วิธีการบอกของแท้จากปลอมกระเป๋าโค้ชลูกตะกร้า

ร้านได้นำเรามากโอกาสที่จะสามารถที่จะซื้อสิ่งที่เราต้องการและความจำเป็นในราคาที่ดี มันไม่ดีเพื่อให้คนที่มีทุกสิ่งที่ดีหาวิธีที่จะใช้ประโยชน์จากคนอื่น ๆ

โค้ชขายสินค้าออนไลน์เป็น บริษัท ที่ยิ่งใหญ่ หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์โค้ชออนไลน์ที่คุณต้องทำบ้านของคุณก่อนที่จะซื้อ คุณต้องให้แน่ใจว่าเงินที่คุณจ่ายสำหรับกระเป๋า Coach ของแท้กระเป๋าโค้ชไม่ปลอม

นี่คือเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณซื้อจริงจัดการ

เคล็ดลับ # 1: รูปแบบการออกแบบ C

ถ้ากระเป๋าสตางค์ของคุณเป็น & # 39; C & # 39; หรือ & # 39; ซีซี & # 39; ตะเข็บสไตล์ที่คุณจะสามารถที่จะใช้รูปแบบนี้เพื่อดูความน่าเชื่อถือ ดูกระเป๋าที่จะมองหาต่อไปนี้

อีกต่อไป รูปแบบ C ควรตรงไปขึ้นและลง

ข รูปแบบที่จะเป็นศูนย์กลางในด้านหน้าและด้านหลังของกระเป๋า

ค นาวินไปตรงผ่าน "C" หรือ "ซีซี" รูปแบบ แต่ไม่ได้ตัดตัวอักษร

d ดูภาพบางส่วนออนไลน์ของกระเป๋าครูปแบบในแบบฟอร์มที่คุณกำลังมองหา

มันควรจะเป็นความสอดคล้องของรูปแบบ

เคล็ดลับ # 2: ฉลากเครื่องหนังที่มีหมายเลขซีเรียล

มีหมายเลขที่มีอยู่มากที่สุดในกระเป๋าโค้ชจริงที่เริ่มต้นด้วย & # 39; ไม่ & # 39; ซึ่งตั้งอยู่ภายในป้ายกำกับเย็บหนัง ในขนาดเล็กถุงแท้บางรูปแบบไม่ได้ป้ายหนัง ลักษณะเหล่านี้จะรวมถึงคลัทช์สวิงและขนาดเล็ก ฉันยังได้เห็นปลอมปักป้ายที่เริ่มต้นด้วยหลังจากหมายเลขซีเรียลที่ แต่เมื่อคุณเปรียบเทียบสัญญาณปลอมของจริงแล้วหนังที่มีคุณภาพและจารึกที่เห็นได้ชัดซึ่งเป็นจริง

เคล็ดลับ # 3: รู้จริง

ฉันจะแนะนำให้คุณไปที่ร้านค้าปลีกขายของร้านค้าโค้ชที่แท้จริงในการเริ่มต้นการเรียนการสอนสิ่งที่กระเป๋า Coach แท้มีลักษณะและ รู้สึกเหมือน ใส่ใจรูปลักษณ์และความรู้สึกของหนังซับซิปเย็บผ้าและป้ายกำกับหนัง

เคล็ดลับไม่มี 4: งานฝีมือแย่ – ชิ้นส่วนหนังของ

ถุงดูเย็บ เย็บแผลที่แตกต่างกันในความกว้างหรือหัวข้อจากคุณลักษณะการตัดเย็บมาเป็นวิธีที่ดีที่จะจุดชุ่ย

เคล็ดลับ # 5: โค้ชสไตล์

เพื่อที่จะให้กระเป๋ารถที่แท้จริงก็จะเป็นสไตล์โค้ช นี้อาจจะเป็นบิตหากินเป็นโค้ชออกรูปแบบใหม่ตลอดทั้งปี ฉันเห็นอินเทอร์เน็ตเป็นวิธีที่ดีที่จะช่วยให้คุณตรวจสอบว่ารูปแบบที่คุณกำลังมองหาที่เป็นสไตล์ที่แท้จริง ถามคำถามของคุณในเว็บบอร์ดหรือบล็อกและเรียนรู้จากคนอื่น ๆ

เคล็ดลับ # 6: ซิป

รับกระเป๋าซิป ฟุตบอลยากจนการฝึกอบรมก็สามารถบอกความแตกต่างโดยดูที่ซิป กระเป๋าสตางค์โค้ชจะใช้ซิปแกะสลักรัก & # 39; & # YKK 39. ค้นหาสำหรับการแกะสลักรัก หากคุณยังไม่แน่ใจข้ามถุงหลาย ๆ ครั้งเพื่อดูว่าถุงที่มี

เคล็ดลับ # 7: C ไม่ได้ G

ผมคิดว่านี่ควรจะไปโดยไม่บอก แต่มันหมีกล่าวขวัญที่มันจะทำงานในบางคน แบรนด์โค้ชเริ่มต้นด้วย & # 39; C & # 39; ไม่ & # 39; G & # 39. มันไม่น่าเชื่อโง่กับผม แต่บางโค้ชฟุตบอลมีการตัดเย็บ & # 39; G & # 39; หรือ & # 39; GG & # 39; ไม่ & # 39; C & # 39; หรือ & # 39; ซีซี & # 39;

เคล็ดลับไม่มี 8: บรรจุ

ผมเคยเห็นการประมูลบางคนที่มีภาพของกระเป๋ากับบรรจุภัณฑ์พลาสติกจัดการ อ้างของฉันก็จะเป็นสัญญาณของกระเป๋าโค้ชปลอม

เคล็ดลับ # 9: Lesdins เกี่ยวกับเราส่วนหรือข้อมูลผู้ขาย

เว็บไซต์ค้าปลีกที่ก็ไม่ได้บอกว่าใครพวกเขาจะขายมักจะขายของปลอม อ่านเจ้ามือ ทำให้การค้นหาใน Google ในร้านค้าปลีกเพื่อดูว่าผู้คนมีความสุขกับการให้บริการ

หากคุณกำลังมองหาซื้อบนอีเบย์ Kaupat ได้จากคนที่มีความสำเร็จที่ดีสำหรับการขายกระเป๋าโค้ช อีเบย์ไม่อนุญาตให้ผู้ขายจะขายของปลอมและตรวจสอบปัญหานี้ แต่ผู้ขายยังคงสามารถไปผ่านรอยแตก

ทำการบ้านของคุณเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับกระเป๋า Coach ของแท้ในราคาที่ดี ช้อปปิ้งมีความสุข!

Source by Betty Baylor

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *