รัศมีแหวนหมั้นตัดคืออะไร?

รัศมีแหวนตัดสเปนและโปรตุเกสเป็นหนึ่งในที่หลักศิลาถูกล้อมรอบด้วยชายแดนปกติ แต่ไม่ได้ตั้งค่าเสมอโดยก้อนหินขนาดเล็ก ภายในความหมายง่ายๆนี้คุณสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงมากและการออกแบบรัศมีตัดใช้ในการสร้างวงกลมที่มีลักษณะแตกต่างกันมาก เนื่องจากเป็นไปได้มากที่นำเสนอโดยการออกแบบนี้มีบางสิ่งบางอย่างแท้จริงที่สามารถนำเสนอให้กับทุกรสนิยม

วัตถุประสงค์ของเพียงรัศมีเตรียมที่จะมุ่งเน้นไปที่demantriðศูนย์ ในบริบทนี้ชายแดนอาจจะเทียบกับกรอบภาพวาดที่สวยงามส่วนที่ได้รับการออกแบบให้ดูดีและเพิ่มสิ่งที่ครอบคลุม แน่นเชื่อว่าพรมแดนเหล่านี้จะไม่อยู่ภายใต้ก้อนหินธรรมดาข้อ จำกัด ใด ๆ และโลหะจะเห็นบางครั้ง ไม่ว่าจะเป็นหินหรือไม่ชายแดนนี้สามารถเป็นรูปร่างใด ๆ และในขณะที่เส้นขอบวงกลมมีรัศมีร่วมกันตัดแหวนหมั้นนอกจากนี้ยังมีบางคนที่มีรูปสี่เหลี่ยมชายแดนไข่หรือรูปหัวใจ

เพชรในรัศมีตัดแหวนหมั้นมักจะมีรูปแบบที่เรียกว่า "เบาะตัด" เพราะหินของแบบฟอร์มนี้ดูดีดังนั้นเมื่อพวกเขาจะอยู่เคียงข้าง ตัดตัดช่วยให้การเปลี่ยนแปลงบางอย่างในลักษณะขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าของด้านข้างและ Umvoti บนขอบของพวกเขา ไม่มีการออกแบบที่สวยงามมากขึ้นสำหรับแหวนหมั้นและสีเส้นขอบเบาะตัดเพชรรอบขนาดใหญ่ เมื่อเพชรจะถูกประกอบเข้าด้วยกันเพื่อให้เป็นไปในรูปแบบชั้นอย่างต่อเนื่องของโลหะที่พวกเขาจะเรียกว่า "ชุดปู" คำหมายเดียวกันปูคำภาษาอังกฤษ แต่จะออกเสียง "ฮึม-vay."

แม้ว่าเพชรในใจกลางของวงกลมที่เห็นได้ชัดเป็นจุดสนใจหลักเป็นไปได้ที่จะเพิ่มลักษณะของการออกแบบที่เหลือของแหวนที่เรียกว่าการรวบรวมข้อมูล การออกแบบที่เป็นวันนี้เป็นที่นิยมมากคือ skammtaskinninn ที่โชคแยกตัวเองออกเป็นสองส่วนก่อนที่จะถูกเชื่อมโยงกับสถานการณ์กลาง

ในบางกรณีถังอันตรายเหล่านี้ตกแต่งในขณะที่คนอื่น ๆ พวกเขาจะอยู่กับเบาะขนาดเล็กตัดเพชร มีบางกรณีที่ไม่ถังจะถูกใช้ในการเก็บกลุ่มขั้นสูง, การออกแบบที่นิยมหนึ่งที่สองที่มีขนาดเล็กการเตรียมรัศมีจะใส่ในถังหันหน้าไปทางแผนทั่วไปของแต่ละด้านมี รูปแบบอื่น ๆ จะเปลี่ยนถังรอบกันและกันหรือใช้พวกเขาที่จะสมบูรณ์ล้อมรอบการกำหนดค่ากลางได้อย่างมีประสิทธิภาพให้ชายแดนอื่น ๆ

กับหินที่ยอดเยี่ยมมากมายที่จะถูกจัดกลุ่มด้วยกันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทำไมตัดรัศมี แหวนสัมพันธ์ จะกลายเป็นที่นิยมกันมาก พวกเขามีจำนวนมากของ "ย้อนยุคองค์ประกอบการกลับใจ" และมีความหลากหลายของรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน แต่หินไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่จะต้องพิจารณา โลหะทำยังก่อให้เกิดลักษณะของวงกลมและนักออกแบบใช้นี้มักจะได้เปรียบที่ดี ทองสีขาว, สีเหลืองทองและแพลทินัมจะใช้สำหรับทุกแหวนหมั้นรัศมีตัดบางครั้งในการรวมกัน แหวนกับตลับหมึกที่เป็นอันตรายของโลหะที่แตกต่างกันสามารถมีโทนสีที่สองหรือสามโทนที่สวยงามที่ทำให้มั่นใจว่าการชมเชยวาด

แหวนกับการเชื่อมต่อตัดรัศมีได้รับเสมอ ๆ แต่พวกเขาจะเห็นการเพิ่มขึ้นในความนิยมในขณะนี้ ผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่สง่างามและผิดปกติแหวนหมั้นจะเริ่มต้นที่จะค้นพบว่าทุกความเป็นไปได้เหล่านี้คือการออกแบบที่แตกต่างกันการออกแบบรัศมีหลายอย่างที่ทำให้อาร์เรย์ที่น่าทึ่งของรูปแบบ

Source by Chelsi Woolz

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *