เพชรสี – พวกเขาเป็นเพชรจริงหรือปลอม?

สีเพชรแฟชั่นชั้นสูงในปัจจุบัน แนวโน้มสำหรับการสวมใส่พวกเขาเริ่มมีชื่อเสียงพรมแดงเมื่อรายชื่อตัวเลขเช่นเจนนิเฟอร์โลเปซและวิคทอเรียเบคแคมได้รับแหวนหมั้นเพชรสีชมพูและนิรันดร์สูงสุดยอด และเป็นชื่อเสียงไปตามแฟชั่นในชีวิตประจำวัน แต่เพชรสีมากที่สุดวันนี้ไม่ได้มีป้ายราคาที่มีชื่อเสียง นี้เป็นเพราะพวกเขามักจะได้รับการรักษาด้วยการฉายรังสีและอุณหภูมิ ดังนั้นนี่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะเป็นเพชรปลอม?

ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นเพชรสีเพชรสีจินตนาการที่สร้างขึ้นตามธรรมชาติในเปลือกโลก แต่พวกเขาจะหายากอย่างไม่น่าเชื่อ ความคิดสีธรรมชาติได้สีของพวกเขาจากธาตุที่แตกต่างกันในปัจจุบันภายในโครงสร้างเพชรคริสตัล ติดตามไนโตรเจนผลิตเพชรสีเหลือง ธาตุอื่น ๆ ผลิตสีที่แตกต่างกันรวมทั้งสีแดง, สีเขียว, สีเหลือง, สีส้ม, สีฟ้า, สีชมพู, สีม่วงและสีม่วงและเสียงระหว่างหลายสีและความสามารถสูง (อิ่มตัว) หรือไม่ตอบ

ทำให้ยากที่ชื่นชอบธรรมชาติต้องห้ามที่มีราคาแพงสำหรับหลาย ๆ คน อันที่จริงบางส่วนของเพชรที่มีชื่อเสียงที่สุดของความคิดทางธรรมชาติของโลก โกหกเพชรโฮป, ตัวอย่างเช่นเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ทันสมัยที่สุดของเพชรสีฟ้า ทิฟฟานีไดอะมอนด์เป็นสีเหลือง ทั้งสองมีคุณค่า

เพื่อตอบสนองความต้องการที่สวยงามดูแฟนซี แต่ในราคาที่ดี, นักอัญมณีศาสตร์ได้เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีที่จะช่วยให้พวกเขาสร้างอัญมณีที่มีประสิทธิภาพ นี่คือการปฏิบัติในขณะนี้มาตรฐานของเพชรสีมากที่สุดที่พบในเครื่องประดับวันนี้ กระบวนการนี้เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์สีและเกี่ยวข้องกับการรักษาเพชรทำความสะอาดด้วยการรวมกันของการฉายรังสีและเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ปลอดภัย (อุณหภูมิสูง) ให้ทำซ้ำขั้นตอนที่แน่นอนที่ธรรมชาติจะคิดเพชรเพียงได้เร็วขึ้นมาก! กระบวนการนี้จะช่วยเพิ่มเพชรธรรมชาติในสีที่แข็งแกร่ง แต่ไม่แจกจ่ายหรือมีข้อบกพร่องภายใน

กระบวนการให้มากมายของสีฉูดฉาดรวมทั้งฟ้า, สีเขียว, สีแดง, สีส้ม, สีเหลือง, สีชมพู, สีม่วงและเพชรสีดำทั้งหมดที่ได้รับการพิจารณาอย่างถาวร

เป็นของแท้, เพชรmintuðที่ได้รับการรักษาด้วยการฉายรังสีตรงเงื่อนไขเดียวกันและอุณหภูมิสูงที่จะมีการสร้างขึ้นตามธรรมชาติในเปลือกโลก พวกเขาอยู่ในทุกความรู้สึกเพชรจริง ความงามที่แท้จริงและความนิยมของอัญมณีเหล่านี้อยู่ในความจริงที่ว่าพวกเขารวมตาพร่าชัดเจนและแววของเพชรกับ tion อิ่มตัวของสีอัญมณีเช่นทับทิมและมรกต

อย่างไรก็ตามอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการพลาสติกนอกจากนี้ที่demantskristalliðปลูกในห้องปฏิบัติการและไม่ทำเหมืองแร่ ดังนั้นเมื่อคุณซื้อเครื่องประดับเพชรสีที่สอบถามเกี่ยวกับการกำเนิดของอัญมณีและตรวจสอบใบรับรองแหล่งกำเนิดสินค้าเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณซื้อ

Source by Elizabeth Henderson

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *