติคเสื้อผ้ายี่ห้อ

มัสตาร์ดพายเครื่องแต่งกายออกแบบเป็นแบรนด์ที่เป็นที่นิยมของเด็กและbarnafatnaðiเพียงสำหรับสาว ๆ ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 แบรนด์มัสตาร์ดพายออกแบบโดยแชนนอนริฮ์มและตั้งอยู่ในชิคาโกรัฐอิลลินอยส์ คอลเลกชันที่มีอยู่สำหรับสาว ๆ จากขนาด 3 เดือนถึง 12 ปี

เรื่องมัสตาร์ดพายเริ่มขึ้นเมื่อแชนนอนได้รับการคาดหวังว่าลูกสาวคนแรกของเขา เธอถูกวางไว้ที่เกษียณอายุราชการและการศึกษาวิธีการต่างๆที่จะอยู่ที่บ้าน ครั้งแรกที่เธอเริ่มต้นเล็ก ๆ ของอีเบย์นักออกแบบเสื้อผ้าธุรกิจ reselling เธอพบในการขายในร้านค้าท้องถิ่น ในที่สุดเธอก็สะดุดออกแบบใน Etsy และอีเบย์ที่ทำให้เสื้อผ้าบูติกที่กำหนดเองสำหรับสาว ๆ ที่ให้ราคาสูงสุดและเป็นที่ประหลาดใจ เธอเป็นแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจในการเรียนรู้วิธีการสร้างเช่นเสื้อผ้าตัวเอง เธอก็มักจะสนใจในการออกแบบเพื่อให้เธอตัดสินใจที่จะสอนตัวเองวิธีการเย็บและเอาขั้นตอนแรกในการสร้างมัสตาร์ดพายเครื่องแต่งกาย ในเดือนพฤศจิกายนปี 2007 เธอเริ่มการเรียนเย็บผ้า, การอ่านหนังสือและการซื้อวัสดุที่จะใช้ในการออกแบบของกลุ่มตัวอย่างของพวกเขา หลังจากหลายชั่วโมงของการฝึกอบรมและมากประสบการณ์และประสบการณ์ที่เธอเริ่มที่จะออกแบบและสร้างเสื้อผ้าการแต่งกายที่เรียบง่าย เร็ว ๆ นี้มาสั่งซื้อจากทั่วทุกมุมโลก ธุรกิจของ บริษัท เป็นที่เฟื่องฟูและเธอก็ทำให้การตัดสินใจที่สำคัญในการเริ่มต้นการ์ดเสื้อผ้าที่แท้จริงในการตรวจสอบความต้องการ นั่นคือเมื่อมัสตาร์ดพายเครื่องแต่งกายเกิด

เมื่อเธอเลือกชื่อสำหรับแฟชั่นใหม่ บริษัท ของเธอนอนส์เล่าตลกตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก ในเวลาเพียงห้าปีที่ผ่านมาเธอพยายามที่จะทำซ้ำที่มีชื่อเสียงแม่พายเลมอนเมอแรงค์สำหรับวันแม่ เธอค้นตู้เสื้อผ้าและพบว่าสิ่งที่เธอเท่านั้นที่จะถือว่าอร่อยวิศวกรเติมสีเหลืองในพาย – เคราธรณีวิทยามีขนาดใหญ่! เธอเต็มไปด้านบน bakskorpuna และสร้างความแตกต่างจากไม่รู้มัสตาร์ด เรื่องนี้มาถึงใจเมื่อแชนนอนเริ่มต้นแบรนด์ของเธอเพราะมันสะท้อนให้เห็นถึงจินตนาการที่มีชีวิตชีวาของเด็กเช่นเสื้อผ้าใด ๆ ที่สร้างแชนนอนสะท้อนให้เห็นถึงสาระสำคัญของวัยเด็ก

มัสตาร์ดพายเครื่องแต่งกาย มีความสดใหม่, สง่างามและ girly แต่ก็มีเพลงที่มีภาพตัวหนารูปแบบแฟนซีและสีที่สวยงามในแต่ละวันหรือโอกาสพิเศษ สร้างแชนนอนจะทำเสมอกับเด็กในใจ เธอจะไม่สร้างอะไรที่สาวน้อยของพวกเขาไม่อยากให้เธอเป็น ยกตัวอย่างเช่นเสื้อผ้าที่เป็นผ้าฝ้ายที่อ่อนนุ่มและความสะดวกสบายแท็กฟรี ชิ้นส่วนของเสื้อผ้าแต่ละคนจะได้รับการออกแบบอย่างระมัดระวังและออกแบบสนับสนุนให้ลูกสาวของเขาที่จะให้ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะก่อนที่เสื้อผ้าที่เข้ามาในชีวิต เครื่องแต่งกายโดยทั่วไปมาพร้อมกับความหลากหลายของตัวเลือกที่มีเพื่อให้ลูกค้าสามารถผสมและจับคู่เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ความเป็นเด็ก แบรนด์ที่ผลิตจำนวน จำกัด facings เพื่อให้ลูกค้าจำนวนมากมีเสื้อผ้าแฟชั่นที่ชื่นชอบของพวกเขาล่วงหน้าที่คอลเลกชันมักจะขายออกก่อนที่จะเปิดการเก็บรักษา มัสตาร์ดพายออกใหม่ตกแต่งเสื้อผ้าปีละหลายครั้ง บรรทัดปกติออกมาในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูใบไม้ผลิ ลักษณะขยายจะปล่อยออกมาตลอดทั้งปีเช่นปลายฤดูใบไม้ร่วงและในวันคริสต์มาสและวันอีสเตอร์

นอนส์กระตุ้นให้ลูกค้าในการส่งภาพถ่ายของลูกสาวของเขากับมัสตาร์ดพายเครื่องแต่งกาย จากนั้นเธอก็เลือกเด็กไม่กี่ที่จะพัฒนาต่อไปคอลเลกชันของ บริษัท มัสตาร์ดพายยังวิ่งแข่งขันเพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากแฟน ๆ บริษัท แชนนอนได้เติบโตขึ้นทุกปีและในปี 2014 ก็เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องสาวใหม่ Jak & Pepp นี้บรรทัดใหม่ของบูติกเสื้อผ้าที่ออกแบบมาได้รับการออกแบบสำหรับ "จิตวิญญาณเสรีในทั้งหมดของเรา." ในปีที่ผ่านมา Jak & Peppa และมัสตาร์ดพายเครื่องแต่งกายยังคงเติบโตและสร้างเครื่องแต่งกายที่สวยงามที่สะท้อนให้เห็นถึงด้านที่ไม่ซ้ำกันและสวยงามของเยาวชนและผู้หญิง

Source by Tatiana Tugbaeva

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *