ยี่ห้อ 5 ที่เป็นที่นิยมวัสดุและส่วนประกอบรองเท้า

รองเท้าช่วงจากรองเท้าผ้าใบมีสไตล์การทำงานรองเท้าบึกบึนและรองเท้าที่ลึกซึ้ง พวกเขาจะผลิตในวัสดุต่างๆ ทางเลือกที่นิยม ได้แก่ หนัง, ผ้ายีนส์และผ้าใบผ้าซาติน นี่คือรายการประเภทรองเท้า

หนัง

หนังเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับรองเท้าและให้ความทนทานในระยะยาวและความสะดวกสบาย วัสดุธรรมชาตินี้เกิดจากความหลากหลายของหนังสัตว์และซ่อนจากงูจระเข้และวัว มันเป็นทางเลือกในทางปฏิบัติสำหรับประเภทมากที่สุดของรองเท้าเช่น brogues, รองเท้า, รองเท้าหนังส้นเตี้ยและปั๊ม แต่วัสดุที่มีรูพรุนมากและมีแนวโน้มที่จะดูดซับน้ำซึ่งสามารถ จำกัด การใช้งานจากฝนตกหนักและหิมะ Leðurskórสามารถควบคุมได้โดยใช้การรักษาความปลอดภัยเพื่อยืดอายุการใช้งาน

ผ้าใบ

การใช้ผ้าใบเป็นที่นิยมมากในรองเท้าผ้าใบ ชนิดของวัสดุนี้ถูกมามีพื้นเพมาจากป่าน แต่รุ่นที่ทันสมัยผสมผสานในขณะนี้ด้วยวัสดุอื่น ๆ เพื่อให้มีความทนทานมากขึ้นเช่นผ้าลินินและผ้าฝ้าย ผ้าใบเป็นเรื่องที่ง่ายมากที่จะมองและความสะอาด นอกจากนี้รองเท้าเหล่านี้หลากหลายมากและสามารถมาในหลายสีและรูปแบบ

ไนล่อน

ไนล่อนเป็นที่นิยมกับการทำงานและการพัฒนาครั้งแรกในปี 1930 นี้เป็นวัสดุสังเคราะห์ที่มีความโปร่งและแสงและเป็นส่วนหนึ่งของเปลือกนอกของรองเท้า

ซาติน

ซาตินเป็นหนึ่งในรองเท้าหรูและมีการจัดทำขึ้นโดย filamentgarnum smáþráðum นี้จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับประเภทของรองเท้านี้เพราะมันทำให้เท้าของคุณหายใจ มันเป็นที่นิยมที่จะทำbrúðkaupsskó ซาตินเป็นวัสดุที่หลากหลายและสามารถช่วงจากsatíninuแข็งเลือกสำหรับรองเท้านุ่มผ้าซาตินที่คมชัดในการสร้างเสื้อผ้า

กางเกงยีนส์

กางเกงยีนส์จะใช้สำหรับการมากขึ้นกว่าแจ็คเก็ตและกางเกงยีนส์ มันทำจากผ้าฝ้ายที่มีความหลากหลายและมีประสิทธิภาพ กางเกงยีนส์ได้กลายเป็นทางเลือกที่นิยมที่จะทำให้การเลือกรองเท้ารวมทั้ง รองเท้าลิ่มแฟลตบัลเล่ต์และรองเท้าผ้าใบ

ด้วยเช่นช่วงกว้างของรองเท้าก็ไม่ควรจะแตกต่างกว่าการหาคู่ของรองเท้าที่สามารถให้เพื่อความแข็งแรงและดูสำหรับการใช้งานที่นำเสนอ คู่ของรองเท้าหนังที่มีความแข็งแรงและหลากหลาย พวกเขาให้เป็นทางเลือกในทางปฏิบัติสำหรับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันทั่วไปและนำจำนวนมากของการออกแบบและสไตล์ วัสดุอื่น ๆ เช่นผ้าซาตินและผ้ายีนส์มีน้อยเหนื่อยและในทางปฏิบัติมากขึ้นเพื่อใช้เบา

Source by Leo Eigenberg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *