สิ่งที่ทำให้ Patek Philippe พิเศษ

นาฬิกาข้อมือสวิสจะถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในโลก ขายของนาฬิกาสวิสจะถูกคำนวณกว่าแปดพันล้านดอลลาร์ในแต่ละปี แต่สำหรับหลักคำสอนที่แท้จริงของนาฬิกาสวิสเป็นนาฬิกาที่ดีที่สุดในโลกของ Patek Philippe นาฬิกาข้อมือ แต่ทำไมมี Patek Philippe ผู้ชมดีกว่าคนอื่น?

สำหรับsérfræðingahópfræðingaและนักสะสมนาฬิกาข้อมือที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นหนึ่งในชื่อที่ตั้งอยู่ในกลุ่มผู้ชมคอ – Patek Philippe บริษัท ก่อตั้งขึ้นในเจนีวาในปี 1839 โดยโปแลนด์úlpaðriเท่านั้นนับอองตวนเดอร์เบิร์ต Patek และร่วมฟรังซัวซซาเปคเขา ในปี 1845 Czapek หุ้นส่วนทาง ไม่กี่ปีต่อมาเข้าร่วมฌองฟิลิปป์ Adrien ไปอองตวนพาเท็กเป็นพันธมิตรและใน 1,851 ชื่อ Patek Philippe เปิดตัว จากจุดเริ่มต้น Patek Philippe ผลิตนาฬิกาที่มีความประหลาดใจของวิศวกรรมความแม่นยำ, รูปแบบและการออกแบบ การผลิตก็มักจะมีขนาดเล็กมาก – ประมาณ 15,000 ปี – แต่คุณภาพก็มักจะประณีต ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของตลาดในวงกว้าง

กะคุณภาพจะถูกกำหนดโดยวัสดุที่ใช้เทคโนโลยีที่ใช้ในการก่อสร้างและการเคลื่อนไหวที่ใช้ในนาฬิกา Patek Philippe ใช้เฉพาะที่ดีที่สุดของสามสิ่งเหล่านี้เมื่อเขาดู

Patek Philippe ผลิตชิ้นส่วนอื่น ๆ ที่จะดูมากกว่า บริษัท อื่น ๆ ; ขวาลงไปยังล้อที่เล็กที่สุด, ลูก, สกรูและสร้อยข้อมือ วัสดุที่ใช้เป็นที่ดีที่สุดและ บริษัท จะใช้คนงานฝีมือ – ช่างทองเครื่องประดับ Enamellers หลุมฝังศพ – ผู้ที่ทำงานเฉพาะสำหรับ บริษัท และเป็นงานฝีมือที่ประณีต

ใน Patek Philippe ได้รับครั้งแรกเพื่อแนะนำเทคโนโลยีใหม่ในการทำนาฬิกา ฌองฟิลิปเอเดรียเป็นนักประดิษฐ์ของมือที่มีชื่อเสียงรู้สึกหนาวและการควบคุมอุปกรณ์ที่ทันสมัยและมีแนวคิดที่เชื่อถือได้ว่ายังคงใช้ในวันนี้ ในวันที่ 70 Patek Philippe สิทธิบัตร บริษัท ยังคงนำไปสู่วิธีการในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีใหม่ในการชมการทำ; ในปี 2006 บริษัท ได้เปิดตัวจักรยานครั้งแรกในโลกซึ่งทำจากซิลิกอนakkerishrömun

Patek Philippe ได้ผลิตนาฬิกาที่สามารถทำในสิ่งที่ไม่มีหน้าที่อื่น ๆ ที่เคยทำมาก่อนเสมอและประเพณีนี้จะยังคงขึ้นไปในวันนี้ การเคลื่อนไหวที่ซับซ้อนอื่น ๆ ที่ทำก็ยัง Patek Philippe นาฬิกา หลุมฝังศพ Supercomplication ถูกจ้างโดยเงินทุนอเมริกันเฮนรีเกรฟส์ในปี 1933 และรวมถึงเยื่อสิ่งพิมพ์คืนของนิวยอร์กซิตี้, วัดพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกและสมการของเวลาที่มีความแตกต่างระหว่าง Mean Time (นาฬิกา 24 ชั่วโมง) และแสงแดด

Caliber 89 ถูกสร้างขึ้นในปี 1989 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปีของ บริษัท Patek Philippe Caliber 89 เคลื่อนไหวที่ซับซ้อนมากที่สุดที่เคยทำ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 89 มีทั้งหมด 33 ภาวะแทรกซ้อนรวมทั้งวันอีสเตอร์ในปี 2017 ภาพสวรรค์ที่แสดงให้เห็นภาพกราฟิกและถูกต้องท้องฟ้ายามค่ำคืน, รูปแบบคู่สำหรับการวัดในอดีตที่ผ่านมาในไม่กี่วินาทีและ Grand Sonnerie – สี่อุโมงค์ว่าเวลานาฬิกาในชั่วโมงชั่วโมงไตรมาสชั่วโมงครึ่ง

กระบวนการของการสร้างนาฬิกา Patek เริ่มต้นด้วยถึงสี่ปีของการวิจัยและการพัฒนา การผลิตต้องใช้เวลาอย่างน้อยเก้าเดือนที่มีนาฬิกาที่ซับซ้อนมากขึ้นการขึ้นถึงสองปี บริษัท ใช้เวลาอีกหกสัปดาห์ถึงสามเดือนการทดสอบแต่ละรุ่นก่อนที่มันจะขาย นาฬิกา Patek ไม่ได้ผลิต แต่แต่ละชิ้น; แต่ละคนที่ไม่ซ้ำกัน

ดังนั้น Patek Philippe ทำให้แนวโน้มในระดับสูงสุด? ไม่มีพวกเขาทำวิทยุสูงส่ง โดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด, เทคโนโลยีและการเคลื่อนไหวก็ไม่น่าแปลกใจที่ Patek Philippe นาฬิกาที่ดีที่สุดในโลก หนึ่งความจริงขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับสาเหตุที่ Patek นาฬิกาข้อมือเป็นดีที่สุดในโลก ในแต่ละปี Rolex และขายมากกว่านาฬิกาข้อมือ Patek Philippe ได้ทำตลอดประวัติศาสตร์

Source by Robin Cassidy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *