เพชรแข็ง – เพชรอาจจะเสียหรือมีรอยขีดข่วน?

เพชรเป็นชนิดของพลอยซึ่งมักจะถือเป็นนิรันดร์ในธรรมชาติและไม่สามารถได้รับความเสียหายในทางใดทางหนึ่ง แม้ว่านี่จะเป็นความคิดที่ดีนั้นความจริงของเรื่องว่าเพชรอาจเสียหายได้หากพวกเขาจะไม่ได้รับการปฏิบัติด้วยความระมัดระวัง มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นกับเพชรหากไม่จัดการอย่างถูกต้องและวิธีที่จะป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่อแก้วเพชร demanturhalsi หรือชนิดอื่น ๆ ของลูกปัดเครื่องประดับที่สวยงามเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของ

วิธีที่คุณสามารถทำให้เสียเพชร?

เพชรมีความสอดคล้องยากมากกับสิ่งที่เป็นหนึ่งในลักษณะที่ยอดเยี่ยมมาก แต่มีวิธีการที่ว่านี้พลอยที่สวยงามเสีย Klwdia หรือเสียหายในอีกทางหนึ่ง ความเสียหายให้กับเพชรอาจเกิดขึ้นโดยวางไว้บนพื้นผิวที่แข็งขูดรอบคอนกรีตหรือวัสดุอื่น ๆ ที่คล้ายกันหรือเพียงแค่เก็บมันกลับไปที่สถานที่ที่มันไม่ถูกต้อง ในขณะที่ความเสียหายเพชรไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำมันเป็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

วิธีในการป้องกันความเสียหายเพชร

หลายชิ้นของเครื่องประดับเพชรที่สวมใส่ในชีวิตประจำวันเช่นแหวนหมั้นเพชรซึ่งจะทำให้สูญเสียที่เป็นไปได้มากเพราะกรุที่พบบ่อย เพื่อป้องกันความเสียหายแหวน, สร้อยข้อมือหรือเครื่องประดับอื่น ๆ เพชรมีหลายขั้นตอนที่สามารถนำมาทุกวันในหุ้มและการเก็บรักษาสิ่งที่ดีดังกล่าว เมื่อสวมใส่เพชรสวมใส่บนหัวเสมอระวังเมื่อคุณทำมันและพยายามที่จะไม่สวมใส่ผนังหรือติดตั้งอื่น ๆ ที่สามารถใส่ชิปเพชรหรือแม้กระทั่งทำลายมันถ้ามันมีความแข็งแรงพอ

นำไปสู่ในเครื่องประดับเพชรที่จะสวมใส่อย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าแน่นหนาในแหวนหรือปิดฝา หากรายการเครื่องประดับต่างหูที่ไม่เหมาะสมถูกต้องหรือไม่ได้ปิดอย่างถูกต้องพวกเขามีแนวโน้มที่จะข้ามก้อนหินและมีมันบดหรือระเบิดที่จะโยนอย่างหนักและพื้นผิวที่ได้รับการรักษา ในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องประดับเพชรพอดีดีและปิดอย่างถูกต้องก็เป็นความคิดที่ดีในการดูเพชรพลอยที่มันเป็นครั้งคราวเพื่อให้มั่นใจว่าจะเป็นในด้านบน

ความเสียหายในรูปแบบของคลอรีนอาจเกิดขึ้นเพชรถ้ามันไม่ได้เก็บไว้อย่างถูกต้อง สถานที่ที่ดีที่สุดในการจัดเก็บเครื่องประดับเพชรของคุณสามารถพบในตู้เครื่องประดับเต็มแต่งตัวที่รายการเครื่องประดับทุกคนมีช่องแยกของตัวเอง นี้จะช่วยให้เพื่อให้แน่ใจว่าไม่เพียง แต่ที่มีรายการอยู่ในจุดที่มันจะไม่สวมใส่เครื่องประดับอื่น ๆ มากกว่าว่ามันเป็นสถานที่ที่หนึ่งจะไม่สูญเสียสายตาของที่ ที่เพชรจะเกามันจะติดต่อเพชรที่มีความแข็งเดียวกันอีก

ตรวจสอบให้แน่ใจรายการเครื่องประดับ

มาตรการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมมีผลในการรับประกันของรายการเครื่องประดับเพชร ตั้งแต่เพชรมักจะแพงธรรมชาติทำให้รู้สึกว่าคนจะต้องการที่จะประกันรายการเครื่องประดับคุณถ้ามันก็หายถูกขโมยหรือเสียหาย แม้จะมีความจริงที่ว่าส่วนใหญ่ บริษัท ประกันจะไม่ประกันเพชรหลวมมีหลายคนที่มีความสุขมากกว่าที่จะนำเสนอการประกันที่จะครอบคลุมเพชรเมื่อgemiðมีการตั้งค่าในการกำหนดค่าคงที่ นโยบายการประกันที่ครอบคลุมพลอยนี้เป็นวิธีที่ดีเพื่อให้ครอบคลุมการสูญเสียของคุณหากความเสียหายในทางใด

Source by James Greene

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *