วิธีการจุดจริงธรรมชาติที่ปลูกและปลอมเพิร์ล

ฉันไม่อยู่ในมหานครนิวยอร์กและภาคใต้มากขึ้นกว่าที่ สำหรับ "ดีที่สุดของที่ดีที่สุด" ที่ขึ้นอยู่กับวิธีการที่ดีคำถามที่เหมาะอย่างยิ่งกับความรู้ของฉัน ความรู้ของฉันคือในการทำงานเครื่องประดับไม่ว่าจะเป็นการทำชิ้นส่วนจากรอยขีดข่วนหรือการซ่อมมือลงบนยายยายของฉัน ไข่มุกฉันรู้ว่าบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับการ แต่ไม่ดีที่สุดของที่ดีที่สุดในหมวดหมู่นี้!

ไข่มุกจริงธรรมชาติและเพาะเลี้ยง

แรกคำว่า "มุก" แต่ไม่ควรนำมาใช้สำหรับไข่มุกธรรมชาติที่เกิดขึ้นในหอยเมื่อมีเหตุการณ์บางอย่างในธรรมชาติชีสหรือหอยแมลงภู่ผลลัพธ์สำหรับ การขึ้นรูปมุก ไข่มุกเหล่านี้ค่อนข้างหายากและเป็นไข่มุกของสมัยโบราณก่อนที่เกษตรกรลูกปัดเรียนรู้ที่จะไข่มุกวัฒนธรรม ไข่มุกน้ำจืดซึ่งถูกจับได้จากแม่น้ำในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นธรรมชาติ แต่ตอนนี้ส่วนใหญ่ไข่มุกน้ำจืดไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยง

ในกรณีที่เกิดขึ้นดังกล่าวไข่มุกของชีสธรรมชาติหรือหอยแมลงภู่และไม่ได้หลอกลวง ความแตกต่างที่แท้จริงในมุกธรรมชาติโดยสิ้นเชิงและไข่มุกเลี้ยงเป็นสิ่งที่ทำให้การเริ่มต้นมุกที่จะเติบโตและมุกหนา Nacre เป็นชั้นไข่มุกที่ทำให้มุกน่ารักมาก มุกธรรมชาติจะมีมุกหนามากซึ่งมักจะเกิดขึ้นในแบริ่งเย้ายวนใจแหวนรอบพื้นฐานหรือการระคายเคืองต่อหอย

ความงามของธรรมชาติที่มีขนาดใหญ่เป็นอย่างมากที่หายากมาก ไข่มุกเลี้ยงทั่วไปใช้เป็น "แก่น" ของมุกเปลือกหอยสีขาวเงางามของเล็ก ๆ น้อย ๆ หลักลูกปัดจะเข้าสู่หอยและหอยมุกจะเกิดขึ้นรอบแกน หลักกำหนดรูปร่างโดยรวมของมุก วิธีหอยนางรมยาวได้รับอนุญาตให้ปล่อยให้เจริญเติบโตมุกเป็นตัวกำหนดความหนาของไข่มุกที่ มุกหนาจะดีกว่า ที่ดีที่สุดของทั้งหมดคือมุกหนาและเรียบพื้นผิวที่ไม่ดีเกือบ

ลูกปัดถูกบ่มในกระเพาะปัสสาวะหรือหูกับความวิตกกังวลของฟัน

มุกปลอม

] ไข่มุกปลอมจะทำโดยการปรับตัวหลักของการจัดเรียงบาง (เพิร์ลหายไป, พลาสติก, ฯลฯ ). ด้วยพลาสติกชนิดของสีที่มีชาวประมงพื้นดินหรือวัสดุอื่น ๆ ที่มีลักษณะลูกปัด ในตา โดยทั่วไปในโลกที่ผิดพลาดไม่ได้ความรู้สึกที่โหดร้ายของเสียง ส่วนใหญ่สามารถระบุได้มีการปฏิบัติน้อยและ 10x อัญมณี Loupe หรือกล้องจุลทรรศน์ วิธีที่จะทำคือการเปรียบเทียบไข่มุกจริงกับของปลอมที่รู้จักกันในบางส่วน ซ็อกเก็ตแสดงให้เห็นเกือบทุกทรุดโทรม "มอง" ไปยังพื้นผิวและไม่มีมุกธรรมชาติเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ดูจะทรุดโทรม แต่ความรู้สึกของฟันเรียบ

ยังคงเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบโดยการทดสอบอย่างมากบางครั้งใช้ตัวทำละลายและกรดที่โจมตีมุกมุกจริง แต่ไม่ได้ฟังก์ชั่นพลาสติกและวีซ่า

อื่น ๆ กว่าที่มันจะมีลักษณะที่หลุมเจาะในลูกปัดช่วย ตั้งแต่มุกจะเกิดขึ้นตามธรรมชาติโดยไม่ต้องหลุมเจาะรู พื้นผิวของมุกของหลุมเจาะจะไม่ "จมอยู่ใน" หรือ "เพิ่มขึ้น" เท่าที่เห็นในปลอมจำนวนมากที่จะเกิดขึ้นและเคลือบด้วยหลุมที่ทำอยู่แล้วในแกน ในมุกมุกจะราบรื่นกับหลุมเจาะและแม้กระทั่งอาจจะย้ายเล็กน้อย

บางคนแนะนำให้มีทันตแพทย์ทำ x-ray เพื่อดูสิ่งที่อยู่ภายใน แต่ถึงกระนั้นถ้าคุณมากคุ้นเคยมากกับการอ่านภาพผลเป็นที่น่าสงสารมาก หลักจะมีลักษณะเช่นหลักไม่ว่าจะเป็นในวัฒนธรรมของปลอมหรือมุก หลักจะไม่สามารถใช้ได้ในระดับใหญ่ในมุกที่เกิดขึ้นได้อย่างอิสระในมหาสมุทร แต่ไข่มุกเหล่านั้นก็ไม่ได้ไปรอบ ๆ หรือจะอยู่กับยกเว้นในขนาดที่เล็กมาก

ใช้มือดีของ 10 อำนาจมีแนวโน้มการทดสอบบ้านที่ดีที่สุด แน่นอนพยายามฟันคนแรก! ดูแล้วเจาะและพื้นผิวเมื่อเทียบกับไข่มุกเลี้ยงที่ดี

มีไม่มีการทดสอบหนึ่งที่ผมสามารถแนะนำคือ บางส่วนของนี้ก็จะต้องมี "ไข่มุก" ของจริงและของปลอมสำหรับการเปรียบเทียบ

แม้ผู้ชายจะเหนื่อยล้าเครื่องประดับครั้งในขณะที่ แต่ไม่บ่อย คุณจะได้เห็นไข่มุก Mabe? เหล่านี้เป็นใหญ่ "ไข่มุกครึ่ง" มักจะเห็นในแหวนและจี้ หลายปีที่ผ่านได้รับบาดเจ็บปลอมปลอมบางอย่างในตลาดและถูกนำไปขายในราคาที่แข่งขันมากก็เป็นเมื่อเทียบกับที่เกิดขึ้นจริง หลายคนถูกขายและซื้อของจริง! สำหรับการทดสอบเหล่านี้รายละเอียดที่จำเป็นของปลอมมาเบลรวมทั้งการทดสอบตัวทำละลายและกรด ผู้ซื้อจำนวนมากถูกนำมาในนี้มีแนวโน้มที่ไม่เคยที่จะรู้ว่าพวกเขาซื้อและขายในภายหลังไข่มุกปลอม

Source by Victor Epand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *