เสื้อผ้าผู้ชายบาง: Espadrilles

รองเท้าแตะผู้ชายได้รับรสชาติที่สง่างามในปีที่ผ่านมา พวกเขาจะไม่เป็นที่รู้จักหรือรองเท้าแตะ flip-flop อีกต่อไป ตอนนี้พวกเขามีชื่อที่เป็นรองเท้าที่เป็นแฟชั่นและชิ้นส่วนของตัวเอง – espadrilles วีรบุรุษเป็นเวลานาน, espadrilles มนุษย์ได้รับการพ่ายแพ้รองเท้าลำลอง ไม่ว่าคุณต้องการที่จะเป็นสิ่งอื่นที่ไม่ใช่ flip-flop บนชายหาดหรือต้องเป็นคู่ที่สะดวกสบายในการวางเท้าของคุณขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่มี espadrilles วิธีที่จะไป

อะไรคือ espadrilles?

Espadrilles มักจะทำจากผ้าใบหรือผ้าฝ้ายที่มีน้ำหนักเบานุ่มยางและ Judus เชือกเส้นใยถักขอบ ถ้าเท้าของคุณมีอาการเจ็บจากถุงเท้าและรองเท้าสำนักงานแล้วคู่ของ espadrilles ที่สมบูรณ์แบบเพื่อช่วยให้พวกเขาผ่อนคลาย Espadrilles ที่ใช้ได้สำหรับทั้งชายและหญิงไปกับการสวมใส่สบาย ๆ พวกเขามีน้ำหนักเบาซึ่งหมายความว่าคุณสามารถจ่ายได้ในกระเป๋าของคุณและดำเนินการได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับน้ำหนักส่วนเกิน

โดยที่คุณได้รับ espadrilles?

เมื่อคุณซื้อปลุกระดมคน Drilla ออนไลน์ไม่เก็บไว้ในใจว่าพวกเขาเป็นวัสดุที่สวมใส่สบายอย่างแจ่มแจ้งและไม่ได้เช่นเดียวกับรองเท้าอย่างเป็นทางการ Espadrilles สามารถโทรออกรองเท้าแตะ พวกเขาจะเหมาะสำหรับการเดินทางในช่วงเย็นไปที่สวนสาธารณะ, วันฤดูร้อนที่สระว่ายน้ำหรือสำหรับวันสบาย ๆ กับเพื่อน ๆ พวกเขาเป็นที่นิยมในอุ่นชื้นหน้าผาที่ขาที่จะมีขึ้นในรองเท้าและถุงเท้าไม่พอใจเสมอ Espadrilles ยังเหมาะสำหรับการชุมนุมกลางแจ้งและเทศกาลดนตรีที่คุณต้องการสิ่งที่อ่อนนุ่มและ cushiony สำหรับเท้าของคุณ แต่เก็บไว้ในใจว่า Espadrilles ไม่เหมาะที่จะไปผ่านฝนหรือแบน มีคู่ของรองเท้าสำหรับวันที่

สีการออกแบบและพอดี

Espadrilles มาในสีต่างๆและการออกแบบ แต่มีสีสันดอกไม้ลวดลายkíghællarnirสำหรับผู้หญิงเพื่อให้ห่างจากพวกเขา หากคุณกำลังมองหาผู้ชายหลีกเลี่ยงตัวหนาสีสดใสและถือเป็นกลางเช่นสีเทา, สีดำ, สีน้ำตาล, แบนและสีน้ำตาล ไม่ว่าสบาย ๆ ลักษณะของคุณคือถ้าคุณเลือกรูปแบบการให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้เลิกกับเสื้อผ้าของคุณ

Espadrilles สำหรับคุณที่จะผ่อนคลายเพราะพวกเขามักจะกระชับไม่เสถียร espadrilles โมเดิร์นมีมากขึ้นเช่น plimsolls ด้วยการสนับสนุนและวงดนตรีที่teygjuðumมากขึ้น

คำสุดท้าย

Espadrilles ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อจัดการกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันรองเท้าเหมือนคนอื่น ๆ และจะถูกเก็บไว้ที่ดีที่สุดห่างจากน้ำและมาตรการที่เข้มงวด ใช้พวกเขากับกางเกงขาสั้นหรือรถของคุณหรือแม้กระทั่งคุกกี้ของคุณที่จะทำให้งบแฟชั่นที่โดดเด่นโดยไม่สูญเสียความสะดวกสบาย

Source by Arnav Jadon

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *