เพชรไฮบริดหรือเพชรกระตุ้น – ไหนดีกว่ากัน

เพชรสารกระตุ้นได้รับรอบปีที่ผ่านมา ที่จริงที่จำลองร่วมเพชรเซสชั่นการให้บริการในตลาดวันนี้หลายปีแล้ว ในปี 1998 ได้รับการแนะนำเพชรสดใสมากขึ้น มันยากที่เพชรเป็นมันก็อาจตัดแก้ว แต่ยังคงมีเพชรเหรียญชนะที่ดีที่สุด

เพชรไฮบริดที่เข้ามาในอุตสาหกรรมไม่กี่ปีที่ผ่านมาและได้รับการอนุมัติตั้งแต่ทั่วโลก พันธุ์ไฮบริดประกอบด้วยผลึกเพชรเล็ก ๆ ที่ถูกจัดชิดในรูปแบบเพชร ความคิดสร้างสรรค์ดังกล่าวเป็นบรรณาธิการเพชรที่สมบูรณ์แบบจำลองและด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย, ค้นหานักแสดงเครื่องประดับอื่น ๆ อีกมากมาย เพชรทหารส่วนใหญ่เป็นสีขาวสี แต่สามารถสร้างไฮบริดที่มีสีเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้เพชรไฮบริดที่ถูกกว่าต้นทุนการผลิตที่ค่อนข้างต่ำ พันธุ์ไฮบริดจะถูกจัด FG, ทนทาน, มีคุณภาพดีที่อาศัยอยู่เกือบจะเหมือนสีและการเหมืองแร่

ผ่านการรวมกันของแกนและฐานผลึกของลูกผสมเพชรคุณรู้สึกเหมือนเพชรจริง ขั้นตอนการจดสิทธิบัตรใช้ในการผลิตลูกผสมเพชร เพลง Infusion จะไม่ตัดการเชื่อมต่อหรือเปลือกและเพื่อให้เพชรเป็นสิ่งที่ดี โดยใช้rauðkornamótกับ FCVA Jet-Ion Beam, kristalfræจะปลูกฝัง เคลือบเพชรจริงจะเติบโตภายในหลัก กระบวนการสิทธิบัตรไม่แพงและลูกผสมที่มีราคาไม่แพง มันจะดีที่สุดที่จะซื้อลูกผสมเพชรที่ถูกตัดในอิสราเอลจากเครื่องตัดเพชรเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับความสามารถของตน โดยการเลือกลูกผสมเพชรขายในการตรวจสอบคุณภาพที่คุณสามารถเป็นสักขีพยานในความหมายที่เปรียบมิได้ของเพชร ถ้าคุณต้องการคุณยังสามารถได้รับพันธุ์สีเช่นสีฟ้า, บุก, ลาเวนเดอร์, สีม่วง, สีทอง, สีเหลืองและสีชมพู

ดังนั้นคุณจะพันธุ์ไฮบริดหรือเลือกเพชรที่แตกต่างกันของผู้ชายกึ่ง? เพชรจำลองมีความสว่างสดใสและเงางาม แต่พวกเขาจะไม่มีอะไรเทียบกับเพชรที่ขุดได้ แรงโน้มถ่วงของพวกเขากำจัดความแข็งและน้ำหนักจะไม่ได้ใกล้เคียงกับเพชรจริง เพชรที่แท้จริงมาจากคาร์บอนที่อยู่ภายใต้ความกดดันหนักและลึกความร้อนหอบเข้าไปในแผ่นดิน หลังจากนั้นมันก็กลายเป็นเพชรคริสตัล

ส่วนใหญ่ของทหารวันนี้สังเคราะห์แร่และกระจก พวกเขาจะออกวางตลาดในชื่อต่างๆเช่นวักสีขาวอิตเทรียมอลูมิเนียมโกเมน rhinestones, strontium titanate และแกโดลิเนียมแกลเลียมโกเมน คุณภาพจำลองเครื่องประดับเพชรที่ดีมักจะขายในการตั้งค่าที่น่าสนใจ พวกเขาจะขายในช่วงราคาที่แตกต่างกันภายใต้ $ 100 ประมาณ $ 500 กะรัต คู่รักหลาย ๆ คู่เลือกวันนี้เพชรจำลองสำหรับโอกาสพิเศษของพวกเขาเพราะมันเป็นราคาที่ไม่แพงมากขึ้นและมีการดูแลที่เหมาะสมเครื่องประดับสามารถมีอายุการใช้งานนาน

ไม่ว่าคุณจะไปสำหรับเพชรไฮบริดหรือ simulants เพชร, คุณจะได้รับแม้จะเป็นค่าที่ดีสำหรับเงินของคุณ คือตอนนี้ขึ้นอยู่กับคุณที่จะเลือกการออกแบบและการตั้งค่าเครื่องประดับเพชร หากสายพันธุ์จำลองยังคงมีราคาแพงมากขึ้นสำหรับคุณคุณสามารถเลือกเพชรเจียว ค้นหาก่อสร้างเพชรที่สมบูรณ์แบบออนไลน์หรือในร้านค้าท้องถิ่น

Source by C Phillips

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *