เพชรล่าสัตว์ในที่จอดรถ Wal-Mart

ผมบอกคุณลูกสาวคนโตของฉันคือสิ่งอื่น ฤดูร้อนครั้งที่เธอจะตื่นขึ้นมาด้วยการระเบิดของวันและขี่จักรยานของคุณที่ห้างสรรพสินค้า มันเป็นเพียงระยะสั้นออกไปและเธอจะนั่งกับเพื่อนเพื่อให้มันเป็นไม่มากปัญหาด้านความปลอดภัยที่ฉันมี แต่วิธีอึดอัดผมรู้สึกเกี่ยวกับตัวเธอออกไปเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าตลอดทั้งวันและไม่ได้ทำสิ่งที่สร้างสรรค์มากขึ้นด้วยเวลาที่เธอ

เมื่อเธอเริ่มเข้ามาบ้านพร้อมกับรองเท้าใหม่, iPods และผงต่าง ๆ ผมเริ่มที่จะกังวลเกี่ยวกับมันและมองไปที่คืนหนึ่งเธอเรียกร้องให้เธออธิบายว่าเธอซื้อมันที่ห้าดอลลาร์ต่อสัปดาห์

เพื่อแปลกใจเลยที่เธอบอกว่าใจเย็นว่าเธอไม่ได้ "แขวน" ช้อปปิ้งรอบตลอดทั้งวัน เธอได้รับการมองหาจริงๆเพชรในที่จอดรถทั้งมีและที่ Wal-Mart อยู่บริเวณใกล้เคียง

ลูกสาวของฉันเป็นเพียงคนเดียวบนโลกใบนี้ที่สามารถปล่อยให้ฉันพูดและเมื่อผมไปถึงที่นั่นได้เตรียมตัวไว้สำหรับคำอธิบายนี้เธอกล่าวว่าในเสียงของผู้ใหญ่ "บางทีฉันควรจะอธิบาย"

เธอยังคงให้ฉันวิทยาศาสตร์และมาพร้อมกับเหตุผลและผมต้องบอกว่าผมเป็นอีกครั้งหนึ่งพูด

เธอบอกฉันว่าการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิมีผลต่อวัสดุส่วนใหญ่โดยเฉพาะโลหะ โลหะที่แตกต่างกันมีราคาที่แตกต่างกันที่พวกเขาตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้

โลหะวงกลมแห่งชาติมีการเชื่อมต่อกับหลอดไฟที่มีปรอทและลมและลมและอีกครั้งที่จะขยายและทำงานร่วมกันให้สอดคล้องกับอุณหภูมิห้องและทำลายควบคุมการเชื่อมต่อไฟฟ้าเช่นเครื่องทำความร้อนและอุปกรณ์ทำความเย็น

ในวันฤดูร้อนที่คนส่วนใหญ่โดยเฉพาะผู้ที่สามารถที่จะทำมันและมันก็อาจสวมใส่เครื่องประดับจำนวนมาก, ขับรถ AC ระเบิดเต็มของเขาเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาไปทุกที่ … รวมทั้ง ห้างสรรพสินค้าที่ถือว่าเป็นห้างสรรพสินค้า ฯลฯ

เมื่อพวกเขาได้รับออกมาจากรถและขั้นตอนของพวกเขาในฤดูร้อน

ตอนนี้ผมได้แน่นอนสูญเสียบทบาทของฉันของเพชร แต่มากมีขนาดเล็กมากที่เกือบจะมองไม่เห็นตาลูกสาว ความคิดของผมนี้อาจจะเป็นวิธีการที่ฉันและเพชรจึงอื่น ๆ อีกมากมายóforskiljanlegaหายไปและเครื่องประดับ (เธอ แต่ยังว่าพวกเขาได้พลาดที่หายไปในถุงเท้าเนื้อเยื่อหายไป.)

แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากการปฏิบัติน้อยลูกสาวของฉันบอกว่ามันค่อนข้างง่ายที่จะวิเคราะห์เพชรประกายในแก้วประกายหลักของโทรศัพท์ที่จอดรถห้างสรรพสินค้า เธอยิ้มรอยยิ้มปีศาจแรงบันดาลใจและบอกว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้พวกเขาที่ซ่อนอยู่ในวิสัยทัศน์ที่เจียมเนื้อเจียมตัว

ในการแลกเปลี่ยนสำหรับคณะกรรมการขนาดเล็กใช้เวลาเพื่อนที่ดีที่สุดพี่ชายของเธอเพชรที่ร้านและได้รับสิ่งที่เขาสามารถทำได้สำหรับพวกเขา เงินจะถูกแบ่งออกอย่างเท่าเทียมกันกับผู้ค้นหาและพวกเขาใช้เวลาที่เหลือของร้าน

ผมได้รับการปูพื้น! กล้าวิธีการที่เธอได้เปิดอัญมณีเหล่านี้ของแม่คนเดียวที่ไม่ดีที่โดยวิธีการเพียงแค่ชื่นชอบเพชร!

ผมถามเธอว่าเธอได้รับการพิจารณาความรู้สึกของคนที่สูญเสียเพชรเหล่านี้และบางทีเธออาจจะทำให้พวกเขามากกว่าไปยังแผนกที่หายไปและพบ

เธอถามฉันว่าฉันเคยไปสถานีที่หายไปและพบว่าฝ่ายมองหาคนที่หายไปเพชรของฉันและฉันยอมรับว่าฉันไม่เคยคิดเกี่ยวกับการทำมันจนตอนนี้

เธอมองที่ผมด้วยตัวชี้วัดของความพึงพอใจและบอกว่าศูนย์ช้อปปิ้งอาจจะใช้เวลาเพียงแค่พวกเขาสำหรับตัวเองอยู่แล้วและมันจะได้รับการพิจารณาอุปกรณ์เสริมเพื่อการก่ออาชญากรรมในช่วงเวลานั้น ผมเหนื่อยเกินไปที่จะยืนยันว่ามันจะเป็นตรรกะและความภาคภูมิใจมากเกินไปของความคิดสร้างสรรค์ที่จะลงโทษเธอ

ผมถามเธอว่าหลายเพชรที่เธอได้พบเสื้อผ้าและรองเท้าและอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดแกดเจ็ตที่เธอได้ซื้อในช่วงฤดูร้อน

เธออธิบายว่าสิ่งที่พวกเขาพบว่าเป็นก้อนหินปลอมโดยไม่คุ้มค่าที่เกิดขึ้นจริง . อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการตรวจสอบอีเบย์สำหรับบางครั้งเธอก็รู้ว่าคนที่จะซื้อบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ซ้ำกันและผิดปกติ

Cubic Zirconia คืออะไร แต่ผิดปกติ แต่ Cubist Zirconia ใช้จิตวิญญาณของความมหัศจรรย์ของสิ่งที่จะนำมาซึ่งโชคลาภและชื่อเสียงในชีวิตค่อนข้างหา เรียงความสร้างสรรค์ขนาดเล็กและป้าที่มีโครงสร้างที่ได้รับการฝึกฝนศิลปะมืดและท่อขณะนี้คุณมีความเคารพมากว่าคนที่หมดหวังเป็นเพียงยินดีที่จะซื้อ

ดูตกใจบนใบหน้าของฉันเธอไม่สะท้อนให้เห็นถึงเธอเร็ว ๆ นี้และเธอคิดว่าเธอจะดึงขาของแม่ของเขา แต่ผมไม่ทราบว่า บางครั้งผมกังวลเกี่ยวกับลูกสาวของฉัน ฉันหวังว่าเธอรู้ว่าที่นี้เส้นบางมากระหว่างความคิดสร้างสรรค์และการทุจริตอยู่ อันที่จริงผมค่อนข้างแน่ใจว่าเธอรู้ว่าเธออยู่และฉันควรจะกังวลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการหลายครั้งที่เธอได้เลือกอย่างมีสติที่จะข้ามมัน

ผมได้คุยยาวกับเธอเกี่ยวกับทั้งหมดนี้ แต่จะซื่อสัตย์กับคุณตอนนี้ฉันพบตัวเองที่จอดรถเท่าที่ออกมาในลานจอดรถที่เป็นไปได้ตอนนี้ล่าเพชรบนทางเข้าห้างเมซี่ & # 39; s!

Source by Myla Madson

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *